Tin vui cho hội nuôi gà

Tin vui cho anh em nuôi gà.thủ tướng chính phủ đã có công điện chỉ đạo các bộ ngành kiểm soát chặt chẽ việc cấm nhập lậu gà đẻ thải từ Trung quốc. tại chợ đầu mối Hà Vĩ -Thường Tín số lượng gà đẻ thải đã giảm hẳn.Gà ta và các loại gia cầm nội địa bắt đầu có triển vọng tăng giá và có thị phần ngay ở chợ Hà Vĩ cũng như trên các chợ đầu mối khác trên địa bàn Hà Nội.các con đường ven Hà nội đã xuất hiện trở lại của nhiều thương lái.giá mua cũng bắt đầu nhích lên.hoan hô bác Dũng đã có được một quyết định có ích cho ngành chăn nuôi nước nhà.Anh em hãy phấn chấn lên nhé
 


Hoan hô, hi vọng hội nuôi gà phấn khởi, người nuôi gà ngày càng đi lên
 
Hoan hô, hi vọng hội nuôi gà phấn khởi, người nuôi gà ngày càng đi lên
thủ tướng đã gửi cung điện hồi 3ngày trước và việt thương lái mua gà lậu càng khó hơn duy chuyển gà cũng khó. phải có giấy tờ hợp lý. theo mình biết thì thú y xã,thị trấn đã cho thương lái làm cam kết nếu vi pham sẽ phạt nặng à nhe. giá gà bửa nay lên giá rồi các bác ơi.
 
Thiệt là hết khổ với cách quản lí của mấy anh nhà nước. Gà nhập lậu tràn lan vào thị trường nội địa hơn nữa tháng rồi, mãi cho đển hôm nay mới chịu can thiệp. Thôi, dẫu sao cũng là một tín hiệu vui cho bà con nông dân. Cầu mong "mưa thuận gió hòa", cho nhà nông bớt khổ!
 
Tin nóng hổi, làm chí khí anh em tăng lên bội phần...
Thank bác...
 
Tin nóng hổi, làm chí khí anh em tăng lên bội phần...
Thank bác...

Rồi cũng đâu vào đấy thôi. Không đi đường này nó đi đường khác. Siêu lợi nhuận mà. Còn phạt mấy thương lái á . Cùng lắm tịch thu thiêu huỷ , phạt không đóng tiền làm gì nhau nào.
 

Em chưa thấy giá gà lên nên cũng chưa dám mừng vội. Đành chờ xem.
Tháng 04/2012: 75k/kg
Tháng 06/2012: Không mua
Tháng 07/2012: 60k/kg
Chỗ mấy Bác tình hình sao rồi?
 


Back
Top