Bán Cá Nâu giống

  • Thread starter Đăng Cá Dứa
  • Ngày gửi
Trại cá giống Phúc An
ĐC: 59, Nguyễn Trãi, P3 , TX Gò Công, Tiền Giang.
Xin giới thiệu tới anh em nuôi trồng thủy sản.
Cá Nâu ( có tên khoa học Scatophagus agus ) cho thịt béo, mềm, ít xương và đặc biệt là thịt không tanh mà còn thơm ngon nên được các bà nội trợ và đầu bếp ưa thích trong việc chế biến các món ăn như: chiên tươi, nướng muối ớt, kho mẳn, nấu lẩu. nhưng hiện nay sản lượng không đủ để cung cấp cho thị trường nội địa và xuất khẩu.
( Hiện nay giá cá Nâu dao động từ 90.000đ – 130.000đ/kg cho cá từ 4con – 2con/kg tại ao nuôi.)
Nhận thấy được tiềm năng kinh tế của cá Nâu nên trại cá Phúc An chúng tôi đã nghiên cứu và thuần dưỡng thành công cá Nâu giống nguồn gốc từ thiên nhiên. Cùng với việc thuần dưỡng cá con chúng tôi đã nuôi thử nghiệm cá thịt ở nước ngọt ( T.p Cần Thơ ) và nước mặn ( tỉnh Tiền Giang, Huyện Cần Giờ TP.HCM ) và điều đạt 3con/kg trong thời gian 8 tháng vá đặc biệt là cá nâu có thề nuôi ghép với tôm sú cho hiệu lợi nhuận rất cao.
Hiện nay trại cá giống Phúc An nhận tư vấn kỹ thuật và cung cấp cá Nâu giống size từ 2.5 -5cm ( từ mỏ tới cậy đuôi ), cá đánh bắt từ thiên nhiên đã thuần dưỡng sạch bệnh và lên ăn thức ăn công nghiệp. Cá giao tới ao nuôi cam kết trong 3 ngày lên ăn thức ăn.
Giá cá con từ 2.500 tới 4.000đ/con ( tùy theo số lượng và đường vận chuyển) giao tới ao nuôi và bao hao hụt trong 10 ngày, tùy theo số lượng chúng tôi có thể vận chuyển trong toàn quốc.
Xin chân thành càm ơn các anh em đã quan tâm, các anh em có nhu cầu liên lạc dt 0906 92 09 92 gặp Tâm Đăng.
 


mình mua 50 con nuôi thử nghiệm , có giao ở tp hcm đc không bạn ( hoặc giao ở xã trung an huyện củ chi )
giá bao nhiêu .
 


Back
Top