dừa xiem

  • Thread starter tuanhoanhao
  • Ngày gửi
T

tuanhoanhao

Guest
cần mua trái dừa xiêm về làm giống, ai biết chỉ dùm
 


Bạn đọc lại quy định mua bán đi... Nội dung mua bán phải có thông tin liên hệ rõ ràng ..số điện thoại ,địa chỉ , email vvv... Sơ sài thế kia bị xóa bài thì sao? Hôm qua mình cũng đã phải xửa lại bài cho bạn một lần và chuyển bài cho bạn ... Túm lại bạn post bài sai nhiều chỗ quá... Thế mà từng ra ứng cử làm mod :confused: chán bạn quá ...Mình góp ý chân thành đừng giạn nha..
 
cần mua trái dừa xiêm về làm giống, ai biết chỉ dùm
Bạn muốn mua khoảng bao nhiêu? và loại dừa xiêm gì, ví dụ: xiêm ( xanh, lùn lục...) nếu có thể bạn liên hệ wa 0906920015 cho mình nhé....
 
he he xin lỗi các bác , mình nghĩ sao nói vậy nên còn thiếu nhiều,các bạn thông cảm bỏ qua, lần sau lỡ mình có post sai thì sửa giúp chứ đừng xoá mà tội cho thằng tèo.Mình muốn mua khoảng 50 trái dừa giống về trồng uống nước đấy mà, loại dừa trái nhỏ ,màu xanh, nước ngọt, cây thấp mà ra trái quá trời, ở quê mình hay gọi là dừa xiêm Bến Tre đấy, mỗi địa phương có tên gọi khác nhau đấy các Bác.Bác nào có vui lòng gọi 090.567.4567 hoặc liên lạc qua diễn đàn.Mình mua trái khô về làm giống chứ ko mua cây vì vận chuyển sẽ hư hết
 
Mình có trái khô.Bán tại chỗ rẽ thôi,khoảng 10.000đ/trái hà,nhưng nếu ko biết kỹ thuật bạn gieo trái ko lên mọng đâu.gọi cho mình số 0934017369.
 
Kỹ thuật ươm dừa để trồng, theo kinh nghiệm bản thân tôi thấy cũng rất đơn giản, nếu chọn dừa làm giống thì phải dừa già thật khô (và có thể là những quả dừa tự rụng xuống đất), quả đẹp, cân đối, cây bố mẹ phải tốt và cho nhiều quả, nhưng nó còn phụ thuộc vào đất, vì có những địa phương cũng giống dừa xiêm quả nhỏ, nước ngọt, cây còn thấp đã ra quả và quả rất nhiều nhưng đến khi mang về một địa phương khác lại trồng không đạt hiệu quả như mong muốn.
 

Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top