bán các loại hoa tươi cắt cành giá rẻ

  • Thread starter hathanhfl
  • Ngày gửi
H

hathanhfl

Guest
- Công ty TNHH SX-TM DOMA VINA số 107 Trần Minh Quyền, F 10, Q 10, Tp.HCM xin gửi đến Đối tác và Khách hàng lời chào trân trọng, chúc sức khoẻ và chúc Quý Khách hàng kinh doanh, buôn bán ngày càng Hưng Thịnh.
- Hiện nay chúng tôi đang là nhà phân phối sỉ: các loại Hoa tươi, Cây lá trang trí cấm hoa, phụ kiện Ngành hoa cho các shop hoa tươi, Công ty tổ chức Sự kiện và Nhà hàng Khách sạn, tại thị trường TPHCM... và công ty chúng tôi còn cung cấp các loại Hạt giống, Công cụ và thiết bị hỗ trợ trồng trọt cho Nhà vườn tại Đà Lạt.
Dịch vụ của chúng tôi là:
- Giao hàng tận nơi trên địa bàn Thành phố HCM.
- Chất lượng hoa luôn luôn đảm bảo tươi, đẹp. chúng tôi không cung cấp hàng ướp lạnh và đông lạnh.
- Giá cả hợp lý: Giá theo thị trường, giá ổn định theo tháng, theo quý và theo năm.
- Hình thức thanh toán linh động.
- Luôn luôn kịp thời về thời gian giao hàng, và đảm bảo đủ số lượng cho các khách hàng đặt hàng thường xuyên và có ký hợp đồng ổn định giá với công ty trong các dịp tết, lễ trong năm.
Mục tiêu và phương châm của chúng tôi là:
- Mục tiêu chính của chúng tôi là trở thành một trong những nhà phân phối và cung cấp các dịch vụ về hoa tươi, phụ kiện ngành hoa chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi cam kết không ngừng cải tiến để đảm bảo sự ổn định và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng. Uy tín, tận tâm, chuyên nghiệp, dịch vụ đa dạng là phương châm hoạt động của chúng tôi.
* Nếu khách hàng nào có nhu cầu cần tư vấn đầu tư mở shop hoa tươi, cần cung cấp các loại hoa tươi sỉ hãy liên lạc với chúng tôi bằng mọi hình thức sau:
Tel: 08 224 55 966
DĐ: 0909 064 885 Mr. Thành
Email: hathanhfl@gmail.com – skype & yahoo: hathanhfl
Hãy gọi cho công ty chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.
 




Back
Top