5 loại cây cảnh phòng khách đem lại may mắn nhất cho gia chủ

  • Thread starter truonganomaxx
  • Ngày gửi
T

truonganomaxx

Guest
Với đúng mục đích đề ra bạn đầu, cây cảnh phong thủy hay các loại cây đặt trong phòng khách, cầu thang… là dùng để trang trí cho căn nhà. Với việc sử dụng cây cảnh trong căn nhà sẽ khiến ngôi nhà chơ nên mềm mại và dễ chịu hơn.

Hơn nữa, nếu biết kết hợp hài hòa giữa yếu tố nội thất trang trí kết hợp những bộ ghế sofa cho phòng khách, bàn trà, kệ tivi trang trí cây cảnh sẽ là điểm nhấn nổi bật trong ngôi nhà của bạn, tạo nên sự độc đáo cho ngôi nhà.

cay-canh-phong-thuy-phong-khach-may-man.jpg

Cây cảnh phong thủy phòng khách may mắn​

Bên cạnh đó yếu tố phong thủy sẽ mang đến nhiều sự thay đổi cho gia chủ. Việc lựa chọn cây cảnh phong thủy đặt trong căn nhà sẽ ảnh hưởng rất lớn đếu các yếu tố như: may mắn, công danh, sự nghiệp, sức khỏe…. Nếu chúng ta lựa chọn dược cây cảnh phong thủy hợp tuổi, hợp phong thủy chắc chắn sẽ mang đến nhiều măy mắn và thuận lợi trong cuộc sống đối với gia chủ.

5 loại cây cảnh phong thủy phòng khách mang đến đến nhiều may mắn
Sau đây sẽ là 5 loại cây cảnh phong thủy phòng khách mang đến nhiều may mắn và được sử dụng nhiều nhất. Nguồn thống kê đến từ các đối tác là các của hàng của chúng tôi gửi qua nên quý vị có thể đặt lòng tin vào 5 loại cây sau đây mà chúng tôi đề cập đến.

Cây Kim Phát Tài
Cây Kim Phát Tài là một trong những loại cây cảnh phòng khách được rất nhiều người ưa chuộng, trong danh sách đây là loại cây đầu tiên chúng tôi muốn đề cập đến vì số lượng người mua là nhiều nhất.
ban-cay-kim-phat-tai-624x745.jpg

Cây Kim Phát Tài​

Với đặc tính màu mỡ và tốt tươi của mình với những ngọn lá vươn cao sung sức, nhiều người quan niệm rằng cây này mang đến sự thịnh vượng, may mắn cho chủ nhân khi bày trong nhà. Không chỉ thế ngay từ cái tên gọi cũng gợi đến sự may mắn về tài lộc cho gia chủ.

Cây Kim Ngân Lượng
Cây Kim Ngân Lượng là loại cây cảnh phong thủy phòng khách đang được rất nhiều người ưa chuộng trong một vài năm gần đây. Không chỉ vì cái tên của loại cây này có hàm ý mang đến tài lộc, tiền bạc…mà chính tính chất của loại cây này cũng thể hiện cho sự phát triển về công danh và tài lộc.

Kim-Ng%C3%A2n-L%C6%B0%E1%BB%A3ng-624x624.jpeg

Cây cảnh phòng khách – Kim Ngân Lượng

Cây thường cao từ 0,5 – 2 mét, nhiều cành nhánh. Lá kép mầu xanh lục, dầy, sáng bóng. Quả chín to 7- 8mm, khi chín màu đỏ tươi, sáng bóng, rủ xuống trông rất đẹp. Đây là một loại cây vừa hợp cho phong thủy và vừa hợp dùng để trang trí.

Cây Vạn Niên Thanh
Cây Van Niên Thanh là loại cây từ trước đến giờ luôn được rất nhiều ngưởi sử dụng là cây cảnh phong thủy phòng khách. Không chỉ mạnh về sức sống mãnh liệt, mạnh mẽ… đây còn là loại cây có thể hấp thụ các loại khí đọc trong căn phong như các loại khí Fomaldehyde…, làm trong lành không khí nhất là không khí có máy điều hòa lâu ngày.
C%C3%A2y-V%E1%BA%A1n-Ni%C3%AAn-Thanh-624x624.jpg

Cây Vạn Niên Thanh​

Cây rất ưa bóng và thời tiết mát mẻ, nếu trồng trong đất ẩm thì cho lá to, dày bóng, trồng trong nước thì cho lá hẹp, cành trắng và vươn dài.

Cây Thiết Mộc Lan
Cây có lá màu xanh, có sọc trắng ở giữa. Hoa của cây khi nở màu trắng hoặc vàng nhạt, có mùi thơm ngào ngạt. Cây rất phù hợp cho việc trang trí hoạc làm cây cảnh trồng trong nhà, trồng ngoại thất cảnh quan.

Thi%E1%BA%BFt-M%E1%BB%99c-Lan-768x432.jpg

Cây cảnh phong thủy phòng khách – Thiết Mộc Lan​

Ngoài các yếu tố về mặt phong thủy được rất nhiều người quan tâm ở loại cây này, cây có khả năng hấp thụ Fomaldehyde, làm sạch không khí, khử bớt các khí độc sinh ra do hiệu ứng nhà kính hoặc do sử dụng điều hòa lâu ngày.

Cây Tài Lộc (Đuôi Sam)
Một trong những loại cây cảnh phong thủy phòng khách được khá nhiều người quan tâm trong năm 2018. Cây có hình dáng lạ mắt, thân cây được uốn tết vừa mềm mại, vừa chắc khỏe, và được những chủ nhân quan tâm nhiều đến phong thủy lựa chọn để trang trí nội thất vì tin rằng cây mang lại tài lộc, phú quý.

C%C3%A2y-T%C3%A0i-L%E1%BB%99c-624x414.jpg

Cây cảnh phong thủy phòng khách – Cây Tài Lộc

Cây Tài Lộc nếu được cột lên một vài sợi chỉ đỏ hoặc đồng tiền vàng sẽ trở thành cây phát tài mà ai cũng thích. Do vậy cây trở thành vật trang trí được yêu thích của mỗi nhà vào dịp lễ tết.

Trên đây là 5 loại cây phong thủy phòng khách được nhiều người sử dụng nhất, mong rằng sẽ bổ sung kiến thức và thêm sự lựa chọn cho quý vị khi lựa chọn loại cây cảnh phong thủy cho phòng khách trong gia đình.
 


Địa chỉ
Hà Nội
Số điện thoại
01689052959
mình hay trồng cây trồng trong nhà Hoàng nguyên green hơn, mua đủ loại cây trồng chứ không có trồng ít như bạn kể.
 


Back
Top