Bán Bán buôn nhãn quả Khoái Châu, Hưng Yên-nhãn quà biếu 0976 530 136

  • Thread starter catdien
  • Ngày gửi
C

catdien

Guest
Kính chào Quý vị và các bạn!

Với đặc trưng về đất trồng, khí hậu, kỹ thuật bản địa truyền thống kết hợp với tiến bộ khoa học kỹ thuật trồng trọt là yếu tố cơ bản tạo nên đặc sản nhãn Hưng Yên nói chung và nhãn hương chi, nhãn muộn (nhãn miền, nhãn hà tây) Khoái Châu nói riêng.

Giống nhãn hương chi có lá mỏng màu xanh nhạn, mép lá hơi lượn sóng, phiến lá rộng, quả tròn có màu vàng sáng, vỏ dày, có nhiều gai nổi rõ, ít bị nứt quả. Ăn ngọt đậm, ít thơm, độ brix 20 - 22%, năng suất trung bình 200 kg/cây. Thời gian cho thu hoạch kéo dài 15/8 đến 15/9, đây là ưu điểm của giống nhãn này, cho thu hoạch khi các giống nhãn khác đã thu hoạch hết nên giá bán cao, mặt khác giống này có tỷ lệ đầu quả tốt, hoa ra tập trung nên độ đồng đều của quả cao, thời gian treo quả trên cây dài, giúp thu hoạch rải vụ, giống cho năng suất cao.

Giống nhãn muộn có đặc điểm quả to tròn có màu vàng sáng ( khoảng 50 – 70 quả/ 1kg), vỏ dày, có nhiều gai nổi rõ, ít bị nứt quả, ăn có vị ngọt đậm, thơm mát và là một trong những giống nhãn quí cho năng suất cao. Nhãn muộn có thời gian thu hoạch khác biệt hoàn toàn so với nhãn chính vụ khoảng từ đầu tháng 9 đến 15/10 và thời gian treo quả trên cây dài nên bà con nông dân có thể thu hoạch dải vụ và bán với giá cao trên thị trường. Mặt khác, đặc điểm nổi trội của giống nhãn muộn là tỷ lệ ra hoa, đậu quả cao và ổn định hơn những giống nhãn thường.

Với ưu điểm quả ngon, năng suất cao, lại có giá bán cao hơn nhãn chính vụ nên những năm gần đây, giống nhãn muộn Khoái Châu đã trở thành cây làm giàu cho nhiều hộ dân trong huyện.

Thưa Quý vị và các bạn. Hiện nay, gia đình tôi có 2ha diện tích trồng nhãn, chuẩn bị cho thu hoạch. Chúng tôi đang tìm kiếm nhà buôn bán, phân phối tích cực tiêu thụ hàng chất lượng cao, quả nhãn dùng làm quà biếu, đặc sản, giá trị cao. Nông dân trong vùng đang chuyển đổi sang mô hình chuyên canh, tạo thành vùng hàng hóa lớn, tăng thêm giá trị thương hiệu đã có tiếng là nhãn Khoái Châu, Hưng Yên.

Chúng tôi chân thành kính mời quý vị và các bạn, những nhà buôn bán, những người quan tâm đến hợp tác, tham quăn và tiêu thụ cùng chúng tôi.

Xin vui lòng liên hệ:
Anh Nguyễn Lực
ĐT: 0976 530 136
Xóm 5, Thôn Đa Hòa, Xã Bình Minh, Khoái Châu, Hưng Yên

Agriviet.Com-nhan.jpg

Agriviet.Com-nhna.jpg

Agriviet.Com-IMAG0063.jpg

Agriviet.Com-IMAG0108_%25281%2529.jpg
 


Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top