MIỀN NAM Bán Bắp Ủ Chua Cho Bò, Dê, Heo,.....

  • Thread starter TRẠI BÒ CHÚ TƯ LÁI
  • Ngày gửi
T

TRẠI BÒ CHÚ TƯ LÁI

Guest
Cung cấp bắp ủ cho bò số lượng lớn.Bắp được ủ đúng quy trình và luôn đảm bảo chất lượng.Trại bò chúng tôi sản xuất không chỉ bán cho anh em nông dân chăn nuôi mà còn dùng sản phẩm cho bò của trại chúng tôi ăn.Nên anh em cứ yên tâm về chất lượng.Chúng tôi sản xuất với dạng túi nhỏ để dể cho di chuyển và tiện cho việc sữ dụng không kịp thời gian không làm hư số lượng bắp còn lại.

Mỗi túi có trọng lượng là 15kg.
Giá bán lẽ : 1 bao / 37.5
Giá bạn Số lượng trên 500kg : xin liên hệ 0938861109 để được nhận ưu đãi.

Hiện tại trại bò Chúng tôi có cung cấp rơm cuộn và cả bò giống nhé bà con.Đối với bò khi mua tại trại chúng tôi sẽ có hợp đồng mua bán rỏ ràng nhé.Nếu chúng tôi cung cấp bò giống chất lượng sai hợp đồng sẽ chịu trách nhiệm bồi thường nhé bà con.

Địa chỉ: Trại bò đối diện công trình xây dựng bệnh viện phụ sản sóc trăng.Đường tôn đức thắng.Phường 5. Tp Sóc Trăng. Tỉnh Sóc Trăng. Nằm ngay mặt tiền nhé.



HrQh80.jpg

xoPdYl.jpg

WS5uYrg.jpg

SRLWHQp.jpg
 


Viện chăn nuôi Quốc Gia và Học viện Nông Nghiệp Quốc Gia chương trình hỗ trợ nông nghiệp năm 2016 .

Tư vấn mọi thông tin nông nghiệp (dự án),hướng dẫn lập trang trại, kỹ thuật, con giống, cây giống, khảo sát thực địa,phân tích đánh giá các yếu tố môi trường, rủi do…(miễn phí)

Viện có bán các loại men ủ cỏ,thân ngô,ủ cám ngô-gạo,phụ phẩm nông nghiệp(bã sắn bã rong giềng,bã đậu…)
Men thảo dược nhập khẩu Pháp để tạo nạc (chuyển hóa mỡ thừa thành nạc, sử dụng cho gia súc gia cầm các loại) và hỗ trợ an toàn đường tiêu hóa,đc bộ nông nghiệp cấp phép.

Các loại đá liếm, khoáng, vitamin cho Trâu Bò,dê , ngựa…vật tư chăn nuôi trong nước, nhập khẩu...

Các loại hạt giống cỏ chịu rét (sương muối) chịu ngập, chịu khô hạn đồi núi…Ruzi, ghine, paspalum, cỏ VA 06 ko lông, có lông, pakchong1-2…

Cung cấp con giống,kỹ thuật, vật tư chăn nuôi cho : Bò thịt, bò sinh sản, lợn rừng các loại, thỏ, gà …cám công nghiệp từ nhà máy, dây truyền chăn nuôi khép kín.
Quy trình sản xuất thực phẩm sạch…chứng nhận Viet Gap ,
Có chính sách tuyển đại lý và các trang trại hợp tác, làm phân phối vật tư…
ký hợp đồng bao tiêu
Mọi thông tin gửi inbox, SMS m tư vấn kỹ hơn hoặc gọi số 01649608056 – 0967648041
 


Back
Top