Bán [Aroma-zone.vn]Cung cấp dầu nền Aroma-zone, dầu Bơ, Jojoba, Hạnh nhân...

  • Thread starter Hồ Điệp
  • Ngày gửi
H

Hồ Điệp

Guest
Aroma-zone.vn Chuyên cung cấp dầu nền Argan, dầu nền Jojoba, dầu nền hạnh nhân, dầu bơ... thương hiệu AROMA-ZONE, 100% chiết xuất từ tự nhiên, không pha tạp chất.


Shop cam kết! Tất cả sản phẩm Shop đang cung cấp là hàng 100% nguyên chất, chiếc xuất thiên nhiên 100%, ko Fake. Nếu khách hàng phát hiện, chứng minh được hàng Shop cung cấp ko đúng như cam kết sẽ được hoàn trả lại tiền + 10 lần giá trị Sản Phẩm.
Giới thiệu về sản phẩm:
Hãng sản xuất: Aroma-zone
Chất lượng: 100% nguyên chất và tự nhiên
Hàng xách tay từ Pháp, Original

Hàng mới về --> click ^^
Danh sách các sản phẩm đang bán(Click từng sản phẩm để xem chi tiết giá, hình ảnh, công dụng):
DẦU NỀN:
1. Dầu nền Argan - d'ARGAN BIO
2. Dầu nền Jojoba- de JOJOBA BIO
3. Dầu nền hạnh nhân - d'AMANDE DOUCE BIO
4. Dầu nền bơ - d'AVOCAT BIO
5. Dầu nền Ricin

6.Dầu hạt Mâm xôi - FRAMBOISE
7.Dầu tầm xuân - Rosehip - ROSE MUSQUÉE
8.Dầu thực vật mầm lúa mạch

Chi tiết cho mọi người tham khảo:
I. Dầu Argan - d'ARGAN BIO


Maroc
Giá: 90,000 vnđ/10ml
Giới thiệu:
Tính chất khó bị biến đổi và giàu vitamin E. Có khả năng tái tạo và tái cơ cấu da. Chất chống Oxy hóa trong dầu, thẩm thấu sâu vào da suy dinh dưỡng, ngăn ngừa quá trình lão hóa da. Thích hợp cho tất cả loại da

II. Dầu Bơ - d'AVOCAT BIO


Kenya
Giá: 60,000 vnđ/10ml
Giới thiệu:
Được chiết xuất từ bột quả bơ, hiệu quả cap trong việc chống nhăn. có khả năng thẩm thấu vào da cao, kết hợp hoàn hảo với các loại tinh dầu cho da khô và da vùng mắt.

III. Dầu Hạnh nhân


Espagne (TBN)
Giá: 70,000 vnđ/10ml
Giới thiệu:
Được chiết xuất từ hạt quả hạnh nhân, có tác dụng làm dịu da và giảm nhẹ các kích thích trên da khô và da nhạy cảm. Hiệu quả cao trong việc làm mềm da tay, chân bị nứt nẻ và cho làm da vùng ngực. Để massage thì dùng được cho tất cả các loại da.

IV. Dầu hạt Mâm xôi - FRAMBOISE


Chili
Giá:110,000 vnđ/10ml
Giới thiệu:
Với hàm lượng Vitamin E và carotenes cao có tác dụng mang lại sức sống và nét tươi sáng cho làn da, dầu hạt Mâm xôi vừa làm đẹp da vừa chống lão hoá da hiệu quả. Ngài ra, với công dụng làm liền da và kháng viêm, dầu hạt Mâm xôi còn được dùng để xoa dịu các vết mẩn ngứa và chàm eczema.

V. Dầu Jojoba - JOJOBA BIO


Pérou
Giá: 70,000 vnđ/10ml
Giới thiệu:
Dễ thẩm thấu, làm mềm, dịu các kích ứng trên da mà không gây bết, nhờn da, có hiệu quả cho sự bảo vệ làn da, chống lại sự mất nước và nếp nhăn. Rất tốt cho việc massage và làm sạch, thích hợp cho tất cả các loại da.

VI. Dầu Ricin


Inde
Giá: 55,000 vnđ/10ml
Giới thiệu:
Dưỡng tóc, mi, móng tay hiệu quả. Trộn lẫn với dầu jojoba để tẩy trang điểm vùng mắt, làm dài lông mi. Phục hổi tóc khô, xoăn, thúc đẩy quá trình mọc tóc.

VII. Dầu tầm xuân - Rosehip - ROSE MUSQUÉE


Chili
Giá: 100,000 vnđ/10ml
Giới thiệu:
Chuyên trị sẹo, nếp nhănGiấy nhập hàng và hình ãnh hàng mới về!
20140410_c0ce7900d711936ed20ed93de3aac78f_1397100284.jpg




5376f45ddf544.jpg



oRrLkEC.jpg


Nhằm giảm giá thành các sản phẩm mà Aroma Zone cung cấp, nhằm từng bước đưa đến khách hàng Dịch Vụ tốt nhất, và tạo sự thân thiện, dễ dàng hơn đối với hình thức bán Online.
--> Shop sẽ giảm giá, theo tùy đơn hàng cho các bạn đặt hàng và thanh toán trước trên Website Aroma-zone.vn.
--> Shop sẽ mở rộng các điểm nhận hàng trực tiếp tại TP.HCM, các bạn vui lòng liên hệ 09.36.26.16.06 để có địa chỉ giao dịch gần nhất.

Hiện tại Shop có thể giao dịch tại các địa chỉ dưới đây:
(Lưu ý: Các ban vui lòng liên hệ điện thoại trước)
Liên hệ:
- Nguyễn Hồng Đào P14 QTB. (Trong giờ hành chính)
- Sư Vạn Hạnh F12 Q10 (Nơi giao hàng, trong giờ hành chính).
- Trần Quốc Hoàn, P4, Tân Bình (Nơi giao hàng, trong giờ hành chính.).
- 34 Đường số 20 Khu công nghiệp Tân Bình (Xem hàng, giao hàng).
Các bạn muốn xem hàng, vui lòng liên hệ trực tiếp 09.36.26.16.06 (Miss.Thúy), để có địa chỉ gần nhất, tiện cho các bạn đi lại.
Hotline: 09.36.26.16.06 (Ms.Thúy)
* Các bạn lưu ý giúp mình: Liên hệ trước khi đến nhé!
Các bạn ở xa vui lòng chuyển khoản 100% số tiền Sản phẩm và nhận hàng bằng EMS từ 1 đến 3 ngày sau khi chuyển khoản.

CÁCH THỨC THANH TOÁN 2014 (Linh hoạt hơn):

A. NHẬN HÀNG --> THANH TOÁN (KHÔNG CẦN THANH TOÁN TRƯỚC)
1. TPHCM(nội thành)
2. Hà Nội ( Nội thành như các quận Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Tây Hồ, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Ba Đình)
3. Đà Nẵng: Thanh Khê, Hải Châu

B.THANH TOÁN --> NHẬN HÀNG
Các tỉnh thành còn lại.
1. VCB:0441000620206 TRUONG THI THUY ( Ngan hang VCB Tan binh tphcm)
2. Đông Á: 0101320861 TRƯƠNG THỊ THÚY ( Tân Bình - TPHCM)
3.Agribank CN Phú Nhuận 1604205265420 Tran Le Thanh Nguyệt
4. Maritime Bank (Ngân Hàng hàng hải) 04201017000205 Trương Thị Thúy
CHI PHÍ SHIP.
- TPHCM - FREE SHIP CHO CÁC ĐƠN HÀNG >=200K( áp dụng >20ml)
- CÁC TỈNH CÒN LẠI: FREE SHIP CHO CÁC ĐƠN HÀNG >=300K.
NOTE: CÁC TỈNH MIỀN NÚI, PHÁT VÀ XÃ, ẤP PHỤ THU TÙY ĐƠN HÀNG
ĐẶC BIỆT ƯU ĐÃI VỚI NHỮNG KHÁCH HÀNG CỦ.
 


Last edited by a moderator:
Dầu Nền Giúp Khỏe Đẹp Toàn Diện

Dầu nền hay dầu dẫn là loại dầu thực vật 100%, có rất nhiều loại dầu nền như: dầu oliu, dầu jojoba, dầu hướng dương, dầu dừa, dầu hạt nho … Dầu nền thông thường được sử dụng kết hợp với các tinh dầu nguyên chất tạo thành dầu massage.
Dầu nền hay dầu dẫn là loại dầu thực vật 100%, có rất nhiều loại dầu nền như: dầu oliu, dầu jojoba, dầu hướng dương, dầu dừa, dầu hạt nho … Dầu nền thông thường được sử dụng kết hợp với các tinh dầu nguyên chất tạo thành dầu massage.
Theo nghiên cứu, khi kết hợp thực hiện các động tác massage bằng dầu nền sẽ giúp dưỡng chất tinh dầu thẩm thấu vào da một cách hiệu quả, làm da mềm mại, mịn màng. Dưỡng chất vitamin trong dầu nền nuôi dưỡng và tái tạo làn da. Dầu nền còn dùng để dưỡng tóc, giúp tóc mềm mượt tự nhiên, tránh chẻ ngọn, khô cứng.
Dầu nền có rất nhiều tác dụng. Dưới đây là những tác dụng của dầu nền mà bạn không ngờ đến được!
1. Chăm sóc cơ thể
Muốn làn da trên cơ thể luôn trắng hồng, mềm mại và gợi cảm, khi tắm, bạn hãy hòa vài thìa dầu nền vào bồn nước ấm và ngâm tắm, thư giãn. Dầu nền có tác dụng làm mềm mịn và nuôi dưỡng cho làn da.
Nếu khuỷu tay khô ráp và xuất hiện nhiều nếp nhăn chắc hẳn sẽ khiến bạn rất mất tự tinch. Làm sao đây? Hãy dùng nửa quả chanh và nhỏ thêm vài giọt dầu nền vào miếng chanh đó, rồi chà xát lên khuỷu tay trong vòng 10 phút. Mỗi ngày thực hiện động tác trên, bạn sẽ khắc phục làn da khô ráp và nhăn nheo ở khuỷu tay.
2. Chăm sóc da
Chăm sóc da luôn là mối quan tâm hàng đầu của các chị em phụ nữ. Để có một làn da sáng đẹp, bạn hãy trộn một nửa chén dầu nền, ¼ chén dấm và ¼ chén nước. Trộn đều các thành phần nói trên với nhau và sử dụng hỗn hợp này như một loại kem dưỡng da ban đêm. Dầu nền sẽ ngấm sâu và nuôi dưỡng những tế bào da, dấm sẽ giúp loại trừ vi khuẩn gây hại và đem đi những tế bào chết. Vậy là bạn đã có một làn da ưng ý rồi đấy!
3. Khắc phục môi khô nẻ
Đôi môi khô nẻ khiến bạn khó chịu khi trang điểm. Hơn thế nữa, vào những ngày mùa đông hanh khô sẽ càng làm cho tình trạng trở nên xấu hơn.
Đừng lo lắng! Hãy thường xuyên thấm một chút dầu nền lên đôi môi. Chỉ sau một thời gian ngắn, môi bạn sẽ trở nên mềm mại như mong muốn.
4. Chăm sóc tóc:
Một mái tóc bị hư tổn sẽ không còn giữ được vẻ mềm mại, bóng mượt mà thay vào đó là cảm giác xơ cứng, chẻ ngọn. Để phục hồi sức sống cho tóc, bạn chỉ cần dùng một thìa dầu nền và thoa lên tóc, massage. Sau đó, dùng một chiếc khăn hay chiếc mũ chụp đầu để cuốn tóc lại. 30 phút sau gội sạch với nước và dầu gội thông thường. Mái tóc của bạn sẽ trở nên mềm mại và óng mượt.
Dầu nền Jojoba
5. Chăm sóc đôi tay
Một đôi tay mềm mại, mịn màng luôn là ước muốn của nhiều bạn gái. Không quá khó để làm điều này. Hãy dành ra khoảng 5 phút trước khi đi ngủ, thoa đều dầu nền lên hai bàn tay, sau đó cho tay vào một đôi găng làm bằng vải sợi mềm. Khi ngủ dậy, bạn sẽ thấy đôi bàn tay bỗng trở nên mềm mại đến kỳ lạ.
6. Chăm sóc bàn chân
Bạn thấy đôi chân mình bỗng dưng xuất hiện những vết nứt, hay cục chai, thậm chí da chân cũng rất khô. Hãy nhanh chóng tìm lại vẻ mềm mại của đôi chân bằng cách cho một chút dầu nền vào chậu nước ngâm chân. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt chỉ sau vài lần ngâm.
7. Chăm sóc ngực:
Một đôi gò bồng đào đẹp hoàn hảo không chỉ tôn thêm vẻ nữ tính mà còn luôn tạo nên nét gợi cảm, hấp dẫn cho chính bạn. Tuy nhiên, theo dấu thời gian bộ ngực của bạn bị những nếp nhăn hay nốt chân chim làm xấu đi. Chỉ cần thấm dầu nền vào một chiếc khăn ấm và lần lượt đắp lên mỗi bên "núi đôi" khoảng 10 đến 15 phút, sau đó rửa sạch. Các nếp nhăn sẽ giảm thiểu rõ rệt.
Bên cạnh đó, bạn có thể áp dụng theo cách làm sau đây cũng đem lại hiệu quả tương tự: Trộn lòng đỏ quả trứng gà với dầu nền và một chút nước chanh vắt. Dùng để mát xa nhẹ nhàng hai bên gò bồng đào.
Dầu Massage toàn thân
8. Làm đẹp móng
Móng tay là một bộ phận rất nhỏ trên cơ thể, nhưng bạn cũng không thể lãng quên tới việc chăm sóc nó. Khi móng tay bị khô hay có biểu hiện như dễ gãy, vỡ, rất đơn giản để nhanh chóng khắc phục tình trạng này. Bạn chỉ cần ngâm móng tay trong một chén đựng dầu nền khoảng 30 phút.
Mỗi tuần bạn nên làm ít nhất 1 lần. Cách này không những giúp bạn giảm nguy cơ bị gãy rụng móng tay mà còn kích thích móng mọc nhanh và dài hơn.
9. Giảm cân
Muốn giảm cân nhanh chóng và hiệu quả cao, bên cạnh việc áp dụng một chế độ ăn uống lành mạnh, luyện tập đều đặn, bạn đừng quên mỗi buổi sáng khi thức dậy hãy ăn 2 - 3 thìa dầu oliu. Hãy làm thường xuyên như thế, bạn sẽ nhận được những kết quả đáng mừng.
10. Tẩy trang
Tẩy trang là công việc cần thiết, giúp cho lỗ chân lông trên bề mặt da không bị bít lại. Để tẩy trang đơn giản mà hiệu quả cao, bạn hãy thấm 2 giọt dầu nền lên bông phấn, sau đó thoa nhẹ lên mặt, bằng cách làm này bạn đã có thể nhanh chóng và dễ dàng tẩy sạch lớp hoá trang nhanh hơn.Đẩy lùi sự lão hóa da với dầu nền Jojoba
Lão hóa da là hiện tượng xảy ra ở tất cả mọi người, không ai tránh được. Đó là lúc da bạn bị khô, nhăn, rối loạn sắc tố, không còn sự căng mịn, đàn hồi
Với tình trạng ô nhiễm môi trường như ngày nay: khói bụi, tia tử ngoại mặt trời… đã và đang làm cho làn da của chúng ta ngày càng có nguy cơ lão hóa sớm. Để ngăn ngừa tình trạng trên, bạn hãy có một lịch trình chăm sóc da thật nghiêm túc. Ngoài việc hạn chế tiếp xúc ánh nắng (nhất là từ 10h đến 16h), bạn nên sử dụngdầu nền jojobacho việc chăm sóc da được tốt hơn.

g14(3).jpg



Loại sáp lỏng trên còn gọi là tinh dầu jojoba chứa khoảng 40 hoạt chất được chiết xuất từ hạt jojoba của một loại cây bụi tại Mexico. Trên thế giới, người Mỹ-Ấn sử dụng rất nhiều loại hạt này bởi đặc tính nhẹ nhàng, không gây kích ứng và là loại dầu giữ ẩm rất nhạy, dễ dàng hấp thụ vào da, giúp nuôi dưỡng da, loại bỏ các chất bẩn và làm se lỗ chân lông rất hiệu quả. Thêm nữa hạt jojoba có thể điều tiết tuyến nhờn đối với những làn da dầu bởi tinh dầu jojoba chỉ cung cấp một lượng dầu vừa đủ thẩm thấu qua da.

Vitamin E có trongdầu nền jojobalà chất chống oxi hóa tuyệt vời. Như chúng ta biết rằng gốc tự do được tạo ra bằng nhiều cách: căng thẳng, mệt mỏi, ô nhiễm môi trường, thuốc lá, tai phóng xạ mặt trời…. Sự hình thành gốc tự do sẽ phá rách màng tế bào khiến chất dinh dưỡng thất thoát, tế bào không tăng trưởng rồi chết. Đồng thời, gốc tự do làm chất collagen, elastin mất đàn tính, dẻo dai khiến da nhăn nheo, dẫn đến tình trạng lão hóa da. Chất chống oxi hóa là những chất làm vô hiệu hóa tác động của gốc tự do và vitamin E sẽ giúp bạn làm điều đó.

Thiếu nước và độ ẩm, da của bạn sẽ không còn căng mịn. Các nếp nhăn dần hiện lên trên khuôn mặt, làm bạn thiếu tự tin trong giao tiếp, công việc và cuộc sống. Thường xuyên sử dụng dầu nền jojoba để giữ ẩm cơ thể, giúp làn da mềm mại và trẻ trung. Chất giữ ẩm da có trong dầu nền jojoba tạo ra rào cản chống lại sự mất nước và các động huỷ hoại của nắng, gió, ô nhiễm môi trường.

Ngoài ra, khi sử dụng dầu nền jojoba, bạn có thể kết hợp cùng các tinh dầu khác để pha chế hỗn hợp thích hợp bôi lên da, làm mềm và trẻ hóa làn da. Ví dụ, khi pha trộn dầu nền jojoba với tinh dầu hoa hồng sẽ ngăn chặn sự xuất hiện sớm của hiện tượng lão hóa da, làm mờ vết thâm. Việc pha trộn như thế giúp hấp thụ thành phần củatinh dầu nguyên chấttốt hơn bởi tinh dầu vốn là loại dầu cô động không thể bôi trực tiếp lên da.
 
Last edited by a moderator:
[Aroma-zone.vn] Cung cấp sỉ lẻ Tinh dầu sả chanh lemongrass, tinh dầu oải hương lavender, dầu nền Argan, dầu nền Jojoba, dầu nền hạnh nhân, dầu bơ, hoa khô oải hương lavender, túi thơm, tinh dầu lavender nhập từ pháp. Thương hiệu Aroma-zone nổi tiếng!Có loại cây thảo mộc nào phổ biến hơn hoa oải hương? Mùi hương quyến rũ của nó đã đồng hành với chúng ta từ rất sớm. Người La Mã đã sử dụng nó như một hương liệu khi tắm và cái tên hoa oải hương -lavender- bắt nguồn từ lavare có nghĩa là tắm. Vào thời điểm khi xà phòng còn là một thứ xa xỉ chỉ dành cho người giàu, thì những người “ chưa giàu” đã tắm trong làn nước thơm ngát được thêm vào hoa oải hương mọc hoang dại ở bất cứ khu vườn nào.Có loại cây thảo mộc nào phổ biến hơn hoa oải hương? Mùi hương quyến rũ của nó đã đồng hành với chúng ta từ rất sớm. Người La Mã đã sử dụng nó như một hương liệu khi tắm và cái tên hoa oải hương -lavender- bắt nguồn từ lavare có nghĩa là tắm. Vào thời điểm khi xà phòng còn là một thứ xa xỉ chỉ dành cho người giàu, thì những người “ chưa giàu” đã tắm trong làn nước thơm ngát được thêm vào hoa oải hương mọc hoang dại ở bất cứ khu vườn nào.
 
Last edited by a moderator:
Dầu Argan - d'ARGAN BIO - Argan oil Organic
Loại dầu này có nguồn gốc từ Ma-rốc, giàu vitamin E và không bị xà phòng hóa, nổi tiếng với tính chất nuôi dưỡng, tái tạo và tái cấu trúc da. Khả năng chống oxy hóa của nó giúp cải thiện làn da thiếu dinh dưỡng.
Tính chất
· Tác dụng làm săn chắc và làm mềm: nó khôi phục độ đàn hồi và mềm mại cho làn da.
· Tác dụng chống oxy hóa, chống lão hóa: nó trung hoà các gốc tự do và chống lại những hậu quả của quá trình lão hóa.
· Tác dụng bảo vệ và lành sẹo mạnh mẽ, nó rất hiệu quả đối với da nứt nẻ, bỏng, những vết sẹo do mụn trứng cá và thủy đậu.
· Tác dụng bảo vệ da, nó hạn chế những ảnh hưởng của những tác nhân bên ngoài (mặt trời, gió ...).
Chỉ định
· Da khô và mất nước
· Da nứt nẻ, bị bỏng
· Những vết sẹo do mụn trứng cá và thủy đậu
Cách sử dụng
· Dầu massage chống lão hóa toàn thân
· Các loại kem bảo vệ và nuôi dưỡng ban ngày
· Các loại kem tái sinh kem và chống lão hóa ban đêm
· Các loại kem cho tay nứt nẻ và bị tác động bởi gió và lạnh
· Những cách chăm sóc á đông



Dầu hạt Mâm xôi - FRAMBOISE
Chili
Với hàm lượng Vitamin E và carotenes cao có tác dụng mang lại sức sống và nét tươi sáng cho làn da, dầu hạt Mâm xôi vừa làm đẹp da vừa chống lão hoá da hiệu quả. Ngài ra, với công dụng làm liền da và kháng viêm, dầu hạt Mâm xôi còn được dùng để xoa dịu các vết mẩn ngứa và chàm eczema.
Phương pháp chiết xuất: ép lạnh
Tiêu chuẩn chất lượng: 100% thiên nhiên tinh khiết, không chứa dung môi hoá học, có thể dùng làm mỹ phẩm và thực phẩm.
 

Last edited by a moderator:
Aroma-zone.vn là nơi cung cấp lớn nhất tại Việt Nam về các sản phẩm mang thương hiệu Aroma-zone, chúng tôi không cung cấp sản phẩm của các thương hiệu khác!
Tinh dầu oải hương - Lavender fine
Aroma-zone - Provence(France)
Giảm stress, đau đầu, an thần. Giúp giấc ngủ ngon và sâu. Thúc đẩy tái tạo tế bào, chống nhiễm trùng da như mụn trứng cá, bệnh vẫy nến, nhiễm nấm.
Tác dụng:
Kiểm soát của hệ thần kinh
Calming, thuốc an thần, thuốc chống trầm cảm,
Chống co thắt cơ bắp mạnh mẽ, thư giãn
Tổng phổi và chất khử trùng,
Thuốc bổ tim mạch và làm dịu các dây thần kinh của tim, hạ huyết áp,
Chữa bệnh da mạnh mẽ, da Tái tạo bên ngoài,
Giảm đau nổi bật

[Aroma-zone.vn]Cung cấp dầu nền Aroma-zone, dầu Bơ, Jojoba, Hạnh nhân...
5376f45ddf544.jpg

Aroma-zone.vn là nơi cung cấp lớn nhất tại Việt Nam về các sản phẩm mang thương hiệu Aroma-zone, chúng tôi không cung cấp sản phẩm của các thương hiệu khác!

1912179_283412948480794_55487634_o.jpg

Aroma-zone.vn cung cấp dầu nền, tinh dầu, hoa khô oải hương..v.v..
nouvellesHV_OPT400.jpg



1. Dầu nền Argan aroma- d'ARGAN BIO
2. Dầu nền Jojoba aroma- de JOJOBA BIO
3. Dầu nền hạnh nhân aroma- d'AMANDE DOUCE BIO
4. Dầu nền bơ aroma - d'AVOCAT BIO
5. Dầu nền Ricin aroma
6.Dầu hạt Mâm xôi aroma- FRAMBOISE
7.Dầu tầm xuân aroma - Rosehip - ROSE MUSQUÉE
8.Dầu thực vật mầm lúa mạch aroma
Ngoài ra sản phẩm của Aroma còn nhiều loại khác nhau như nước tinh chất hoa hồng, bưởi, hoa nhài, cúc la mã ....dùng giống như toner, hoặc dùng cho tóc ..., xà phòng thiên nhiên, sửa tắm, dầu massage và các mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên khác
[Aroma-zone.vn] Chuyên cung cấp Hoa khô oải hương Lavender, túi thơm!
Ngoài ra shop Aroma-zone.vn là nơi cung cấp tinh dầu, dầu nền, nước tinh chất...
Nguyên chất 100%, thiên nhiên 100%, mang thương hiệu Aroma-zone nổi tiếng thế giới!

50_43036.jpg









Dầu Hạnh nhân
Được chiết xuất từ hạt quả hạnh nhân, có tác dụng làm dịu da và giảm nhẹ các kích thích trên da khô và da nhạy cảm. Hiệu quả cao trong việc làm mềm da tay, chân bị nứt nẻ và cho làm da vùng ngực. Để massage thì dùng được cho tất cả các loại da.
Ngành mỹ phẩm từ lâu đã chiết xuất từ dầu hạnh nhân để làm xà phòng, kem dưỡng da, sữa rửa mặt, dầu gội, dầu xả... Axit béo và vitamin E sẽ cải thiện cấu trúc bề mặt da, làm chậm quá trình già đi của tế bào. Mỗi ngày ăn một vài hạt hạnh nhân hay 1 thìa cà phê dầu hạnh nhân sẽ giúp bạn phòng chống bệnh tiểu đường, mỡ máu, tim mạch.
Cũng có thể dùng trực tiếp dầu hạnh nhân nguyên chất để làm đẹp da mặt, làm mượt tóc. Để chữa tóc khô yếu, gãy rụng, bạn hãy dùng 2 muỗng dầu hạnh nhân trộn với 1 thìa cà phê nước chanh và 2 thìa mật ong rồi ủ khoảng 30 phút. Kem ủ tóc từ sữa chua và dầu hạnh nhân cũng giúp tóc bóng mượt, suôn mềm ngay sau khi sử dụng.




Nước tinh chất Hoa Cam - Hydrolat de Fleurs d'Oranger BIO
Hương thơm hoa cam tươi mát và hấp dẫn, loại nước tinh chất này có tác dụng thanh tẩy, làm tươi mát, tái tạo và làm dịu làn da. Đặc biệt thích hợp cho da khô. Ngoài ra, đây còn là loại nước tinh chất tốt cho hệ thần kinh, giúp giảm căng thẳng và dễ ngủ.






Nước tinh chất Bưởi - Eau aromatique de Pamplemousse BIO
Thanh tẩy và làm tươi mát làn da một cách nhẹ nhàng, giúp se khít lỗ chân lông, mang lại sức sống cho làn da thiếu sinh khí và làm dịu các nốt mẩn ngứa trên da. Loại nước tinh chất này cũng thích hợp dùng để giảm hiện tượng ra mồ hôi nhiều và kích thích tuần hoàn máu.



Dầu Argan - d'ARGAN BIO - Argan oil Organic
Loại dầu này có nguồn gốc từ Ma-rốc, giàu vitamin E và không bị xà phòng hóa, nổi tiếng với tính chất nuôi dưỡng, tái tạo và tái cấu trúc da. Khả năng chống oxy hóa của nó giúp cải thiện làn da thiếu dinh dưỡng.


Dầu tầm xuân - Rosehip - ROSE MUSQUÉE
Chuyên trị sẹo, thâm do mụn, bỏng ... giảm nếp nhăn, rạng da. Làm mềm da, ngăn ngừa lão hóa
• Làm lành da và liền sẹo, tham gia tích cực vào sự hình thành các cơ quan tế bào và mang đến sức sống cho làn da.
• Chống nhăn, chống oxy-hoá, chống các gốc tự do. Nhờ sự có mặt của Vitamine E, acide gallique và các caroténoïdes, giúp cơ thể chống lại sự lão hoá da một cách hiệu quả.
• Làm dịu da: do chứa nhiều omega-3 có tác dụng kháng viêm tích cực nên nó có khả năng làm dịu các vết tấy đỏ, giảm kích ứng da và các vết chàm eczéma. • Tái tạo, thanh tẩy da một cách nhẹ nhàng.
• Thẩm thấu nhanh, nuôi dưỡng da một cách nhẹ nhàng, thích hợp để chế tạo các loại kem bảo vệ da.



Nước tinh chất Hoa Nhài - Eau aromatique de Jasmin Sambac
Mang hương thơm thanh thoát của hoa nhài, loại nước tinh chất này có thể được sử dụng riêng hoặc pha trộn với các loại nước tinh chất hoặc tinh dầu khác để tạo ra hỗn hợp mùi hương đặc biệt quyến rũ, dùng như một loại toner (nước dưỡng ẩm) cho da. Có thể dùng để nấu ăn, tạo nên hương thơm đặc sắc cho món tráng miệng của bạn.
Dầu Jojoba bán sao vậy bạn? Có ship hàng không bạn?
ship hang ban nhe, ban co the tham khao web aroma-zone.vn
 
Last edited by a moderator:
[Aroma-zone.vn]Cung cấp dầu nền Aroma-zone, dầu Bơ, Jojoba, Hạnh nhân...

HUILE ESSENTIELLE DE SAUGE SCLARÉE (Tinh dầu SAUGE SCLARÉE)
Aroma-zone(France)
Loại dầu này được biết đến với tác dụng điều tiết các vấn đề kinh nguyệt và mãn kinh, ra mồ hôi. Nó còn được biết đến để thúc đẩy mọc tóc và cũng có ảnh hưởng tích cực đối với tóc dầu và gàu.
Cảnh báo: Không nên nhầm lẫn với Sage officinale, chất độc thần kinh và phá thai, khác với loại này vốn không có độc tính.

Dầu Bơ - d'AVOCAT BIO
Được chiết xuất từ bột quả bơ, hiệu quả cap trong việc chống nhăn. có khả năng thẩm thấu vào da cao, kết hợp hoàn hảo với các loại tinh dầu cho da khô và da vùng mắt.
Xuất xứ:Kenya
Hãng sản xuất:Aroma - Zone
Công dụng:
Theo các chuyên gia Ấn Độ, Mỹ, dầu ép từ quả bơ xâm nhập vào làn da sâu hơn so với bất cứ loại dầu khác, đồng thời có đặc tính chống ô-xy hóa, kháng khuẩn và chống nhăn da. Không chỉ có lợi cho da thường, dầu từ quả bơ còn rất hữu ích cho bất cứ làn da nhạy cảm nào.
Trái bơ được sử dụng vào việc chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe nhờ giàu vitamin A, E, D cùng với các khoáng chất kali, phốtpho, lưu huỳnh và clo, trong đó:
- Vitamin E có tác dụng bảo vệ các axit béo chống lại sự ôxy hóa, nhờ vậy làm chậm quá trình lão hóa của tế bào giúp làn da tươi trẻ và săn chắc.
- Vitamin A có tác dụng lột bỏ lớp da chết, thúc đẩy việc sản xuất chất collagen.
- Vitamin D giúp duy trì hàm lượng canxi trong máu nhờ đó xương và răng chắc khỏe.
- Kali và phốtpho có tác dụng làm đẹp da, tóc và giúp phát triển cơ thể.
- Dầu trái bơ có rất nhiều giá trị trong việc tái tạo và giữ ẩm cho làn da. Dầu bơ bảo vệ làn da không bị khô và tăng khả năng đàn hồi của da.
Trái bơ rất giàu chất chống oxy hóa, có tác dụng ngăn ngừa hình thành các gốc tự do dẫn đến gây ung thư, đục thuỷ tinh thể, làm chậm quá trình lão hóa.
Ngoài ra, trái bơ còn có hàm lượng muối thấp, chất xơ cao, có hàm lượng lutein cao, có chất carotenoid tự nhiên giúp mắt sáng và duy trì một làn da đẹp.
Cách sử dụng :
Pha với dầu tinh chất để massage hoặc xoa lên tóc và da để cung cấp dưỡng chất cho da và tóc.
Bảo quản : Để nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp


Dầu Hạt Lựu BIO chiết xuất CO2

Dầu thực vật chiết xuất từ hạt lựu bằng phương pháp CO2 siêu tới hạn, chứa nhiều acide pucinique (oméga-5) - một loại axit béo không no quý hiếm và nổi tiếng là có tính kháng viêm mạnh mẽ. Ngoài đặc tính làm dịu, các nghiên cứu đã chứng minh rằng chiết xuất hạt lựu kích thích sự gia tăng các tế bào sừng (keratin). Do đó, đây là một thành phần lý tưởng cho các sản phẩm chăm sóc tóc và da hư tổn.
Công thức gợi ý:
Dầu dưỡng làm dịu dành cho da nhạy cảm: 50ml dầu ngâm hoa cúc Calendula + 2ml chiết xuất CO2 dầu hạt lựu + 10mg chiết xuất CO2 hoa cúc Calendula. Trộn đều trước khi sử dụng.
Sérum dưỡng vùng da quanh mắt: 3 thìa cà-phê gel Lô Hội + 15 giọt chiết xuất CO2 dầu hạt lựu (khoảng 0,5ml), lắc đều trước mỗi lần sử dụng.
Sérum dưỡng tóc dành cho tóc khô, chẻ ngọn: pha 50ml dầu Ricin + 3ml chiết xuất lựu CO2 + vitamin B5. Dùng để bôi dưỡng phần ngọn tóc.
Dầu dưỡng da chống lão hoá: Kết hợp với các loại dầu và tinh dầu như: dầu hạt Tầm xuân, tinh dầu Hoa hồng, tinh dầu Gỗ hồng.
Giải thích thêm về phương pháp chiết xuất CO2 siêu tới hạn:
Chiết xuất CO2 lỏng siêu tới hạn là phương pháp chiết xuất tinh dầu tiên tiến hơn so với phương pháp chiết xuất bằng chưng cất hơi nước (distillation) truyền thống. Quy trình chiết xuất bằng CO2 siêu tới hạn giúp thu được các chất chiết xuất ở trạng thái tự nhiên nhất do các nguyên liệu thực vật chỉ tiếp xúc duy nhất với CO2 dưới điều kiện áp suất cao và nhiệt độ thấp, đảm bảo giữ lại được tất cả các hoạt chất thiên nhiên có trong nguyên liệu. Các sản phẩm chiết xuất CO2 siêu tới hạn có các đăc tính sau: không chứa dung môi hoá học, không chứa kim loại nặng, tinh khiết không cặn bẩn, vô trùng và không cần chất bảo quản vì sản phẩm thu được không chứa nước, đường hay đạm (protein).

Dầu hạt Mâm xôi - FRAMBOISE
Chili
Với hàm lượng Vitamin E và carotenes cao có tác dụng mang lại sức sống và nét tươi sáng cho làn da, dầu hạt Mâm xôi vừa làm đẹp da vừa chống lão hoá da hiệu quả. Ngài ra, với công dụng làm liền da và kháng viêm, dầu hạt Mâm xôi còn được dùng để xoa dịu các vết mẩn ngứa và chàm eczema.
Công dụng:
• Làm lành da và liền sẹo, tham gia tích cực vào sự hình thành các cơ quan tế bào và mang đến sức sống cho làn da.
• Chống nhăn, chống oxy-hoá, chống các gốc tự do. Nhờ sự có mặt của Vitamine E, acide gallique và các caroténoïdes, dầu hạt Mâm xôi giúp cơ thể chống lại sự lão hoá da một cách hiệu quả.
• Làm dịu da: do chứa nhiều omega-3 có tác dụng kháng viêm tích cực nên dầu hạt Mâm xôi có khả năng làm dịu các vết tấy đỏ, giảm kích ứng da và các vết chàm eczéma. • Tái tạo, thanh tẩy da một cách nhẹ nhàng.
• Thẩm thấu nhanh, nuôi dưỡng da một cách nhẹ nhàng, thích hợp để chế tạo các loại kem bảo vệ da.
• Bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời hoặc thời tiết lạnh khắc nghiệt.
Chỉ định:
• Chống nếp nhăn, vết chân chim
• Chăm sóc da nhạy cảm hoặc da có vấn đề (mụn, sưng đỏ, ngứa, eczema,…)
• Chăm sóc da bị hư tổn, nứt nẻ…
• Chăm sóc các làn da tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời
Cách sử dụng:
Dùng riêng hoặc kết hợp với các loại tinh dầu và dầu nền khác làm dầu dưỡng da mặt, dầu dưỡng thể, hoặc dầu massage.

Dầu Olive
Aroma-zone(France)
"Công dụng của dầu này rất tuyệt vời.
Vitamin E và polyphenol giúp chống lão hóa da, bảo vệ và làm mềm da, tạo điều kiện cho da và cung cấp sự chắc khỏe và độ bóng cho tóc. "
Olive là phúc lợi của người dân miền Nam.
Cho dù trong thực phẩm hoặc mỹ phẩm, dầu ô liu được biết đến rộng rãi về các lợi ích của nó và danh tiếng cũng được thành lập.
Dầu ô liu là một trong những dầu chứa axit oleic giàu nhất. Nuôi dưỡng, có chất làm mềm dịu da.
Trong đó cung cấp cho da chất chống oxy hóa, nhẹ nhàng và bảo vệ, chống lại sự ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời cũng như thời gian của tuổi tác.
Bên trong, dầu ô liu có tính chất tiêu hóa và nhuận tràng chữa trị rối loạn tiêu hóa, đặc biệt là dạ dày.
Công dụng:

  • Chất chống oxy hóa, bảo vệ chống lại các tác hại của các gốc tự do và ngăn ngừa những ảnh hưởng của lão hóa.
  • Chất dầu làm mềm phong phú, nó nuôi dưỡng da sâu và điều chỉnh độ ẩm tự nhiên của da.
  • Làm dịu các vết đỏ và kích ứng.
  • Rất mềm, nó được dung nạp tốt bởi da nhạy cảm nhất.
  • Bảo vệ màu tóc và sự dẻo dai cho tóc.
  • Nuôi dưỡng và tăng độ bóng cho tóc.
  • Giúp làm dịu da đầu.
  • Củng cố tóc và móng tay bị giòn, gãy.
Chỉ định

  • Da bị kích thích (nứt nẻ, nứt ...)
  • Chăm sóc môi, tay chân và body.
  • da khô, da trưởng thành và da lão hóa.
  • Da nhạy cảm (eczema, bệnh vẩy nến, nấm ngoài da)
  • Da của trẻ sơ sinh
  • Tóc bị hư, không có sự sống
  • Móng tay giòn, gãy
  • da đầu bị kích thích
  • Dùng để làm thức ăn (trộn salad hoặc để chiên xào)
Sử dụng

  • Chăm sóc phục hồi (kem tay, khuôn mặt hoặc cơ thể)
  • Các loại dầu tắm, massage (tinh khiết hoặc hỗn hợp với các loại tinh dầu)
  • Sử dụng trong chế xuất xà phòng hoặc ngành mỹ phẩm.
  • Chăm sóc, cải thiện và bảo vệ đôi môi
  • Kem tắm siêu dưỡng ẩm,
  • Mặt nạ da đầu bị kích thích
  • chăm sóc cho tóc luôn được bóng mượt
  • Là chất dưỡng ẩm cho móng và lớp biểu bì
Thông báo cho bà con, hàng mới về rất dồi dào
Khuyến mãi cho đơn hàng bơ: giảm 5% cho tất cả đơn hàng bơ khách nhé. KM đến hết ngày 20/9




Dầu tầm xuân - Rosehip - ROSE MUSQUÉE
Chuyên trị sẹo, thâm do mụn, bỏng ... giảm nếp nhăn, rạng da. Làm mềm da, ngăn ngừa lão hóa da.
Chỉ định:
Những vết sẹo mới hoặc củ ( phẫu thuật, bỏng, tai nạn)
Phòng ngừa và chữa vết rạng da
Chống lão hóa, phòng ngừa nếp nhăn, vết chân chim
Vết sẹo mụn trứng cá, thủy đậu, sẹo lồi
Chăm sóc da sau khi cạo râu hoặc sau waxing
Công thức gợi ý
Để tái tạo da, chống nếp nhăn:
tinh dầu của Rosewood, Rose, Cistus (huiles essentielles de Bois de Rose, Rose, Ciste)
Cho da mất nước và khô:
tinh dầu của dầu hoa cam, hoa nhài tuyệt đối và vani.
Đối với việc chăm sóc vết bỏng, vết sẹo và bị cháy nắng:
Spike hoa oải hương tinh dầu, Helichrysum Ý, của Sage và Rosemary verbenone.
(huiles essentielles de Lavande aspic, d'Hélichryse italienne, de Sauge officinale et de Romarin à verbénone.)
Phòng chống vết rạng da:
T
inh dầu vỏ quýt ( huile essentielle de Mandarine. )
Sử dụng:
Thoa ngày và đêm thay kem dưỡng
Hướng dẫn sử dụng:
Để có kết quả tốt nhất, bạn nên sử dụng dầu này hằng ngày, buổi sáng, tối. Đối với những vết sẹo mới, các bạn nên dùng dầu này

Dầu mè - SÉSAME BIO
Loại dầu này giàu axit béo thiết yếu quan trọng, tái tạo và làm mềm các tế bào da. Nó có tính chất tái cơ cấu và nuôi dưỡng làn da mà không để lại một lớp màng nhờn. Nổi tiếng nhờ khả năng hấp thụ tia cực tím, nó được sử dụng để chống nắng.
Tính chất
· Với tính chất tái sinh, nó hoạt động hiệu quả đối với bong tróc và kích ứng da.
· Với khả năng làm mềm, nó duy trì độ ẩm của da trong khi thâm nhập dễ dàng vào bên trong.
· Bằng cách hấp thụ tia cực tím, nó giúp bảo vệ da chống lại tia cực tím.
· Là chất chống oxy hóa và chống lão hóa
· Nổi tiếng với khả năng làm dịu những cơn đau khớp (đau thần kinh tọa, đau lưng)
Chỉ định
· Da khô và bị kích thích
· Chàm, vẩy nến, bong vảy
· Da bị thương tổn
· Da sau mãn kinh: tác động lên những đường và nếp nhăn
Cách sử dụng
· Dạng dầu mát xa toàn thân
· Dạng bôm sửa chữa cho da khô
· Dạng nhũ tương cho da nhạy cảm
· Sản phẩm chống nắng

MACÉRÂT HUILEUX CAROTTE BIO
Aroma-zone(France)
Email for price
Rất giàu vitamin A, loại dầu ngâm này làm rám da và đem lại làn da rám nắng. Nó được khuyên dùng sau khi tắm nắng để thúc đẩy quá trình tái tạo của biểu bì, làm mềm da và duy trì một màu da ngăm đều.
Sử dụng
· Dầu làm rám da toàn thân
· Dùng sau phi phơi nắng để tái tạo da và giữ được màu da rám đẹp
· Phòng chống lão hóa da, dầu dưỡng ban ngày cho khuôn mặt
· Sữa và kem với tác dụng "làm mịn màng"


Dầu Bơ - d'AVOCAT BIO
Sản phẩm trị liệu hữu cơ (Bio) - được chứng nhận bởi tổ chức Ecocert.Được chiết xuất từ bột quả bơ, hiệu quả cap trong việc chống nhăn. có khả năng thẩm thấu vào da cao, kết hợp hoàn hảo với các loại tinh dầu cho da khô và da vùng mắt.
Hãng sản xuất:Aroma - Zone
Công dụng:
Theo các chuyên gia Ấn Độ, Mỹ, dầu ép từ quả bơ xâm nhập vào làn da sâu hơn so với bất cứ loại dầu khác, đồng thời có đặc tính chống ô-xy hóa, kháng khuẩn và chống nhăn da. Không chỉ có lợi cho da thường, dầu từ quả bơ còn rất hữu ích cho bất cứ làn da nhạy cảm nào.
Trái bơ được sử dụng vào việc chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe nhờ giàu vitamin A, E, D cùng với các khoáng chất kali, phốtpho, lưu huỳnh và clo, trong đó:
- Vitamin E có tác dụng bảo vệ các axit béo chống lại sự ôxy hóa, nhờ vậy làm chậm quá trình lão hóa của tế bào giúp làn da tươi trẻ và săn chắc.
- Vitamin A có tác dụng lột bỏ lớp da chết, thúc đẩy việc sản xuất chất collagen.
- Vitamin D giúp duy trì hàm lượng canxi trong máu nhờ đó xương và răng chắc khỏe.
- Kali và phốtpho có tác dụng làm đẹp da, tóc và giúp phát triển cơ thể.
- Dầu trái bơ có rất nhiều giá trị trong việc tái tạo và giữ ẩm cho làn da. Dầu bơ bảo vệ làn da không bị khô và tăng khả năng đàn hồi của da.
Trái bơ rất giàu chất chống oxy hóa, có tác dụng ngăn ngừa hình thành các gốc tự do dẫn đến gây ung thư, đục thuỷ tinh thể, làm chậm quá trình lão hóa.
Ngoài ra, trái bơ còn có hàm lượng muối thấp, chất xơ cao, có hàm lượng lutein cao, có chất carotenoid tự nhiên giúp mắt sáng và duy trì một làn da đẹp.
Cách sử dụng :
Pha với dầu tinh chất để massage hoặc xoa lên tóc và da để cung cấp dưỡng chất cho da và tóc.
Bảo quản : Để nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp

Dầu Argan - d'ARGAN BIO - Argan oil Organic
Sản phẩm trị liệu hữu cơ (Bio) - được chứng nhận bởi tổ chức Ecocert. Loại dầu này có nguồn gốc từ Ma-rốc, giàu vitamin E và không bị xà phòng hóa, nổi tiếng với tính chất nuôi dưỡng, tái tạo và tái cấu trúc da. Khả năng chống oxy hóa của nó giúp cải thiện làn da thiếu dinh dưỡng.
Essential oil - tinh dầu thiên nhiên nguyên chất.
https://www.facebook.com/tinhdauthiennhien100/posts/545331382288948
20-10 - KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT
TẶNG GÌ:
> Mẹ
> Vợ
> Người ấy
Một món quà thiết thực đầy ý nghĩa bạn nhé
1. Một bó hoa oải hương dùng mãi : Gá KM 240k/bó true lavender
2. Một bộ đèn đốt gốm & Tinh dầu : Giá KM 270k/bộ ( đèn gốm như hình + tinh dầu sả)
( Sả : Xua muỗi, côn trùng; Bạc hà: Đau đầu, viêm xoang, Oải hương: mất ngủ; relax: Bưởi, chanh, cam ...)
3. Một hộp son dưỡng 100% thành phần thiên nhiên, bé bé xinh xinh chống thâm môi, lên màu nhẹ cho bạn gái. Giá KM 190k/ hộp

Tất cả đơn hàng cho ngày ấy được tặng kèm túi thơm trị giá 50k.
............................................
Hotline (Viber/Zalo/SMS) : 093.26.16.06
Aroma-zone.vn




https://www.facebook.com/tinhdauthiennhien100/photos/pcb.545331382288948/545331272288959/?type=3

Essential oil - tinh dầu thiên nhiên nguyên chất.
Hương thơm hoa hồng thoang thoảng, cho những bạn gái thích nhẹ nhàng.
Dùng cụ khuếch tán tinh dầu kèm hương hồng - QUÀ TẶNG Ý NGHĨA 20-10 CHO CÁC BẠN GÁI NHÉ.



Dầu Hạnh nhân
Sản phẩm trị liệu hữu cơ (Bio) - được chứng nhận bởi tổ chức Ecocert. Được chiết xuất từ hạt quả hạnh nhân, có tác dụng làm dịu da và giảm nhẹ các kích thích trên da khô và da nhạy cảm. Hiệu quả cao trong việc làm mềm da tay, chân bị nứt nẻ và cho làm da vùng ngực. Để massage thì dùng được cho tất cả các loại da.
 

MACÉRÂT HUILEUX CAROTTE BIO
Rất giàu vitamin A, loại dầu ngâm này làm rám da và đem lại làn da rám nắng. Nó được khuyên dùng sau khi tắm nắng để thúc đẩy quá trình tái tạo của biểu bì, làm mềm da và duy trì một màu da ngăm đều.

Dầu Olive
Sản phẩm trị liệu hữu cơ (Bio) - được chứng nhận bởi tổ chức Ecocert."Công dụng của dầu này rất tuyệt vời.
Vitamin E và polyphenol giúp chống lão hóa da, bảo vệ và làm mềm da, tạo điều kiện cho da và cung cấp sự chắc khỏe và độ bóng cho tóc. "
Olive là phúc lợi của người dân miền Nam.
Cho dù trong thực phẩm hoặc mỹ phẩm, dầu ô liu được biết đến rộng rãi về các lợi ích của nó và danh tiếng cũng được thành lập.
Dầu ô liu là một trong những dầu chứa axit oleic giàu nhất. Nuôi dưỡng, có chất làm mềm dịu da.
Trong đó cung cấp cho da chất chống oxy hóa, nhẹ nhàng và bảo vệ, chống lại sự ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời cũng như thời gian của tuổi tác.
Bên trong, dầu ô liu có tính chất tiêu hóa và nhuận tràng chữa trị rối loạn tiêu hóa, đặc biệt là dạ dày.

Dầu hạt Mâm xôi - FRAMBOISE
Sản phẩm trị liệu hữu cơ (Bio) - được chứng nhận bởi tổ chức Ecocert. Với hàm lượng Vitamin E và carotenes cao có tác dụng mang lại sức sống và nét tươi sáng cho làn da, dầu hạt Mâm xôi vừa làm đẹp da vừa chống lão hoá da hiệu quả. Ngài ra, với công dụng làm liền da và kháng viêm, dầu hạt Mâm xôi còn được dùng để xoa dịu các vết mẩn ngứa và chàm eczema.
Phương pháp chiết xuất:ép lạnh
Danh pháp khoa học:Rubus idaeus
Tiêu chuẩn chất lượng: 100% thiên nhiên tinh khiết, không chứa dung môi hoá học, có thể dùng làm mỹ phẩm và thực phẩm.
Xuất xứ:Chi-lê
Công dụng:
• Làm lành da và liền sẹo, tham gia tích cực vào sự hình thành các cơ quan tế bào và mang đến sức sống cho làn da.
• Chống nhăn, chống oxy-hoá, chống các gốc tự do. Nhờ sự có mặt của Vitamine E, acide gallique và các caroténoïdes, dầu hạt Mâm xôi giúp cơ thể chống lại sự lão hoá da một cách hiệu quả.
• Làm dịu da: do chứa nhiều omega-3 có tác dụng kháng viêm tích cực nên dầu hạt Mâm xôi có khả năng làm dịu các vết tấy đỏ, giảm kích ứng da và các vết chàm eczéma. • Tái tạo, thanh tẩy da một cách nhẹ nhàng.
• Thẩm thấu nhanh, nuôi dưỡng da một cách nhẹ nhàng, thích hợp để chế tạo các loại kem bảo vệ da.
• Bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời hoặc thời tiết lạnh khắc nghiệt.

Dầu thì là đen - NIGELLE BIO
Aroma-zone(France)
Sản phẩm trị liệu hữu cơ (Bio) - được chứng nhận bởi tổ chức Ecocert.Một số nghiên cứu khoa học đã nêu bật các thuốc chống dị ứng của hệ thống miễn dịch trong dầu, bổ sung chế độ ăn uống này. Trong mỹ phẩm, nó là một loại dầu tuyệt vời chống lão hóa, làm dịu và nuôi dưỡng, và chống lại mụn trứng cá. Nó cũng được sử dụng như một dầu bóng tóc
Công dụng:

  • Chống viêm, giúp làm dịu kích thích cũng như các khớp bị viêm da.
  • Chữa bệnh và chống nhiễm trùng da.
  • Chất chống oxy hóa, nó chống lại sự xuất hiện của các gốc tự do phá hủy các tế bào và bảo vệ da khỏi lão hóa.
  • Nuôi dưỡng và tái tạo, phục hồi nó bổ sung và sự mềm mại cho da.
  • Khôi phục lại các, làm mềm và săn da đầu và tóc.
  • Củng cố tóc và móng tay giòn.
Chỉ định

  • Vấn đề về da: mụn, nhọt; hoạt động làm sạch của nó ngăn chặn sự hình thành của mụn
  • Bệnh vẩy nến, eczema, dị ứng
  • Điều trị da, khớp
  • Chống lão hóa cho mọi loại da, đặc biệt là cho da khô và nhạy cảm
  • Tóc khô, tóc dễ gãy
  • Nhiễm da đầu
  • Móng tay giòn
Sử dụng

  • Kem, nhũ tương chất lỏng cho da non
  • Chống ngứa
  • Dầu massage nhẹ nhàng, bình tĩnh chống lại sự co cứng và viêm
  • Sera chất bổ sung vào da đầu bị kích thích
  • Bi-giai đoạn phục hồi mao mạch

Dầu Olive
Aroma-zone(France)
Sản phẩm trị liệu hữu cơ (Bio) - được chứng nhận bởi tổ chức Ecocert."Công dụng của dầu này rất tuyệt vời.
Vitamin E và polyphenol giúp chống lão hóa da, bảo vệ và làm mềm da, tạo điều kiện cho da và cung cấp sự chắc khỏe và độ bóng cho tóc. "
Olive là phúc lợi của người dân miền Nam.

Cho dù trong thực phẩm hoặc mỹ phẩm, dầu ô liu được biết đến rộng rãi về các lợi ích của nó và danh tiếng cũng được thành lập.

Dầu ô liu là một trong những dầu chứa axit oleic giàu nhất. Nuôi dưỡng, có chất làm mềm dịu da.

Trong đó cung cấp cho da chất chống oxy hóa, nhẹ nhàng và bảo vệ, chống lại sự ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời cũng như thời gian của tuổi tác.

Bên trong, dầu ô liu có tính chất tiêu hóa và nhuận tràng chữa trị rối loạn tiêu hóa, đặc biệt là dạ dày.

Phương pháp chiết xuất:ép lạnh lần đầu tiên.
 

Dầu hạt Mâm xôi - FRAMBOISE
Sản phẩm trị liệu hữu cơ (Bio) - được chứng nhận bởi tổ chức Ecocert. Với hàm lượng Vitamin E và carotenes cao có tác dụng mang lại sức sống và nét tươi sáng cho làn da, dầu hạt Mâm xôi vừa làm đẹp da vừa chống lão hoá da hiệu quả. Ngài ra, với công dụng làm liền da và kháng viêm, dầu hạt Mâm xôi còn được dùng để xoa dịu các vết mẩn ngứa và chàm eczema.
Công dụng:

• Làm lành da và liền sẹo, tham gia tích cực vào sự hình thành các cơ quan tế bào và mang đến sức sống cho làn da.

• Chống nhăn, chống oxy-hoá, chống các gốc tự do. Nhờ sự có mặt của Vitamine E, acide gallique và các caroténoïdes, dầu hạt Mâm xôi giúp cơ thể chống lại sự lão hoá da một cách hiệu quả.

• Làm dịu da: do chứa nhiều omega-3 có tác dụng kháng viêm tích cực nên dầu hạt Mâm xôi có khả năng làm dịu các vết tấy đỏ, giảm kích ứng da và các vết chàm eczéma. • Tái tạo, thanh tẩy da một cách nhẹ nhàng.

• Thẩm thấu nhanh, nuôi dưỡng da một cách nhẹ nhàng, thích hợp để chế tạo các loại kem bảo vệ da.

• Bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời hoặc thời tiết lạnh khắc nghiệt.
 

Dầu hạt Mâm xôi - FRAMBOISE
Sản phẩm trị liệu hữu cơ (Bio) - được chứng nhận bởi tổ chức Ecocert. Với hàm lượng Vitamin E và carotenes cao có tác dụng mang lại sức sống và nét tươi sáng cho làn da, dầu hạt Mâm xôi vừa làm đẹp da vừa chống lão hoá da hiệu quả. Ngài ra, với công dụng làm liền da và kháng viêm, dầu hạt Mâm xôi còn được dùng để xoa dịu các vết mẩn ngứa và chàm eczema.
Công dụng:

• Làm lành da và liền sẹo, tham gia tích cực vào sự hình thành các cơ quan tế bào và mang đến sức sống cho làn da.

• Chống nhăn, chống oxy-hoá, chống các gốc tự do. Nhờ sự có mặt của Vitamine E, acide gallique và các caroténoïdes, dầu hạt Mâm xôi giúp cơ thể chống lại sự lão hoá da một cách hiệu quả.

• Làm dịu da: do chứa nhiều omega-3 có tác dụng kháng viêm tích cực nên dầu hạt Mâm xôi có khả năng làm dịu các vết tấy đỏ, giảm kích ứng da và các vết chàm eczéma. • Tái tạo, thanh tẩy da một cách nhẹ nhàng.

• Thẩm thấu nhanh, nuôi dưỡng da một cách nhẹ nhàng, thích hợp để chế tạo các loại kem bảo vệ da.

• Bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời hoặc thời tiết lạnh khắc nghiệt.

Dầu hạt dẻ - NOISETTE BIO
Aroma-zone(France)
Sản phẩm trị liệu hữu cơ (Bio) - được chứng nhận bởi tổ chức Ecocert. Dầu hạt dẻ, nhẹ nhàng và có chất làm mềm, thẩm thấu vào da rất tốt. Không nhờn, có mùi thơm ngon của các loại hạt rang, là loại dầu phổ biến để massage trong spa hiện nay. Loại dầu này được biết đến với sự chăm sóc đặc biệt cho da nhờn, giúp kiểm soát và cân bằng lượng bã nhờn trên da
Công dụng:

  • Không gây mụn, nó cân bằng lượng bã nhờn cho da nhờn.
  • Rất nhe. dễ thẩm thấu vào da, nó làm mềm da sâu mà không để lại một lớp nhờn
  • Bảo vệ da, nó ngăn chặn sự mất nước của da.
  • Chữa bệnh, nó giúp tái tạo các mô da.
  • Làm mềm, nó làm cho da mượt mà hơn.
Chỉ định

  • Chăm sóc da dầu
  • Da bị mụn trứng cá và mụn đầu đen
  • Phòng ngừa và làm mờ các vết rạn và vết sẹo
  • Hỗ trợ massage với tinh dầu
Sử dụng

  • Tuyệt vời, dùng để massage cơ bản cho tất cả các loại da
  • Chất lỏng không gây mụn cho da nhạy cảm
  • Ngăn ngừa vết rạn da
 

Dầu Jojoba - JOJOBA BIO

Sản phẩm trị liệu hữu cơ (Bio) - được chứng nhận bởi tổ chức Ecocert.Với tính chất làm mềm, làm dịu, loại dầu này có thể dễ dàng hấp thu vào da mà không để lại cảm giác nhờn. Nó có hiệu quả bảo vệ làn da, chống lại sự mất nước và nếp nhăn. Rất lý tưởng để mát xa da và và để tẩy trang.
Cách sử dụng

· Được dùng như một loại kem dưỡng ban ngày cho mọi loại da

· Hoàn hảo để làm dầu mát xa

· Chất tẩy trang nhẹ nhàng tuyệt vời cho khuôn mặt và đôi mắt

· Dầu dưỡng sau khi tắm hoặc tẩy lông

· Dùng tốt sau khi cạo râu

· Chống lão hóa (dạng sữa và kem)

· Rất tốt để điều chế một loại kem lỏng dùng cho da hỗn hợp

Nước tinh chất Hoa Hồng - Hydrolat de Rose de Damas BIO
Làm se da và săn chắc lỗ chân lông, đây là loại nước tinh chất không thể thiếu để ngăn ngừa và chống lão hoá da. Thanh tẩy, tạo sự tươi mát và làm dịu làn da. Đồng thời, có thể dùng để giảm kích ứng và các nốt mẩn đỏ trên da.
 

Dầu quả nho - PÉPINS DE RAISIN
Aroma-zone(France)
Sản phẩm trị liệu hữu cơ (Bio) - được chứng nhận bởi tổ chức Ecocert. Chăm sóc da trưởng thành và bị hư hỏng, polyphenol được sử dụng cực hiệu quả chống lại các gốc tự do và lão hóa của da. Giàu axit linoleic, dầu hạt nho cũng mang lại lợi ích cho sự tái sinh và tái cơ cấu cấu trúc trên da.
Để chăm sóc tóc: với sức mạnh phục hồi của dầu hạt nho cực tốt, tóc dễ gãy, hư hỏng, dầu hạt nho được biết đến để nuôi dưỡng sợi tóc.
Dầu hạt nho có màu xanh đậm, Nó Có một nồng độ cao của omega-6, tocopherols và các hợp chất phenolic (OPC và procyanidin). Những chất chống oxy hóa mạnh mẽ làm cho sản phẩm tuyệt vời chống lại các gốc tự do và sự lão hóa da.

Không gây nhờn rít, nó thẩm thấu qua da một cách dễ dàng. Dầu hạt nho có tính chất làm mềm và Hồi Sinh. Loại dầu này được Cũng được biết đến để tẩy tế bào chết.

Dầu hạt nho là một loại dầu ăn tốt. Sự phong phú của nó trong axit linoleic Cung cấp cho nó một chất lượng dinh dưỡng rất thú vị: Nó bao gồm các chất chống cholesterol và sự đóng góp của nó trong việc phòng chống các bệnh tim mạch đã-được thể hiện qua các nghiên cứu khoa học.
Trang chủKhuyến mãiVề chúng tôiMua hàng và thanh toánThông tin liên hệCâu hỏi thường gặp

Dầu Bơ - d'AVOCAT BIO
Sản phẩm trị liệu hữu cơ (Bio) - được chứng nhận bởi tổ chức Ecocert.Được chiết xuất từ bột quả bơ, hiệu quả cap trong việc chống nhăn. có khả năng thẩm thấu vào da cao, kết hợp hoàn hảo với các loại tinh dầu cho da khô và da vùng mắt.
Xuất xứ:Kenya
Hãng sản xuất:Aroma - Zone
Công dụng:
Theo các chuyên gia Ấn Độ, Mỹ, dầu ép từ quả bơ xâm nhập vào làn da sâu hơn so với bất cứ loại dầu khác, đồng thời có đặc tính chống ô-xy hóa, kháng khuẩn và chống nhăn da. Không chỉ có lợi cho da thường, dầu từ quả bơ còn rất hữu ích cho bất cứ làn da nhạy cảm nào.
Trái bơ được sử dụng vào việc chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe nhờ giàu vitamin A, E, D cùng với các khoáng chất kali, phốtpho, lưu huỳnh và clo, trong đó:
- Vitamin E có tác dụng bảo vệ các axit béo chống lại sự ôxy hóa, nhờ vậy làm chậm quá trình lão hóa của tế bào giúp làn da tươi trẻ và săn chắc.
- Vitamin A có tác dụng lột bỏ lớp da chết, thúc đẩy việc sản xuất chất collagen.
- Vitamin D giúp duy trì hàm lượng canxi trong máu nhờ đó xương và răng chắc khỏe.
- Kali và phốtpho có tác dụng làm đẹp da, tóc và giúp phát triển cơ thể.
- Dầu trái bơ có rất nhiều giá trị trong việc tái tạo và giữ ẩm cho làn da. Dầu bơ bảo vệ làn da không bị khô và tăng khả năng đàn hồi của da.
Trái bơ rất giàu chất chống oxy hóa, có tác dụng ngăn ngừa hình thành các gốc tự do dẫn đến gây ung thư, đục thuỷ tinh thể, làm chậm quá trình lão hóa.
Ngoài ra, trái bơ còn có hàm lượng muối thấp, chất xơ cao, có hàm lượng lutein cao, có chất carotenoid tự nhiên giúp mắt sáng và duy trì một làn da đẹp.
Cách sử dụng :
Pha với dầu tinh chất để massage hoặc xoa lên tóc và da để cung cấp dưỡng chất cho da và tóc.
Bảo quản : Để nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp


Dầu Hạnh nhân
Sản phẩm trị liệu hữu cơ (Bio) - được chứng nhận bởi tổ chức Ecocert. Được chiết xuất từ hạt quả hạnh nhân, có tác dụng làm dịu da và giảm nhẹ các kích thích trên da khô và da nhạy cảm. Hiệu quả cao trong việc làm mềm da tay, chân bị nứt nẻ và cho làm da vùng ngực. Để massage thì dùng được cho tất cả các loại da.
1. Tăng khả năng miễn dịch
Thêm 1 thìa cà phê dầu hạnh nhân vào ly sữa hoặc nước ép trái cây mỗi ngày, đồ uống này sẽ giữ ấm cơ thể, phòng ngừa các bệnh đường ruột và giúp cơ thể tự miễn dịch với nhiều loại bệnh lây nhiễm.
2. Thần dược cho da khô
Dùng dầu hạnh nhân thường xuyên là một cách cải thiện hữu hiệu làn da khô. Bạn chỉ cần cho một vài giọt lên tay và massage toàn bộ da mặt trong 3 phút. Vitamin E, các axit béo sẽ tăng độ ẩm, làm mịn da ngay lập tức.
3. Ngăn ngừa nếp nhăn
Ngay cả với làn da dầu vẫn nên dùng hạnh nhân để làm chậm quá trình lão hóa. Mỗi ngày massage da với dầu hạnh nhân từ 1-2 phút hoặc đắp mặt nạ hạnh nhân, sữa chua 2 lần/tuần, các dấu hiệu tuổi tác sẽ đến chậm hơn 4-6 năm.
4. Làm mờ sẹo
Hạnh nhân có chứa chất kháng khuẩn , tính axit tự nhiên sẽ làm sáng những vùng da tối màu như: sẹo thâm, tàn nhang, nám...
5. Giảm quầng thâm mắt
Dùng một vài giọt dầu hạnh nhân massade nhẹ nhàng lên bọng mắt sẽ tăng sự tuần hoàn máu giúp tế bào phát triển khỏe mạnh hơn, da sáng hơn và giảm nếp nhăn quanh mắt rõ rệt.
6. Làm săn chắc da, chữa da cháy nắng
Trộn 1 thìa cà phê dầu hạnh nhân và một vài giọt chanh, massage lên những vùng da hay bị chảy xệ như má, cổ, cằm... các vitamin và khoáng chất sẽ giúp da săn chắc, sáng hồng tự nhiên.
7. Làm dài mi
Dùng tăm bông thấm dầu hạnh nhân rồi chấm vào chân mi, chải mi như khi chuốt mascara, làm liên tục trong 2 tháng bạn sẽ thấy lông mi dài và mượt hơn nhiều đấy.
8. Ngăn rụng tóc
Không chỉ làm mượt tóc, dầu hạnh nhân còn phục hồi tóc khô yếu, chữa bệnh rụng tóc. Bạn hãy trộn 1 hộp sữa chua và 2 thìa cà phê dầu hạnh nhân, ủ tóc trong 30 phút rồi xả sạch với nước ấm.
9. Làm sáng da môi
Lấy 1 thìa dầu hạnh nhân trộn với 1/2 thìa cà phê nước chanh, massage lên môi trong 2 phút. Đây là cách tẩy tế bào chết cho môi và cũng giúp môi mềm, căng mọng và hồng hào hơn.
10. Chữa mụn trứng cá đầu trắng, mụn cám
Trộn 1 thìa cà phê dầu hạnh nhân với 1 thìa cà phê mật ong, thoa đều lên mặt trong 30 phút rồi rửa lại với nước ấm. Tính axit trong hạnh nhân và tác dụng sát khuẩn của mật ong sữa làm lành chân mụn đã vỡ, ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn giúp da mịn và láng bóng.
 


Dầu Bơ - d'AVOCAT BIO
Sản phẩm trị liệu hữu cơ (Bio) - được chứng nhận bởi tổ chức Ecocert.Được chiết xuất từ bột quả bơ, hiệu quả cap trong việc chống nhăn. có khả năng thẩm thấu vào da cao, kết hợp hoàn hảo với các loại tinh dầu cho da khô và da vùng mắt
Xuất xứ: Kenya
Hãng sản xuất: Aroma - Zone
Công dụng:
Theo các chuyên gia Ấn Độ, Mỹ, dầu ép từ quả bơ xâm nhập vào làn da sâu hơn so với bất cứ loại dầu khác, đồng thời có đặc tính chống ô-xy hóa, kháng khuẩn và chống nhăn da. Không chỉ có lợi cho da thường, dầu từ quả bơ còn rất hữu ích cho bất cứ làn da nhạy cảm nào.
Trái bơ được sử dụng vào việc chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe nhờ giàu vitamin A, E, D cùng với các khoáng chất kali, phốtpho, lưu huỳnh và clo, trong đó:
- Vitamin E có tác dụng bảo vệ các axit béo chống lại sự ôxy hóa, nhờ vậy làm chậm quá trình lão hóa của tế bào giúp làn da tươi trẻ và săn chắc.
- Vitamin A có tác dụng lột bỏ lớp da chết, thúc đẩy việc sản xuất chất collagen.
- Vitamin D giúp duy trì hàm lượng canxi trong máu nhờ đó xương và răng chắc khỏe.
- Kali và phốtpho có tác dụng làm đẹp da, tóc và giúp phát triển cơ thể.
- Dầu trái bơ có rất nhiều giá trị trong việc tái tạo và giữ ẩm cho làn da. Dầu bơ bảo vệ làn da không bị khô và tăng khả năng đàn hồi của da.
Trái bơ rất giàu chất chống oxy hóa, có tác dụng ngăn ngừa hình thành các gốc tự do dẫn đến gây ung thư, đục thuỷ tinh thể, làm chậm quá trình lão hóa.
Ngoài ra, trái bơ còn có hàm lượng muối thấp, chất xơ cao, có hàm lượng lutein cao, có chất carotenoid tự nhiên giúp mắt sáng và duy trì một làn da đẹp.
Cách sử dụng :
Pha với dầu tinh chất để massage hoặc xoa lên tóc và da để cung cấp dưỡng chất cho da và tóc.
Bảo quản : Để nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp
Tinh dầu Aroma - zone nhập khẩu Pháp
CUỐI NĂM - HÀNG MỚI TA LẠI SALE MẠNH.
1. Nước tinh chất: Giảm giá 15% cho tất cả các loại.
Tham khảo giá gốc tại link:
http://aroma-zone.vn/…/N%C6%B0%E1%BB%9Bc_tinh_ch%E1%BA%A5t.…

2. Dầu nền: Giảm giá đến 30% ( tùy size) cho tất cả các loại
Tham khảo giá gốc tại link:
http://aroma-zone.vn/…/6/Tinh_d%E1%BA%A7u_Essential_Oil.aspx

3. Tinh dầu: Giảm đến 30% ( tùy size) sả chanh, sả java, cam, bưởi, chanh, bac hà, trà xanh, oải hương lavendin, khuynh diệp, ngọc lan tây.

Thời gian: Đến hết ngày 21/12 nhé khách.



 
CUỐI NĂM - HÀNG MỚI TA LẠI SALE MẠNH.
1. Nước tinh chất: Giảm giá 15% cho tất cả các loại.
Tham khảo giá gốc tại link:
http://aroma-zone.vn/…/N%C6%B0%E1%BB%9Bc_tinh_ch%E1%BA%A5t.…
2. Dầu nền: Giảm giá đến 30% ( tùy size) cho tất cả các loại
Tham khảo giá gốc tại link:
http://aroma-zone.vn/…/6/Tinh_d%E1%BA%A7u_Essential_Oil.aspx
3. Tinh dầu: Giảm đến 30% ( tùy size) sả chanh, sả java, cam, bưởi, chanh, bac hà, trà xanh, oải hương lavendin, khuynh diệp, ngọc lan tây.
Thời gian: Đến hết ngày 21/12 nhé khách.
Chỉ Khuyến Mãi khi khách đọc được thông tin này ( comment, inbox, hoặc báo cho Shop biết)




ThíchBình luậnChi
Dầu dẫn (hay dầu nền) là loại dầu thực vật được sử dụng để vận chuyển các tinh dầu tinh chất vào sâu trong làn da.
Dầu dẫn được sử dụng để pha loãng dầu tinh chất trước khi được bôi trực tiếp lên da khi mát xa hay trong các trị liệu hương thơm.
Tinh dầu nguyên chất là loại dầu được cô đọng từ thành phần hữu hiệu của thực vật nên không thể bôi trực tiếp lên da. Để hấp thụ thành phần của tinh dầu nguyên chất thông qua da phải pha trộn với dầu dẫn mang tinh chất thực vật 100%.
Dầu dẫn còn dùng để dưỡng tóc giúp tóc mềm mượt tự nhiên, tránh chẻ ngọn, khô cứng

Các loại dầu dẫn – công dụng từng loại

1. Dầu cám gạo
Được chiết xuất từ mầm gạo và cám (màng bọc bên ngoài hạt gạo). Mầm và cám là hai phần bổ dưỡng nhất và chứa nhiều dầu nhất trong hạt gạo. Công dụng của dầu cám gạo là: Chống acid hóa, ngăn chặn được sự xâm nhập của tia cực tím. Phòng chống rám da. Cung cấp các dưỡng chất cho da, giúp da mềm mại, mịn màng. Làm sạch da, giúp trẻ hóa làn da, cho làn da thêm trắng hồng rạng rỡ.

Rice-Bran-Oil.jpg


2. Dầu bơ
Được chiết xuất từ thịt của quả bơ. Công dụng của dầu bơ là: Làm chậm quá trình lão hóa của tế bào giúp làn da tươi trẻ và săn chắc. Lột bỏ lớp da chết, thúc đẩy việc sản xuất chất collagen. Làm đẹp da, tóc. Giúp mắt sáng và duy trì một làn da đẹp. Trị bênh vẩy nến và da bị eczema. Giúp phục hồi và tái tạo da do bị hư hỏng bởi ánh nắng mặt trời và ô nhiễm môi trường.

1317969387_dau-bo.jpg

CUỐI NĂM XẢ HÀNG - Kẻm Oxit, Sáp nhủ hóa ( nhiều loại ), Sáp Ong vàng, trắng.
Đồng giá: 140k/1 hộp 50gam. Gía gốc: 170k.
Xem thêm chi tiết tại link:
http://aroma-zone.vn/…/44/Sa%CC%81p_nhu%CC%89_ho%CC%81a.aspx
Hàng nguyên hộp nhé khách.
Aroma-zone.vn



 
Tinh dầu Aroma - zone nhập khẩu Pháp
GIẢM GIÁ ĐẾN 40% 4 LOẠI DẦU: Dầu jojoba, Argan, Bơ, Nho nhé khách
Từ ngày 31-12/2015 > 3/01/2016.
Share hoặc like thông tin này để được giảm giá.
Ngoài ra Shop bonus thêm những KMai sau:
1. Đơn hàng > 300k: tặng thêm 10ml tinh dầu cam ngọt hoặc 5ml tinh dầu oải hương.
2. Free ship toàn quốc đơn hàng > 400k nhé khách ơi.
Công dụng & giá gốc tham khảo thêm tại:
http://aroma-zone.vn/…/6/Tinh_d%E1%BA%A7u_Essential_Oil.aspx
Lưu ý, nếu hết hàng trước thời hạn sẽ hết Khuyến mãi nha khách.
HSD đến cuối năm 2017 khách nhé. Hàng shop luôn luôn NEW, không sợ hết date đâu nha.
Aroma-zone.vn
 


Dầu hạt dẻ - NOISETTE BIO
Sản phẩm trị liệu hữu cơ (Bio) - được chứng nhận bởi tổ chức Ecocert. Dầu hạt dẻ, nhẹ nhàng và có chất làm mềm, thẩm thấu vào da rất tốt. Không nhờn, có mùi thơm ngon của các loại hạt rang, là loại dầu phổ biến để massage trong spa hiện nay. Loại dầu này được biết đến với sự chăm sóc đặc biệt cho da nhờn, giúp kiểm soát và cân bằng lượng bã nhờn trên da
Công dụng:
  • Không gây mụn, nó cân bằng lượng bã nhờn cho da nhờn.
  • Rất nhe. dễ thẩm thấu vào da, nó làm mềm da sâu mà không để lại một lớp nhờn
  • Bảo vệ da, nó ngăn chặn sự mất nước của da.
  • Chữa bệnh, nó giúp tái tạo các mô da.
  • Làm mềm, nó làm cho da mượt mà hơn.
Chỉ định
  • Chăm sóc da dầu
  • Da bị mụn trứng cá và mụn đầu đen
  • Phòng ngừa và làm mờ các vết rạn và vết sẹo
  • Hỗ trợ massage với tinh dầu
Sử dụng
  • Tuyệt vời, dùng để massage cơ bản cho tất cả các loại da
  • Chất lỏng không gây mụn cho da nhạy cảm
  • Ngăn ngừa vết rạn da


Dầu Jojoba - JOJOBA BIO
Sản phẩm trị liệu hữu cơ (Bio) - được chứng nhận bởi tổ chức Ecocert.Với tính chất làm mềm, làm dịu, loại dầu này có thể dễ dàng hấp thu vào da mà không để lại cảm giác nhờn. Nó có hiệu quả bảo vệ làn da, chống lại sự mất nước và nếp nhăn. Rất lý tưởng để mát xa da và và để tẩy trang.
CHĂM SÓC DA
Tính chất
· Nó bảo vệ chống lại sự mất nước và làm chậm sự mất nước của các tế bào da.
· Với tính chất nuôi dưỡng, nó thấm sâu vào da mà không để lại một lớp nhờn trên bề mặt.
· Có tính tái cân bằng, nó tác dụng điều hòa tăng tiết bã nhờn(điều hòa bài tiết bã nhờn).
· Dầu Jojoba nổi tiếng với tác động làm dịu và lành sẹo.
· Có tính bảo vệ, làm mềm và làm nhẹ, nó phù hợp với làn da nhạy cảm.
· Có tính tái sinh và chống lão hóa, nó duy trì sự linh hoạt và độ đàn hồi của da (kích thích sự chuyển hóa của elastin).
· Góp phần vào việc làm láng mịn và săn chắc làn da bị nhão .
Chỉ định
· Da khô, rất khô và mất nước
· Chăm sóc cho da nhờn và da hỗn hợp
· Chăm sóc cho da nhạy cảm
· Da có nếp nhăn hoặc phòng chống lão hóa
· Bảo vệ da chống lại các yếu tố tự nhiên
· Thích hợp cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ
· Lý tưởng để sử dụng như một chất tẩy trang làm mềm và bảo vệ
Cách sử dụng
· Được dùng như một loại kem dưỡng ban ngày cho mọi loại da
· Hoàn hảo để làm dầu mát xa
· Chất tẩy trang nhẹ nhàng tuyệt vời cho khuôn mặt và đôi mắt
· Dầu dưỡng sau khi tắm hoặc tẩy lông
· Dùng tốt sau khi cạo râu
· Chống lão hóa (dạng sữa và kem)
· Rất tốt để điều chế một loại kem lỏng dùng cho da hỗn hợp
Một số lưu ý khi pha và trộn chung bột HA với Vitamin C:
1. Không nên pha hết 100ml nước 1 lần. Vì bạn sẽ không dùng hết trong 2- 3 tuần.
2. Khi pha chung với Vitamin C, bạn nên cho VTMC vào trước, lắc đều cho tan hết, rồi mới cho HA vào( vì HA + nước tạo ra hỗn hợp gel, lúc này bạn cho C vào sẽ khó tan). Tỉ lệ VTM C là 3-5% tùy da. Nghia là khi pha VTM C bạn cho lượng gấp 2, 3 lần bột HA bạn nhé.
3. Lượng còn lại bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp là OK.
4. Tránh dùng muỗng quáy bạn nhé, vì như thế sẽ khó tan hơn là bạn cho vào chai, đậy nắp chai và lắc mạnh.
5. Tránh bỏ tủ lạnh khi hỗn hợp bột với nước chưa tan hết.
6. Với da bạn nào khô, hỗn hợp cho glyxerin vào lắc đều ( 100ml nước tầm 1/2-1 muỗng cafe nhỏ, do đó khi chia liều lượng nhỏ hơn bạn cân nhắc tỉ lệ nhé.
Và cuối cùng, tỉ lệ HA là 1% nghĩa là 1gram HA > pha vào 100ml hỗn hợp khác ( là tỉ lệ tối đa) do đó bạn cho tỉ lệ HA nhỏ hơn xíu cũng được ( Vì một số bạn hỏi Shop "LÀM THẾ NÀO ĐỂ TÍNH ĐƯỢC TỈ LỆ CHÍNH XÁC KHI MUA HU 5GRAM")
ps: Bạn nào thắc mắc comment vào box này để các bạn khác tham khảo thêm nhé. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ Shop
Thân,
Aroma-zone.vn



Tinh dầu Aroma - zone nhập khẩu Pháp
Hềnh như bi chừ bên Pháp là mùa đông, dầu dừa đông trắng xóa, nhìn thích thật. Hàng về mà đi gần hết rồi khách ợ. Mai hàng lại về ...



20-21-22, Dầu Ricin ( thầu dầu - Castor), Argan giảm giá trong 3 ngày nhé khách ơi.
Giảm 40% cho size 10 ml, 30% cho các size còn lại.
1. Công thức ủ tóc với hỗn hợp Ricin - Argan ( cho tóc khô)
Cho hỗn hợp tỉ lệ 2:1 trộn chung với nhau ( Ricin: Argan), nhỏ vài giọt tinh dầu bưởi hoặc ngọc lan tây vào hỗn hợp trên.
Tóc mạnh: ủ qua đêm
Tóc yếu: Quấn khăn nóng ủ trong 1hr, gội lại.
Công dụng: kích thích mọc tóc, mềm, suôn mượt khách nhé.
Khách nào siêng, cho thêm 1 lòng đỏ trứng gà vào hỗn hợp trên.
2. Công thức dưỡng mi, dài mi. tỉ lê 1 : 1
Dùng tăm bông thấm vaò mi, vuốt cong mi, để qua đêmBiểu tượng cảm xúc grin. Đơn giản đúng ko nào.
3. Chống lão hóa, chăm sóc da vùng mắt với Argan.
Tặng thêm 10ml tinh dầu bưởi cho đơn hàng > 500k khách nhé.
Alehap nào.
Aroma-zone.vn


DẦU DẪN (DẦU NỀN) LÀ GÌ? CÔNG DỤNG CỦA CÁC LOẠI DẦU DẪN
Cho rằng các nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên vô hại, nhiều chị em đua nhau chuyển sang xu hướng dưỡng da, tóc bằng các loại dầu dừa, dầu ô liu, dầu cám gạo, dầu hạt vừng, dầu nho…

Ngoài các loại dầu kể trên, còn có dầu mù u, dầu hướng dương, dầu jojoba, dầu hạnh nhân… Tất cả các loại dầu vừa kể đều là dầu dẫn (dầu nền), khác với tinh dầu nguyên chất đậm đặc, như: Tinh dầu chanh sả, oải hương, trà xanh, hoa bưởi, bạc hà. Nhân viên tư vấn của một nhãn hiệu dầu thiên nhiên cho biết: “Tinh dầu không được bôi trực tiếp trên da vì sẽ làm da bỏng, rát. Để da hấp thụ thành phần của tinh dầu nguyên chất, cần pha với dầu dẫn”.

Như vậy có thể kết luận:

Dầu dẫn (hay dầu nền) là loại dầu thực vật được sử dụng để vận chuyển các tinh dầu tinh chất vào sâu trong làn da.

Dầu dẫn được sử dụng để pha loãng dầu tinh chất trước khi được bôi trực tiếp lên da khi mát xa hay trong các trị liệu hương thơm.

Tinh dầu nguyên chất là loại dầu được cô đọng từ thành phần hữu hiệu của thực vật nên không thể bôi trực tiếp lên da. Để hấp thụ thành phần của tinh dầu nguyên chất thông qua da phải pha trộn với dầu dẫn mang tinh chất thực vật 100%.

Dầu dẫn còn dùng để dưỡng tóc giúp tóc mềm mượt tự nhiên, tránh chẻ ngọn, khô cứng
Dầu Jojoba - JOJOBA BIO

Sản phẩm trị liệu hữu cơ (Bio) - được chứng nhận bởi tổ chức Ecocert.Với tính chất làm mềm, làm dịu, loại dầu này có thể dễ dàng hấp thu vào da mà không để lại cảm giác nhờn. Nó có hiệu quả bảo vệ làn da, chống lại sự mất nước và nếp nhăn. Rất lý tưởng đểmát xa da và và để tẩy trang.

CHĂM SÓC DATính chất· Nó bảo vệ chống lại sự mất nước và làm chậm sự mất nước của các tế bào da.· Với tính chất nuôi dưỡng, nó thấm sâu vào da mà không để lại một lớp nhờn trên bề mặt.· Có tính tái cân bằng, nó tác dụng điều hòa tăng tiết bã nhờn(điều hòa bài tiết bã nhờn).· Dầu Jojoba nổi tiếng với tác động làm dịu và lành sẹo.· Có tính bảo vệ, làm mềm và làm nhẹ, nó phù hợp với làn da nhạy cảm.· Có tính tái sinh và chống lão hóa, nó duy trì sự linh hoạt và độ đàn hồi của da (kích thích sự chuyển hóa của elastin).· Góp phần vào việc làm láng mịn và săn chắc làn da bị nhão .Chỉ định· Da khô, rất khô và mất nước· Chăm sóc cho da nhờn và da hỗn hợp· Chăm sóc cho da nhạy cảm· Da có nếp nhăn hoặc phòng chống lão hóa· Bảo vệ da chống lại các yếu tố tự nhiên· Thích hợp cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ· Lý tưởng để sử dụng như một chất tẩy trang làm mềm và bảo vệCách sử dụng· Được dùng như một loại kem dưỡng ban ngày cho mọi loại da· Hoàn hảo để làm dầu mát xa· Chất tẩy trang nhẹ nhàng tuyệt vời cho khuôn mặt và đôi mắt· Dầu dưỡng sau khi tắm hoặc tẩy lông· Dùng tốt sau khi cạo râu· Chống lão hóa (dạng sữa và kem)· Rất tốt để điều chế một loại kem lỏng dùng cho da hỗn hợp
Dầu nền được chiết xuất từ những bộ phận của những loại thực vật chứa nhiều dầu như vỏ, hạt, lõi … Một số loại dầu nềnkhông có mùi, phần lớn có mùi hương rất nhẹ dễ chịu. Để tránh kích ứng, hầu hết các loại tinh dầu đều cần phải pha trộn với dầu nền tạo nên dầu massage, sử dụng thoa trực tiếp lên da
 
Chúc quý khách hàng Tinh dầu Aroma-Zone.vn có một ngày cuối tuần nhiều may mắn!
Thông báo đến quý khách, hàng mới về rất đa dạng và phong phú các chủng loại.
Xin quý khách hàng rảnh ghé qua shop ủng hộ nhé!

12800104_594199917402094_2759679485764472019_n.jpg

12799375_594199944068758_2685920361967580568_n.jpg
 


Back
Top