6 CÔNG DỤNG BẤT NGỜ TỪ QUẢ SUNG MỸ

Quả của cây sung mỹ tươi thường mềm từ trung tâm kèm theo hạt giòn. Kết cấu độc đáo này làm cho nó trở thành một loại trái cây tuyệt vời để thưởng thức theo cách của nó.
Quả sung tươi theo mùa và dễ hỏng. Anjeer khô có thể được thưởng thức quanh năm. Chúng thường là một phần của chế độ ăn uống lành mạnh để thay thế cho đường ăn và do đó hoạt động như một chất ngọt tự nhiên.
cay-sung-my-4.jpg
6 CÔNG DỤNG TỪ QUẢ SUNG MỸ
hat-giong-sung-my-31.jpg
1: Giúp giảm táo bón: Quả sung được coi là một phương thuốc lâu đời để chữa táo bón và do đó giúp nuôi dưỡng đường ruột. Quả sung hoạt động như một loại thuốc nhuận tràng tự nhiên do hàm lượng chất xơ hòa tan cao. Do đó, giảm bớt quá trình căng thẳng ruột. Hãy thử ăn 2 đến 3 quả sung khô khi bụng đói để giúp giảm táo bón.
2: Có thể hỗ trợ giảm cân: Anjeer giàu chất xơ có thể là một món ăn nhẹ hoàn hảo hoặc món munchies vào giữa buổi sáng, đặc biệt cho những người theo dõi cân nặng. Anjeer khô là một món ăn nhẹ bổ dưỡng tuyệt vời. 2 hoặc 3 quả sung khô có thể khiến bạn no lâu hơn và điều này có thể giúp giữ khoảng cách giữa hai bữa ăn lâu hơn.
cay-sung-my-2(1).jpg
3: Có thể kiểm soát huyết áp: Việc tiêu thụ thức ăn nhanh đang tăng lên từng ngày và điều này có thể dẫn đến các vấn đề về huyết áp cao. Huyết áp cao thường dẫn đến mất cân bằng nồng độ kali trong cơ thể. Quả sung là một nguồn cung cấp kali dồi dào có thể cải thiện mức độ kali một cách tự nhiên và do đó có thể kiểm soát huyết áp.
4: Có thể cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa: Quả sung là một nguồn cung cấp prebiotics tuyệt vời. Prebiotics có thể hỗ trợ chức năng của men vi sinh có thể giúp cải thiện quá trình tiêu hóa và sức khỏe tổng thể của đường ruột. Giàu chất xơ, cũng bổ sung lượng lớn vào phân, tạo điều kiện cho nhu động ruột bình thường.
thumb_cay-sung-my_cay-sung-my-6.jpg
5: Quả sung cho khả năng sinh sản: Quả sung được coi là trái cây tình yêu từ thời Hy Lạp cổ đại, nơi quả sung được coi là biểu tượng của khả năng sinh sản. Điều này sau đó đã được nghiên cứu và được gọi là đúng dựa trên hàm lượng sắt cao của nó. Sắt đóng một vai trò thiết yếu trong toàn bộ quá trình rụng trứng ở phụ nữ. Đối với nam giới, chất sắt thấp có thể ảnh hưởng đến chất lượng và khả năng vận động của tinh trùng. Nó rất phổ biến được tiêu thụ với sữa ngay cả ngày nay để tăng cường sức khỏe sinh sản.
cong-dung-cua-qua-sung-my_cong-dung-cua-qua-sung-my-voi-suc-khoe-1.jpg
6: Có thể cải thiện sức khỏe tim mạch: Chứa nhiều chất xơ và kali giúp loại bỏ chất béo dư thừa ra khỏi cơ thể và áp lực từ tim. Điều này có thể giúp cải thiện đáng kể sức khỏe của trái tim của bạn. Cùng với hai chức năng này, quả sung còn là một nguồn cung cấp chất chống oxy hóa tuyệt vời, không chỉ làmgiảm các gốc tự do mà còn giúp giảm chất béo trung tính và cholesterol xấu. Do đó, làm cho trái tim của bạn mạnh mẽ hơn và để nó sống lâu hơn.

cay-sung-my-2.jpg
 


File đính kèm

  • hat-giong-sung-my-31.jpg
    hat-giong-sung-my-31.jpg
    174.4 KB · Lượt xem: 2


Back
Top