cung cấp giống cây hoè nếp và bán hoa hoè khô

  • Thread starter giống hoè
  • Ngày gửi
G

giống hoè

Guest
Vườn giống với gần 20 năm kinh nghiệm trồng hòe, chúng tôi cung cấp cây giống hòe nếp được ươm từ hạt, cây giống hòe nếp đã ghép , cây to cây công trình , bán hoa hoè khô , cung cấp với số lượng lớn.



Cây hòe là loại cây rễ cọc chịu hạn tốt, mùa khô có thể tưới thêm để cây phát triển nhanh. Có thể thay phân chuồng bằng phân vô cơ. Khi cây hòe đã cao khoảng 1,2 - 1,5m, ngắt ngọn chính để hoa hòe ra đầu cành, nên càng nhiều cành, càng nhiều hoa., có thể trồng xen kẽ các cây ngắn ngày dưới gốc , thường mỗi sào Bắc Bộ trồng khoảng 26- 30 cây

Cây hòe trồng thường ba năm thì có hoa, nếu chăm sóc tốt thì 2 năm hòe đã cho hoa.

Cây hòe trồng 4 – 5 năm có thể cho từ 8 – 10kg hoa khô.

Khi chùm hoa đã to, nụ đã cương to sắp bung hoa thì ngắt, nếu ngắt non hoặc hoa đã nở năng suất sẽ giảm.

liên hệ mua cây : ĐT 0971414061 Đông Hưng - Thái Bình
Chúng tôi vận chuyển trong cả nước , giá cây , số lượng, yêu cầu , cách trồng ..xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc gửỉ qua mail : hoenepgiong@gmail.com
 


KINH NGHIỆM TRỒNG CÂY HÒE CHO NĂNG SUẤT CAO NHẤT


2. Kỹ thuật trồng Hòe cho năng suất cao:

a, Chọn giống Hòe: Tại Thái Bình có giống Hòe nếp và Hòe ghép; Hòe ghép có năng suất cao hơn, các hoa trên cùng một bông nở đồng đều hơn, mật độ hoa dầy hơn vì vậy bà con nên chọn giống Hòe ghép.


b, Mật độ trồng:

Nếu hòe trồng từ hạt hoặc trồng từ cây ghép, mật độ trồng từ 3,0 x 3,5 Một sào trồng từ 30 - 40 cây. Nếu hòe trồng từ cây chiết mật độ trồng từ 2,5-3,0 x 2,5-3,0 m. Một sào trồng từ 40 - 60 cây.


c, Chăm sóc:

- Phân bón: Hòe là cây họ đậu nên có khả năng tự cố định đạm tự do để sử dụng. Tuy nhiên để nâng cao năng suất, nhanh cho thu hoạch chúng ta phải bón phân cho cây hòe. Lượng phân bón cho hòe như sau:


+ Thời kỳ cây con (4 năm sau khi trồng) bón 0,2 - 0,8 kg đạm + 0,3 - 0,8 kg lân + 0,5 - 0,4 kg kali trong 1 năm/1 hốc. Nguyên tắc bón phân là khi cây còn nhỏ bón ít, khi lớn bón nhiều. Chia lượng phân trên ra 3 - 4 lần bón. Chỉ bón phân khi đất đủ ẩm. Nếu sử dụng phân NPK sử dụng các loại phân có hàm lượng đạm cao như 20:10:10; 16:12:8.


+ Thời kỳ thu hoạch (sau khi trồng được 4 năm): bón 0,5 - 1 kg đạm + 0,3 - 0,5 kg lân + 0,5 - 1 kg kali. Cây càng to bón càng nhiều. Nếu sử dụng phân NPK sử dụng các loại có hàm lượng Kali cao như 13:13:13; 14:14:14; 15:15:15. Ưu tiên phân có hàm lượng TE vì Bo và Zn là hai yếu tố làm tăng sự ra hoa.

Thời gian bón: Vụ Xuân bón vào tháng 2 để đón lộc Xuân; vụ Hè từ tháng 4-5 để đón lộc hè là lộc cho hoa, vì vậy lượng phân vụ Xuân và vụ hè bón 30 - 40%. Vụ thu tháng 10 bón lượng phân còn lại để nuôi sức cho cây qua vụ đông kết hợp tỉa cành tạo tán làm cho cây có dáng phù hợp.

Có thể bón thêm phân chuồng từ 10 - 15 kg/hốc hoặc tưới nước rửa chuồng chăn nuôi hàng ngày


- Tỉa cành, tạo tán:

Khi cây cao 1,2 - 1,5 m, tiến hành bấm ngọn cho cây ra nhánh, Giữ lại từ 4-5 cành, sau đó tiếp tục bấm ngọn cành để tạo cành cấp 2. Cứ làm như vậy đến khi có bộ khung tán phân bố đều là được.

Bấm lộc xuân vào cuối tháng 3: Vì Hòe là cây ra hoa đầu cành nên càng nhiều ngọn, cây càng có năng suất cao. Tiến hành bấm lộc Xuân và bón phân vụ hè để đón lộc hè là lộc cho thu hoạch.

Tỉa cành vào cuối vụ thu hoạch làm cho bộ khung tán gọn gàng, tỉa cành sâu, cành nhỏ kết hợp bón phân vụ thu để phát triển lộc đông và lấy sức để cây qua đông.


d, Thu hoạch:

Khi thu hoạch chọn ngày nắng ráo thì phơi hòe được nắng sẽ thơm hơn, có màu đẹp hơn. Khi bẻ cành hoa chỉ nên bẻ hết phần cành hoa mà không bẻ sâu vào cành cấp thấp. Như vậy hòe nhanh ra hoa trở lại hơn.

E. Ghi chú:

- Đảm bảo chất lượng cây giống cung cấp.

- Hỗ trợ kỹ thuật trồng, chăm sóc và thông tin thị trường đầu ra cho sản phẩm khi được thu hoạch.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

Holine liên hệ: 0948.318.583 - 0167.516.8680

Trân trọng cám ơn!
 
Last edited by a moderator:
Chào anh, thời điểm này đã vào mùa thu hoạch hạt hòe có chất lượng nảy mầm cao nhất. a có nhu cầu bên e sẽ cung cấp . vui lòng liên hệ 0977 26 26 46. em ở vũ thư. cảm ơn anh
 
cây giống thì giá cả thế nào , và ah có chuyển hàng lên hòa bình đc k?
 
cây giống thì giá cả thế nào , và ah có chuyển hàng lên hòa bình đc k?
có a ah, nếu chỗ a có xe khách hoặc gần điển xe khách chay qua là e chuyển được. số đt của e 0977 26 26 46
 

Cây hòe trồng được ở tiền giang ko anh, em mua 10cây bên anh có giao được ko?
 


Back
Top