Ai Có Kinh Nghiệm Mua Bán Xin Giúp Đỡ

  • Thread starter First9
  • Ngày gửi
F

First9

Guest
hi lâu quá không gặp các bác nông dân thời đại @ nhớ quá đi , chắc các bác bây giờ làm ăn khá lắm ha , không còn cưỡi trân nữa phải không. ;)

cháu có đều muốn hỏi các bác đây

cháu muốn mua bán sản phẩm của các bác nuôi được ví dụ như : rắn , rùa , chồn hương , kỳ đà v.....v thì cháu phải xin giấy phép gì để có thể chuyên chở và mua bán mà ko bị tịch thu các bác cứ nêu rõ cụ thể từng loại giấy phép tại cháu Gà Mờ lắm.
nếu được cháu xin đến tận nơi thu mua hoặc nhờ các bác chuyển đến 1 địa điểm nào đó.
cốt yếu cũng chỉ mong nhà nông chúng ta làm ăn phát đạt thôi.xin các bác tận tình giúp đỡ.
 


Đồng chí First9 ơi, có phải cậu biết làm web đúng không? Tớ đang có nhu cầu, cậu có thể giúp tớ được không? giá cả thế nào?
 
Bác taitue có nhu cầu làm web cho đàn lợn rừng đang nuôi phải không?

Bác đừng hỏi giá cả trước mà hãy đưa ra yêu cầu trước vì chỉ có dựa vào nhu cầu của bác mới có thể xây dựng được 1 trang web ưng ý , nhất là đủ dùng tránh lãng phí " Lãng phí Host". Bác hãy đưa ra một trang mà bác thích sau đó đưa lên đây cho anh em gop ý như thế sẽ tốt hơn.
 
tốt nhất làm 1 trang web riêng ở đó chỉ tập trung vô những con vật mình nuôi thôi , ai thích pót bài có thể vô đó bài luận thoải mái. làm xong ưng ý mới lấy tiền(giá rất rẻ, đảm bảo người vô website rất thoải mái .chủ yếu là giúp đỡ các bác thôi.
nếu bác đồng ý làm cho cháu số điện thoại cháu sẽ gọi cho bác sau.website sẽ chạy trên mạng. không đồng ý phần nào bác chỉ việc vô yahoo pm cho cháu , cháu sẽ sửa lại ngay.
website sẽ được viết bằng asp.net,đatbase MS SQL2000, công nghệ Ajax,bảo trì mãi mãi.

nhưng còn nội dung em hỏi sao ko ai trả lời. em muốn buôn bán và chuyên chở những con vật các bác nuôi thì phải xin giấy phép gì
 
có giấy phép vận chuyển của kiểm lâm địa phương bán hàng cùng hóa đơn bán hàng để về địa phương mình làm hồ sơ nuôi và có sự quản lý của kiểm lâm địa phương:số lượng mua vào,sinh sản,bán ra.....hàng tháng klam vô trang trại kiềm tra.họ ktra được phép cho nuôi mới được nuôi.,còn vận chuyển chỉ cần 2 giấy trên là đủ......còn khoản "ngoài " thì tìm hiểu ở các bác kinh nghiệm hơn.
 
Last edited by a moderator:
bác tongaquangthai cho cháu số điện thoại đi cháu muốn hỏi rõ bác thêm 1 chút nữa
 
Cảm ơn mọi người đã góp ý.
---------------
First9 cho anh nick nhé.
Anh gọi cho em mấy lần nhưng không được
 

Last edited by a moderator:
xin hỏi anh (chị) có thể tiêu thụ sản phẩm như :vịt con giống không vậy
nếu có thì xin cho em biết sdt.em cảm ơn
email em la:ngophuquy1989@yahoo.com.vn
 


Back
Top