Máy ấp trứng công nghệ cao Lin 400 trứng

  • Thread starter thiennhat3
  • Ngày gửi
Không nuôi gà nữa nên cần thanh lí lại máy ấp trứng hoàn toàn tự động Lin 400 trứng, Máy sử dụng khoảng 2 tháng, vẫn hoạt động bình thường, không hư hao chi tiết nhỏ nào.
Cấu tạo máy gồm có thân máy làm bằng nhôm cao cấp và alu cách nhiệt, bộ điều khiển Lin tự động, đèn nhiệt Halogen, tự ,động hẹn giờ đảo trứng, tạo ẩm bằng hệ thống phun sương tự động, khử trùng bằng tia cực tím, tự động lấy nước khi hết nước, hệ thống lọc khí, thông gió tất cả đều đầy đủ, đã chỉnh thông số chính xác, người chưa có kinh nghiệm ấp vẫn nở đạt trên 92%.chỉ việc cho trứng vào đợi tới ngày nở, cần thông tin gì mình sẽ giải thích kĩ
Giá bán: 4500k ( bốn triệu rưỡi) giá này là đã lỗ nhiều rồi mong anh em đừng trả giá nhé.
Liên hệ: 01673331333. Đức 33t
Địa chỉ: Quốc Thái - An Phú - An Giang
Agriviet.Com-IMG_4475.JPG

Agriviet.Com-IMG_4507.JPG

Agriviet.Com-IMG_4495.JPG

Agriviet.Com-IMG_4496.JPG

Agriviet.Com-IMG_4499.JPG

Agriviet.Com-IMG_4500.JPG

Agriviet.Com-IMG_4501.JPG

Agriviet.Com-IMG_4505.JPG
 


Last edited by a moderator:
Bạn cho vài tấm hình đi bạn ơi. Đặc biệt là nội thất của em nó. Chụp xem coi các quạt, máy móc gì đó còn chạy đủ không?

Cảm ơn bạn.
 
Bạn cho vài tấm hình đi bạn ơi. Đặc biệt là nội thất của em nó. Chụp xem coi các quạt, máy móc gì đó còn chạy đủ không?

Cảm ơn bạn.
Bạn cho vài tấm hình đi bạn ơi. Đặc biệt là nội thất của em nó. Chụp xem coi các quạt, máy móc gì đó còn chạy đủ không?

Cảm ơn bạn.
Chạy bình thường hết nhe bạn, đang cố gắng úp hình, chạy thử hết chức năng trước thấy vừa ý mới nhận tiền nên cứ yên tâm.
 
thằng lin này với cpcom là chung 1 chủ, là loại máy điều áp ghim nhiệt 1 mức sẽ làm chết trứng hàng loạt khi trứng trên 16 ngày tuổi do trứng không xả nhiệt được.

Máy chỉ ấp trứng tốt khi trứng từ 12 ngày tuổi trở lại rồi đưa trứng sang máy khác để nở

máy này quảng cáo mấy chức năng vớ vẩn để móc túi khách hàng thiếu hiểu biết
 
thằng lin này với cpcom là chung 1 chủ, là loại máy điều áp ghim nhiệt 1 mức sẽ làm chết trứng hàng loạt khi trứng trên 16 ngày tuổi do trứng không xả nhiệt được.

Máy chỉ ấp trứng tốt khi trứng từ 12 ngày tuổi trở lại rồi đưa trứng sang máy khác để nở

máy này quảng cáo mấy chức năng vớ vẩn để móc túi khách hàng thiếu hiểu biết
Bạn từng xài máy này chưa bạn, tôi không phải nhà sản xuất máy, nhưng trước khi mua tôi đã tìm hiểu rất nhiều loại máy,chẳng lẽ tôi bỏ ra nhiều tiền để mua cái máy đem về ấp để trứng chết hàng loạt như bạn nói mà lại không bằng những loại máy rẻ mạc ấp chẳng ra gì và bản thân tôi đã sử dụng rất hiệu quả, có sao tôi nói vậy. Tôi chỉ có một cái duy nhất đã qua sử dụng chứ chẳng phải đại lí gì phải nhờ đến phô trương quảng bá. Chắc bạn cũng đang kinh doanh loại máy ấp rẻ tiền chẳng ra gì nên hạ thấp những mặc hàng cùng loại. Hay là bạn thiếu hiểu biết nên chỉnh nhiệt độ không phù hợp ví dụ như bạn ấp trứng cút rồi chỉnh nhiệt độ 37,5 thì ông kĩ sư thiên tài cũng chịu thua bạn.Bạn cho rằng những người khác thiếu hiểu biết vậy có nhìn lại bản thân minh chưa bạn. Chắc trên diễn đàn này bạn cho rằng chỉ mình bạn là hiểu biết hơn hết. Đúng là thùng rỗng kêu to.
 
haha tội nghiệp thằng ku, mày nướng hết cả chục chai cho cái máy quảng cáo vớ vẩn, tội hơn nữa là nướng cũng cả ngàn trứng sau 2 tháng hấp trứng rồi chứ gì haha..
ấp bị chết hàng loạt rồi chứ gì, giờ mới biết là bị tụi nó lừa phải không ku, chịu hết nổi rồi định lên đây dụ khị mấy em thiếu hiểu biết bán rẻ lại chứ gì haha.. tội nghiệp thằng ku 33t rồi mà còn ngu thế..
Bố mày không có sản xuất mà đã sửa hàng trăm cái máy cho hằng trăm thằng ngu như mày rồi đấy haha..
 

Không ngờ trên diễn đàn lại có những thằng thiếu Văn hoá và vô giáo dục đến như vậy. Mẹ mày mang thai mày tao bỏ cả mẹ con mày vào ấp vẫn nở ra mày được, nhưng được hình hài thôi còn đầu óc thì dơ bẩn.chắc cả đời mày cũng chưa từng được nhìn thấy cái máy ấp đó đâu.
Thằng thiểu năng như mày mà sửa máy ấp chắc đứa con nít 3 tuổi chế tạo được máy bay, nhờ cái máy ấp đó mới ấp ra được mày nhưng tao tưởng mày là gà nên tao chỉnh nhiệt độ dành cho gà, không ngờ nở ra mày bị thiểu năng, phải biết vậy tao luộc ăn rồi nở ra làm cặn bả xã hội
 
Last edited by a moderator:
haha tội nghiệp thằng vô giáo dục sủa như chó thế, bị bố mày nói trúng tim đen ức chế lắm hả ku hehe..
 
Máy ấp mày tốt nên cố gắng để dành ấp mẹ mày để nở ra một lũ thiểu năng như mày để trở thành gánh nặng xã hội cũng nên, máy ấp tao nhiều chức năng vớ vẫn nên chỉ dùng ấp trứng gia cầm thôi. Tao cũng chẳng cần quan tâm lời nói của những thằng cặn bã như mày.
 
Lũ thiểu năng của mày dành ăn với nhau hết rồi, người khác đâu có cơ hội
 
L.IN hay CPCom đều sử dụng công nghệ ấp trứng của Hàn Quốc (chính xác là Rcom). Mình thấy việc điều áp với ấp theo kiểu này cũng khá hợp lý. Theo như mình biết thì thân nhiệt của một con gà bất kỳ thường là 41 -> 45 độ C. Như vậy thì khi ấp đôi khi nhiệt độ cơ thể của nó áp vào trứng cao hơn hoặc nó cảm thấy nóng thì sẽ tự nhỏm người dậy để cho nhiệt độ hạ xuống rồi nó sẽ nằm xuống ấp tiếp. Với máy thì mình nghĩ như vậy có lẽ sẽ hay hơn là ấp theo kiểu relay nhiệt. Chưa kể nếu như bạn nói nhiệt độ do trứng xả ra thì lúc đó nhiệt độ bên trong máy sẽ tăng lên. Tương đương với việc để điều áp thì nó sẽ tự cân lại để cho nhiệt độ trong thùng luôn luôn cố định theo số thiết lập.

Hàn Quốc là nước đi trước mình về mặt công nghệ khá nhiều. Vì vậy mà mình nghĩ chắc cũng không đến nỗi nào. Chứ nói như bạn thì có lẽ Rcom (Hàn Quốc) hoặc Brinsea (Mỹ) sẽ đóng cửa hết ráo chứ không phải để giá một máy gần 40tr.

Mình thì chờ tấm hình tham khảo nhưng tiếc là đến giờ vẫn chưa có. :(
 
Bạn thông cảm, tính úp hình mà bị người phá nên cảm thấy chán tính để lại sắp xếp công việc xong chăn nuôi lại, tại không xài để lâu sợ bị trục trặc nên bán chứ máy đang hoạt động rất tốt.để mình úp hình lại.
Up....
 
Bạn từng xài máy này chưa bạn, tôi không phải nhà sản xuất máy, nhưng trước khi mua tôi đã tìm hiểu rất nhiều loại máy,chẳng lẽ tôi bỏ ra nhiều tiền để mua cái máy đem về ấp để trứng chết hàng loạt như bạn nói mà lại không bằng những loại máy rẻ mạc ấp chẳng ra gì và bản thân tôi đã sử dụng rất hiệu quả, có sao tôi nói vậy. Tôi chỉ có một cái duy nhất đã qua sử dụng chứ chẳng phải đại lí gì phải nhờ đến phô trương quảng bá. Chắc bạn cũng đang kinh doanh loại máy ấp rẻ tiền chẳng ra gì nên hạ thấp những mặc hàng cùng loại. Hay là bạn thiếu hiểu biết nên chỉnh nhiệt độ không phù hợp ví dụ như bạn ấp trứng cút rồi chỉnh nhiệt độ 37,5 thì ông kĩ sư thiên tài cũng chịu thua bạn.Bạn cho rằng những người khác thiếu hiểu biết vậy có nhìn lại bản thân minh chưa bạn. Chắce trên diễn đàn này bạn cho rằng chỉ mình bạn là hiểu biết hơn hết. Đúng là thùng rỗng kêu to.
em dong y voi a,em cung dang sai may 100 trung lin rat ok,deu ap nhiet do,ko on-off la it hao dien,e chi biet khi bi chuc chat di lai cty sua no an cat co,vd moto bom nuoc 50k,thai no tinh 350 ngan,2 tao am sieu am gia 70k thai no tinh 380 ngan,3 dau do nhiet do va do am no thay con sht10 gia 140 ngan thai no tinh 450 ngan,4 moto tao trung cua china loai 100 trung cua lin gia 120 ngan,thai no tinh 350 ngan,may 3d loai 100 trung lin gia 4trieu400 ngan de tu lam cho chat de sua,hu tu thay,mua roi nghi lai thay ngu
 
Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top