Bán 6Ha đất nông nghiệp tại Mộc Châu-Sơn La

  • Thread starter thanh81
  • Ngày gửi
Status
Không còn mở để tiếp tục thảo luận
T

thanh81

Guest
- Bán đất nông nghiệp diện tích 6Ha tại bản Pa Phách (Cánh đồng hoa cải nổi tiếng), xã Đông Sang, huyện Mộc Châu, Sơn La.

- Khu đất đã được quy hoạch rào chắn cẩn thận, có nguồn nước trong núi dồi dào quanh năm, địa hình bằng phẳng, chất đất màu mỡ thuận tiện cho việc làm trang trại chăn nuôi hay trồng trọt nhiều loại cây trồng khác nhau.

- Hiện tại có 1 ao nhỏ phục vụ tưới tiêu, 1 lán gỗ lợp dành cho người trông coi, có điện lưới quốc gia, cách quốc lộ 6 khoảng 3,5km, ô tô tải và bán tải vào tận vườn.

- Đã trồng khoảng 2Ha mận hậu cho thu hoạch ổn định, sau khi trừ chi phí thuê tỉa cành, làm cỏ và phân bón lợi nhuận khoảng 150 triệu đồng/năm. Diện tích còn lại trồng các loại cây ngắn ngày cho thu nhập khoảng 400 triệu đồng/năm.

- Giá bán 2,4 tỉ.
 


Vâng, không làm tiếp được bán đi cũng tiếc. Khí hậu và thổ nhưỡng trên đấy tốt, nhất là vùng đồi núi cao có sẵn nguồn nước tìm được cũng khó. Đã dự định chuyển hẳn lên đấy làm lâu dài nhưng vướng việc nhà không dứt đi được nên mới phải bán.
 
Bạn có thể cho Số ĐT và vài hình ảnh lên DĐ , hoặc tới ttamua@yahoo.com
được ko ( nếu còn có ý định bán ) ?
 
Mình đang có nhu cầu mua đất làm nông nghiệp trên mộc châu. Bạn cho xin số điện thoại nhé. Hoặc liên hệ với mình số 0902868685 nhé. Cảm ơn bạn.
 

Status
Không còn mở để tiếp tục thảo luận


Back
Top