Cần mua cặp ngà voi

Chào các bác.
Hiện tại tui có người quen là dân đại gia cần mua cặp ngà voi ( có giấy tờ hẳn hoi ) để biếu sếp. Nếu các bác có quen ai bán, vui lòng giới thiệu giúp.
Mong các Mod đừng xoá, vì tui không biết kiếm đâu ra, nên đăng tin trên đây, biết đâu có bác bào o Tây Nguyên biết nơi giới thiệu giúp.
Cần cặp khoảng 20 kg là được.
email : nongdanmietvuon84@yahoo.com
Thanks
 


hồi nọ mối của em có rao bán cặp ngà 1,5 tỷ không biết có còn ko?Nói chung là không nên dính vào ba cái vụ này bạn ạ.Giấy thì giấy chứ đã bị kiểm tra thì phức tạp lắm.
 
Cái này mình nghe nói ở trên Tây Nguyên , những gia đình có nuôi voi, có giấy khai sinh hẳn hoi, sau khi voi già chết đi, người nuôi được quyền bán cặp ngà kèm với giấy chứng nhận của kiểm lâm bác à ! Mình kiếm cái như vậy đó
 
ở khánh sơn có đó, một cặp nặng 5,4kg giá 2 tỉ 5 . bạn có mua không?
 
Một cặp chỉ vài kg vậy mà giá 2.5 tỷ. Thôi bác nói người bán để mài ra mà uống cho khỏe đi. Cắt cổ người ta ko dùng dao à? Theo mình biết hiện tại giá khoảng 19- 20 triệu/1 kg thôi. Cặp 20kg khoảng 400 triệu hoặc hơn tí là cùng.
 
Last edited:
Hồi thập 80 của thế kỷ trước mình có dịp tham quan dinh độc lập(chổ tổng thống THIỆU ở) có 2 cái ngà voi quá to nằm sau ghế của tổng thống, bây giờ hỏng biết còn hông? nếu còn bạn vào hỏi thử có ai bán không ? he he hàng hiếm đó hhhhhhhhhhhhh
 

đúng là chỉ 20 tr/kg thôi vì hội nọ mình thấy thằng đó nói cặp chừng 70 kg giá 1,5 tỷ.Chả biết thực tế nó có nặng như thế thật ko?Hic hic
 
Nuôi voi bao nhiêu năm mới được cặp ngà nhỉ ?!

Thay vì mua bảo hiểm nhân thọ thì em nuôi 1 con voi vậy ^^!
 
Như mọi người đã biết Voi là chủng loại nằm trong sách đỏ (CITES), việc mua bán ngà voi là vi phạm luật quốc tế mà trang web Agriviêt là khuyến khích việc nuôi trồng, đàng này lại cổ vũ việc mua bán, thật pó tay. Phải chi người chủ topic muốn mua voi để nuôi trồng thì cũng nên.

Theo nha_quê được biết ở Mỹ đánh bắt cua, chỉ bắt cua đực mà phải đúng kích cở, cua cái phải thả trở lại, người vi phạm sẽ bị phạt 500 đô 1 con, có như vậy nguồn tài nguyên của họ vẫn còn, còn VN mình đánh bắt theo kiểu tận diệt.

Hy vọng Admin xoá bỏ topic nầy và ban nick chủ topic.

Nha_quê
 
cites chỉ cấm xuất chứ luật thì vẫn cho nuôi
Ở tây nguyên nuôi voi là phong tục tập quán lâu đời và nuôi voi được nhà nước cấp phép. Khi voi sinh và voi tử đều phải thông báo thủ tục giấy tờ với kiểm lâm. Và tất nhiên voi đực chết người chủ của nó phải được bán ngà voi.

Ở mĩ có luật ở mĩ , Ở việt nam có luật của vn . Nếu cái gì cũng cứ mang Mĩ ra so sánh và áp đặt lỗi chơi cho dân việt nam thì còn gì là người việt nam nữa :rolleyes:
 
Bác nuoide nói đúng đó. Bác nha_que...đúng là nhà quê. Bác nhaque thử lên Tây Nguyên xem có đúng như lời tui nói hay ko? Ở USA là chuyện của họ, ở VN là chuyện của VN.
Còn cặp ngà voi trong dinh Thống Nhất à? Cặp đó chắc phải hơn 100Kg bác Xuân Vũ à ! Cặp đó chắc 10 đời nữa em mới đủ tiền mua....nếu họ bán.
 
ăn chơi sợ gì bác ơi đắt một tí nhưng lam cho các đại gia đó vui là được rôi
 
Không bác ạ ! Cái này ko phải ăn chơi mà người ta nhờ mua giúp thôi hà ! Kiếm hoài mà dạo này ko có chú voi nào die hết vậy ta.
có đó, mà bạn có thật mua không? hay buồn hỏi chơi cho vui vậy....ht:sea_ovale@yahoo.com
 
Nuôi voi bao nhiêu năm mới được cặp ngà nhỉ ?!

Thay vì mua bảo hiểm nhân thọ thì em nuôi 1 con voi vậy ^^!
Khucthuydu này hỏi hay nhỉ? Mua voi thì voi mất, người còn đó ---> coi như mất tiền. Còn mua bảo hiểm nhân thọ thì mất người còn voi + số tiền ----> dành cho bồ nhí, hehehe khucthuydu chọn cái nào?
 
Last edited by a moderator:
chuyên mục này hay đấy.alo mình cái đi.....hi..hi.tự nhiên nhộn nhịp hẳn lên.alo thế là xong.
 


Back
Top