Thảo Dược

  • Thread starter Truong Tien
  • Ngày gửi
Chào các bạn trong diễn đàn.
*** Sau 2 năm tầm sư học đạo và thử nghiệm trên cây trồng vật nuôi. Hiện nay Mình có chế phẩm sinh học (dịch triết từ các loại Thảo dược: sả chanh, Quế, cam, chùm ngây, gừng...). Sản phẩm rất sạch (mình có thể uống trực tiếp để chứng minh) rất phù hợp cho việc trị bệnh và ngăn ngừa sâu bệnh, côn trùng, nấm... (không khỏi bệnh mình cam kết sẽ hoàn tiền đầy đủ cho các bác). ***
- Sản phẩm rất an toàn cho người sử dụng, đặc biệt còn bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cây trông (chất dinh dưỡng từ dịch triết lá Chùm ngây)
***Cac bạn có nhu cầu xin liên hệ:

Mr. Phong - 0931 59.60.61
Email: thaoduocbaby@gmail.com
Địa chỉ: 198 Trần Quốc Thảo, F. 7, Q. 3, Thành phố Hồ Chí minh
 


Hihi mình không dám nói là thần dược nhưng để trích ly được những dược chất này cũng k dể đâu bạn. Tổng hợp các dịch chất của những loại cây có tính kháng khuẩn này tất nhiên sẽ có tác dụng hơn những gì bạn đang nghĩ.
- Mình nghĩ bạn có thể tham gia đóng góp hoặc đưa ra câu hỏi...nhưng không nên bình luận với thái độ xem thường như vậy
Trân trọng!
 
1 lời khen mà bạn. Thuốc bạn sạch đến độ có thể uống, diệt được hàng trăm loại sâu bọ, côn trùng và hàng tá các loại nấm bệnh trên mọi loại cây trồng, ngoài ra còn có thể bổ sung cả chất dinh dưỡng cho cây thì còn ngôn từ nào có thể miêu tả về nó ngoài 2 từ " thần dược " nữa cơ chứ. Mình vừa nảy ra sáng kiến này ko biết có thể giúp bạn ko ? Bạn có thể đem sản phẩm của mình trực tiếp đến những trang trại sản xuất rau an toàn hoặc cao hơn nữa là rau hữu cơ, nhận khoán lại công tác bảo vệ rau màu của họ kèm theo bảo hiểm thiệt hại sâu bệnh. khả năng sẽ có rất nhiều người quan tâm đến dịch vụ đấy, đó mới là những khách hàng tiềm năng của bạn.
 
Thanks bạn. Hiện tại mình cũng trồng dược liệu xuất khẩu, trong quá trình mình trồng cây mình áp dụng phương pháp này thấy hiệu quả nên chia sẻ thêm với mọi người thôi bạn. Mình không có hướng kinh doanh chính sản phẩm này. Sạch và uống được nhưng chỉ uống ít để hỗ trợ bệnh về đường tiêu hóa thôi bạn. Uống nhiều như nước lọc mà có thể vẫn bình thường thì làm sau mà giết và xua đuổi côn trùng được.
Thanks bạn
 
Thấy hay quá . Thảo dược này dùng đuổi muỗi và côn trùng xung quanh nhà được không bạn ? Có an toàn cho trẻ con không bạn ?
 
Chào bạn. Thảo dược này tuyệt đối an toàn nhé bạn. Mình thường xuyên tắm để phục hồi sức khỏe, dưỡng da...
 

Thanks chị gái. Khi nào rảnh chi e cafe e gửi tặng chị mấy lít dùng thử, e ở Q. 3
 


Back
Top