Bán cà phê chồn nguyên hạt chưa rang

  • Thread starter ngominhinfo
  • Ngày gửi
N

ngominhinfo

Guest
cung cấp cà phê chồn

Hiện nay chúng tôi có bán Cà phê chồn chưa rang còn nguyên hạt. Cung cấp cho các công ty, cơ sở rang xay với số lượng lớn.

Bảo đảm nguồn gốc xuất xứ, chất lượng bảo đảm, uy tín.

Mọi thông tin xin liên hệ Wsite caphesieusach.com

Đt 08.66792776 DĐ 0973.294.633

Rất hân hạnh được hợp tác.

Hiện nay chúng tôi có bán Cà phê chồn chưa rang còn nguyên hạt. Cung cấp cho các công ty, cơ sở rang xay với số lượng lớn.

Bảo đảm nguồn gốc xuất xứ, chất lượng bảo đảm, uy tín.

Mọi thông tin xin liên hệ Wsite caphesieusach.com

Đt 08.66792776 DĐ 0973.294.633

Rất hân hạnh được hợp tác.

Hiện nay chúng tôi có bán Cà phê chồn chưa rang còn nguyên hạt. Cung cấp cho các công ty, cơ sở rang xay với số lượng lớn.

Bảo đảm nguồn gốc xuất xứ, chất lượng bảo đảm, uy tín.
 


cà phê Ngô Gia

Chào bán số lượng lớn cà phê Moka, cà phê chồn nguyên hạt...
 
cà phê Ngô Gia

Công ty chúng tôi đã nuôn chồn thành công và đã được cấp phép sản xuất cà phê chồn, chứng nhận rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Chất lượng như cà phê chồn tự nhiên.
Vậy quý khách hàng nào cần mua cà phê hạt nguyên chưa rang xay, còn nguyên vỏ ngoài.
Xin mời liên hệ WWW caphesieusach.com Đt 0973.294.633
Rất mong nhận được sự hợp tác.

Cà phê chồn thượng hạng, là loại cà phê đắt nhất thế giới...
Rất mong được hợp tác.
 
Công ty chúng tôi đã nuôn chồn thành công và đã được cấp phép sản xuất cà phê chồn, chứng nhận rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Chất lượng như cà phê chồn tự nhiên.
Vậy quý khách hàng nào cần mua cà phê hạt nguyên chưa rang xay, còn nguyên vỏ ngoài.
Xin mời liên hệ WWW caphesieusach.com Đt 0973.294.633
Rất mong nhận được sự hợp tác.

Cà phê chồn thượng hạng, là loại cà phê đắt nhất thế giới...
Rất mong được hợp tác.
Mình được biết chồn hoang dã có cơ hội chọn quả ngon,chín mọng rụng để ăn mới gọi hảo hạng.Còn chồn nuôi mà bỏ đói thì bắp hột cũng phải ăn (để sinh tồn) thì lấy cơ sở nào để bạn chứng minh là thượng hạng vậy ???
Mong bạn có thuyết minh mang tính thuyết phục chắc chắn sẽ đắt hàng.Thân (mình là dân Balmé chính hiệu )
 
cà phê siêu sạch

Bạn hãy đọc bài viết này đi.
Cà phê chồn - một huyền thoại Đông Nam Á

Thứ thức uống lạ lùng này đã nhanh chóng làm cả thế giới “điên đảo” vì nó.

Facebook Cà phê chồn - một huyền thoại Đông Nam ÁTwitter 0 bình chọn Viết bình luận Lưu bài này
Để tìm kiếm một thức uống có hương vị rất đặc trưng: một chút mùi mốc nhưng ngọt ngào như siro, mịn và đậm vị sô-cô-la, mật đường và thoang thoảng vị của thuốc lá, một chút vị đắng nhưng rất dễ chịu, không thể là gì khác ngoài một ly cà phê chồn (hay còn còn là cà phê phân chồn).

Cà phê chồn được biết đến lần đầu tiên từ khoảng những năm 1616, khi Indonesia còn là thuộc địa của Hà Lan. Những nông dân tại các đồn điền cà phê ở đảo Java, Sumatra và Sulawesi trong quá trình thu lượm đã tình cờ phát hiện những hạt cà phê rơi vãi dưới gốc cây. Vì muốn tận dụng, họ đem về rửa sạch, rang vàng và hương vị cà phê chồn được tìm ra từ đó.

Những chú chồn vòi hương chỉ chọn những quả cà phê mọng nhất,

ngon nhất để thưởng thức

Những người châu Âu đến Indonesia sau đó được thưởng thức thứ đồ uống lạ lùng này và đã nhanh chóng “điên đảo” vì nó. Vì thế, Indonesia cũng được coi là xuất xứ của loại cà phê nổi tiếng thế giới này.

Ngày nay, nhắc đến cà phê chồn, cả thế giới đều biết tới thương hiệu nổi tiếng Kopi Luwak của Indonesia nhưng hẳn ít người đã biết rõ vì sao loại cà phê đắt đỏ này lại khiến những “tín đồ cà phê” đam mê tìm kiếm tới vậy.

Trên thực tế, tại Đông Nam Á có một giống cầy hương (chồn vòi hương) rất thích ăn quả cà phê và chúng cũng rất sành sỏi khi chỉ chọn những quả chín nhất, mọng nhất, thơm nhất để thưởng thức. Tuy nhiên, chúng chỉ ăn và tiêu hóa được phần cùi quả, còn lại những hạt cà phê sau đó sẽ thải ra theo phân để rồi người ta sẽ thu gom lại.

Hạt cà phê lẫn với phân chồn được thu gom lại

Theo giới khoa học, hạt cà phê sau khi qua dạ dày của những chú chồn đã được lên men bằng một loại enzym đặc biệt, khiến cho những hạt cà phê này có một hương vị đặc trưng rất khó tả. Hạt cà phê sau chuyến hành trình qua bụng chồn đã được loại bớt protein, do đó cũng bớt đắng đi sau khi rang.

Cà phê chồn Kopi Luwak hiện nay được bán với giá khoảng từ 600 USD/kg, khi khan hiếm, giá cà phê này có thể lên tới 1.500 USD/kg. Mỗi năm cũng chỉ có khoảng 200kg Kopi Luwak được bán ra thị trường. Nếu bạn là người Anh thì việc thưởng thức một ly Kopi Luwak tại quê hương thật khó khăn bởi “những kẻ sành uống” tại Mỹ, Nhật Bản và một vài nước Đông Nam Á đã chặn đứng đường đi của loại thức uống hảo hạng này.

Chính vì sự đắt đỏ và hiếm hoi đó, một vài nơi trên thế giới đã thử nghiệm nuôi chồn bằng cà phê, thậm chí xử lý hạt cà phê với nhiều loại men tiêu hóa tương tự để tạo nguồn cà phê chồn ổn định và thường xuyên hơn. Tuy nhiên, những hạt cà phê thu được từ sự ép buộc này không đạt được những đặc tính như cà phê chồn tự nhiên.

Cà phê chồn với hương vị khó quên tới tay thực khách sành uống

và chịu chơi

Ngoài Indonesia, cũng chỉ một vài nước sản xuất được loại cà phê này như: Phillippines, Ethiopia với số lượng rất hạn chế.

Tại Việt Nam, các chuyên gia cà phê đã khẳng định huyền thoại có thật về cà phê chồn Việt Nam - thơm ngon hảo hạng hơn cả Kopi Luwak của Indonesia. Công ty cà phê Trung Nguyên đã giới thiệu thương hiệu cà phê chồn riêng Weasel với giá lên tới 3.000 USD/kg (gần 60 triệu đồng Việt Nam), cao hơn nhiều lần so với cà phê Kopi Luwak.

Theo lời giới thiệu, quy trình sản xuất cà phê chồn Weasel rất cầu kỳ và được làm hoàn toàn thủ công. Hạt cà phê sau khi thu gom phải đảm bảo được làm sạch trong vòng 24 giờ, sau đó hạ thổ để vỏ hạt phân rã một cách tự nhiên. Quá trình này kéo dài tới hơn 300 ngày. Hiện sản lượng cà phê Weasel của Việt Nam mỗi năm chỉ khoảng 40 đến 50 kg và chủ yếu sản xuất theo đơn đặt hàng.
 
Nói như bạn mình bó tay luôn....mình chỉ muốn nói nếu chồn nuôi mà bỏ đói thì càfe sấu tốt gì chẳng ăn vậy chất lượng lấy gì bảo đảm ????
 
cà phê siêu sạch

Hiện nay cà phê chồn tự ngoài tự nhiên gần như là không còn nữa, do loài chồn bị săn bắt gần tuyệt chủng rồi. Bên mình đã nuôi chồn hương đã hơn 10 năm rồi. Để nuôi được chồn này không phải là dễ, ngoài xin giấy phép còn khâu chăm sóc, chuồng trại.... Để bảo đảm con chồn sống khỏe mạnh và phát triển tốt nhất. Còn để cho chồn ăn quả cà phê để mình lấy ''phân'' hạt cà phê đó mình phải cho chồn ăn những loại hạt cà phê loại chín, loài chồn rất kén ăn nên chỉ ăn lọai hạt chín không dập nát, bị hư hại... mà chúng chỉ ăn những loại hạt đẹp nhất. Mình không phải là ép chồn ăn, chỉ cho nó cà phê không mà trong chuồng nuôi có đủ các lọa thức ăn khác như khoai, sắn, lạc... Để chúng tự chọn. Để lấy được một kg cà phê chồn thì phải mất hơn 5kg quả tươi chứ không phải đơn giản. Với loại cà phê chồn như bên mình thì chỉ có tầng lớp hiểu biết hoặc những người sành sỏi nhất mới biết thưởng thức loại thức uống này.
Rất mong bạn hiểu những gì mình nói nếu bạn muốn tìm hiểu thêm hãy tìm hiểu thêm sách báo hoặc tìm mua những loại cà phê chồn trên thị trường uống và so sánh.
Rất cảm ơn câu hỏi của bạn.
 

cà phê siêu sạch việt nam

Kính chào các bạn yêu và đam mê cà phê việt nam, chúng tôi xin giới thiệu diễn đàn caphesieusach.com Cổng thông tin chia sẻ cùng cộng đồng cà phê Việt Nam. Sự thật của những ly cà phê...Rất mong nhận được sự chia sẻ và ủng hộ của cộng đồng vì một xã hội văn minh và tiến bộ.
Trân trọng!
 
Bán cà phê xuất khẩu

Lời đầu tiên công ty chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng gần xa lời chúc sức khỏe và thành công. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại cà phê chất lượng cao dùng cho máy pha các loại cà phê capuchino, espresso... Chuyên cung cấpcà phê hạt rang cho các khách sạn, nhà hàng cao cấp, quán cà phê, trung tâm thương mại... Sản phẩm cà phê của chúng tôi hoàn toàn không có hương liệu, hóa chất và các loại tạp ẩm như đậu, bắp... Chuyên biệt cung cấp các loại cà phê với chất lượng cao nhất. Hiện nay chúng tôi chào bán cà phê Arabica hạt rang dành cho Xuất Khẩu.
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: WWW. caphesieusach.com
ĐT: 0903.126.048 : 0973.294.633
Rất mong được hợp tác thành công.
 
Lời đầu tiên công ty chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng gần xa lời chúc sức khỏe và thành công.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại cà phê chất lượng cao dùng cho máy pha các loại cà phê capuchino, espresso...

Chuyên cung cấp cà phê hạt rang cho các khách sạn, nhà hàng cao cấp, quán cà phê, trung tâm thương mại... Sản phẩm cà phê của chúng tôi hoàn toàn không có hương liệu, hóa chất và các loại tạp ẩm như đậu, bắp... Chuyên biệt cung cấp các loại cà phê với chất lượng cao nhất. Hiện nay chúng tôi chào bán cà phê Arabica hạt rang dành cho Xuất Khẩu.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
WWW. caphesieusach.com
ĐT: 08.39342192 : 0973.294.633
Rất mong được hợp tác thành công.


--------



Công ty chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng và các bạn lời chúc sức khỏe và thành công.

Hiện nay chúng tôi mời hợp tác đầu tư phân phối cà phê hạt rang các loại chất lượng cao, cung cấp cho thị trường trong nước cũng như xuất khẩu ra thị trường nước ngoài.

Nhằm mục đích nâng cao chất lượng hàng nông sản Việt Nam nói chung và cà phê nói riêng. Hiện nay công ty chúng tôi đã có vùng nguyên liệu bền vững, với sản lượng lớn cà phê Arabica chất lượng cao.

Đáp ứng như cầu thị trường là các loại cà phê sản xuất hoàn toàn Sạch, Nguyên chất. Công ty chúng tôi đã cho ra đời các sản phẩm cà phê chất lượng cao, hoàn toàn Sạch. Hiện nay chúng tôi đang mở rộng thị trường trong nước cũng như xuất khẩu với đối tượng khách hàng cao cấp, sử dụng các sản phẩm cà phê sạch thượng hạng nhất. Chúng tôi mong muốn timg kiếm được những đối tác tâm huyết với cà phê, đam mê cà phê nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cà phê Sạch NAM TRUNG 382/34 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

WWW. namtrungcoffee.com

ĐT: 08.38342192. 0973.249.633

Email: ngominh@namtungcoffee.com

Trân trọng!


 
Last edited by a moderator:


Back
Top