05 Quán Cà Phê đẹp tại Đà Lạt

1. Bùi Vang Coffee

Địa chỉ: 31 Đường 3 Tháng 4, Phường 3, Tp.Đà Lạt

Là một quán cà phê có khung cảnh rất đẹp với những hàng thông đan xen và những thảm cỏ xanh tạo cảm giác mát mẻ. Ngồi ở đây, bạn có thể nhìn thấy đỉnh đèo Pulen từ bên trái và những ngọn đồi linh sam xanh mướt ở phía bên kia. Không gian sang trọng, hiện đại cũng là điểm lớn thu hút khách. Bàn ghế xung quanh được bài trí rất đơn giản nhưng tinh tế, và bạn có thể thưởng thức thực đơn đồ uống thơm ngon hay thưởng thức tách cà phê Dillin rang xay.
tour-du-lich-da-lat-ho-tuyen-lam.jpg



Xem thêm Đà Lạt tháng 12
2. Mê Linh Coffee Garden Đà Lạt
Địa chỉ: Hội trường thôn 4, Tổ 20, Lâm Đồng

Mê Linh Coffee Garden Đà Lạt được mệnh danh là quán cà phê đẹp bậc nhất ở Đà Lạt. Quán nằm ngay cạnh cánh đồng hoa Hướng Dương và hoa Cải vàng, đặc biệt còn có vườn hoa Tam Giác Mạch và hoa cánh bướm rực rỡ. Đặc biệt quán còn sở hữu món cà phê chồn đậm đà hương vị và cả món cafe Mê Linh Đà Lạt tuyệt vời nữa chứ. Bên cạnh đó, du khách còn có thể tham quan quá trình sản xuất cafe chồn, chụp hình cùng đàn chó tuyết Alaska và Samoyed siêu đáng yêu.

tour-du-lich-da-lat-ho-suoi-vang.jpg


3. Quán cà phê

Địa chỉ: 63Bis Ba Tháng Hai, Quận 1, TP Đà Lạt

Quán nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt nên khá dễ tìm do nằm trên con dốc 3/2 quận 1. Quán được trang trí theo phong cách mới lạ, độc đáo với những khu vực bằng gỗ. Xung quanh là những khóm hoa mai cao chót vót, không gian hoài cổ khiến khung cảnh xung quanh trở nên thơ mộng hơn bao giờ hết.

Xem thêm Tour du lịch Đà Lạt giá rẻ
4. Horizon Coffee
Địa chỉ: 31/6 Đường 3/4, Phường 3, Thành phố Đà Lạt

Horizon Coffee như một ốc đảo thiên đường nằm lọt thỏm giữa núi rừng thơ mộng. Bốn bề xung quanh quán là những ngọn núi với thông reo bạt ngàn, du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh trời mây bồng bềnh quấn quít trước tầm mắt. Du khách có thể vừa nhâm nhi một tách trà, cà phê, vừa ngắm sương mù ngày đông phủ kín khắp muôn nơi.
tour-du-lich-da-lat-ho-than-tho.jpg
 


Nguồn bài viết
Tự viết


Back
Top