Bán Sâm Ngọc Linh Chất Lượng

  • Thread starter lamsonphong
  • Ngày gửi
L

lamsonphong

Guest
Sâm Ngọc Linh được trồng ở núi ngọc linh có độ cao 1200 met đến 2100 met đây là loại sâm có chất lượng tốt nhất tại việt nam và trên thế giới trong thành phần của sâm ngọc linh có trên 52 saponin các hợp chất này đã tạo ra loại sâm rất quý trên núi ngọc linh.

sam_ngoc_linh_giong_.jpg
Cây Giống Sâm Ngọc Linh

Người ta dùng sâm ngọc linh chủ yếu là phần rễ còn các bộ phân khác vẫn dùng được nhiều nơi người ta ngâm cả rễ và lá trong bình rượu hiện này trên thị trường chủ yếu là sâm ngọc linh trồng và một ít sâm ngọc linh bán tự nhiên còn Sâm Ngọc Linh tự nhiên rất ít khi có ( bán tự nhiên là người ta dùng hạt gieo và nơi đất thích hợp chờ đến khi sâm trưởng thành thì thu hái.

Sâm Ngọc Linh Panax vietnamensis Ha et Grushv., họ Nhân sâm (Araliaceae).

Sâm Ngọc Linh có rất nhiều công dụng để bảo vệ cơ thể tăng cường sức khỏe như : chống suy nhược, ngủ tốt, ăn ngon, tăng thể trọng, tăng trí lực, thân kinh, chống suy nhược sinh dục, tăng cường sinh lý, viêm họng hạt, thiếu máu, chống trầm cảm, tăng cường chức năng gan, giải độc gan, xơ gan, hạ đường huyết, chống xơ vữa động mạch, điều hòa hoạt động tim, tăng huyết áp, ngăn ngừa hỗ trợ điều trị ung bướu, chống não hóa, chống suy giảm miễn dịch, tăng sức đề kháng, tăng thể trọng.

Sâm Ngọc Linh có thể dụng nhiều ngày, sâm không có độc, sử dụng chó mọi nứa tuổi. liều dùng từ 1 đến 2 lát mỏng vào buổi sáng không nên dùng vào buổi chiều có thể gây mất ngủ.

ruou_sam_ngoc_linh.jpg


sam_ngoc_linh_5.jpg


Bình Rượu Sâm Ngọc Linh

Nhiều người gâm cả củ sâm để trưng bầy cho đẹp nhưng cách tốt hơn là sắt lát mỏng để gâm trong rượu 50 - 70 độ tỷ lệ 100g/ 3 lít rượu ngâm khoảng 15 ngày là dùng được mỗi làn 1 - 2 chum mắt châu. Cách khác là sắt sâm ngọc linh mỏng gâm với mật ong để tăng dược tính sử dụng được ngay cứ đổ ngập mật là được . 5kg hàng sâm ngọc linh tươi khi phơi hoặc sây thì được 1kg khô.

Lưu Ý

Phụ nữ mang thai không dùng sâm ngọc linh, đau bụng, chướng bụng ( cơ thể hàn, tả nhiệt ) sử dụng ảnh hưởng đến tính mạng. Người huyết áp cao không nên sử dụng, nên dùng sâm ngọc linh vào buổi sáng. trẻ em chỉ dùng sâm ngọc linh khi suy dinh dưỡng, thiếu máu còi xương, suy nhược cơ thể ... các trẻ khỏe mạnh phát triển bình thường không sử dụng.

sam_ngoc_linh_tt.jpg




sam_ngoc_linh_3.jpg


Hàng luôn có sẵn quý khách đến trực tiếp coi hàng và mua quy khách tin tưởng trungtamduoclieu.vn chúng tôi giao hàng trong ngày cho khách hàng ở tphcm

Quý Khách liên hệ 0975586083 để được tư vấn thêm.

Đường link sản phẩm http://trungtamduoclieu.vn/sam-ngoc-linh-id8.html
 


thích nhưng đắt quá, vì sâm Hàn quốc xách tay khoảng 1tr5 một kg, Hồng sâm củ cũng vài triệu, sâm Ngọc Linh đắt quá, chắc chỉ dám mua sưu tầm.
 
thích nhưng đắt quá, vì sâm Hàn quốc xách tay khoảng 1tr5 một kg, Hồng sâm củ cũng vài triệu, sâm Ngọc Linh đắt quá, chắc chỉ dám mua sưu tầm.
sâm ngọc linh giá cao nhưng giá trị nâng cao sức khỏe thì sâm hàn quốc, hồng sâm không so sánh được
Bảng 1: So sánh thu suất toàn phần hàm lượng Saponin (%)
so_sanh_nhan_sam.jpg
 


Back
Top