cần giúp đỡ về nuôi bò

  • Thread starter vu van manh
  • Ngày gửi
tình hình là em thấy các bác trên diễn dàn bàn luận về nuôi bò em thấy rất thích .em cung muốn lập trang trại nhỏ để nuôi bò nhưng ko có kinh nghiệm.bác nào có trang trại hoặc ngươi quen nuôi bò cho em đến tham quan và học hỏi mô hình nuôi bò với càng gần hà nội càng tốt.em xin cảm ơn ạ.
 


ở gần hà nội có vùng phù đổng, bên kia sông đuống, là vùng chuyên nuôi bò sữa. mà bò sữa thì nuôi khó hơn bò thịt nhiều. bạn thích tìm hiểu thì sang dó thăm quan được ngay.
theo kinh nghiệm, người ta muốn nuôi bò cần có nguồn thức ăn là cỏ tươi đã. mỗi bò sữa cần chừng vài sào đất trồng cỏ voi mới đủ nuôi.
nói chung kỹ thuật nuôi bò thường thì không quá khó, có thể tìm các sách nuôi để đọc. nhưng đôi khi có những kinh nghiệm không có trong sách, vì nó do người ta nghiên cứu ra mà người viết sách chưa biết để viết. vì vậy, cần phải nhanh trí, và đôi khi chịu khó tìm tòi, trao đổi thảo luận, và thực nghiệm nữa, để ra những bài bản hữu ích.
 
cám ơn bác tieudien đã cho lời khuyên .bên phù đổng nuôi nhiều nhưng ko quen họ có cho mình vào tham quan ko bác ơi ?
 
ko có bác nào giúp em với à?

Mình đang xây dựng dự án chăn nuôi bò (công nghiệp) ở Đông Anh-Hà Nội.
Dự án đang triển khai với quy mô lớn...nếu bạn ở gần đó thì liên hệ với mình vào đầu tháng tới.
 
cám ơn bác nguyễn ngọc chí may có bác giúp đỡ .đầu tháng tới em gọi cho bác theo số ở trên nick bác nhé cám ơn bác
 
Chào bạn ! Tình hình nuôi bò của bạn sao rồi, bạn ở đâu nếu có điều kiện bạn nên đến các tỉnh đồng bằng sông cửu long vì phong trào nuôi bò thịt đang rất phát triển ở đây !
 

cám ơn bác hanlong cho lời khuyên khi nào có điều kiện em sẽ đi 1 chuyến vào đó.hiện tại em đi tham quan ở quanh địa bàn các tỉnh gần hà nội đã.
 


Back
Top