Bán Bán Cám Gạo, Tấm, Bắp, thuốc TY và các nguyên liệu trong chăn nuôi tại khu vực ĐNB

  • Thread starter binhduong
  • Ngày gửi
B

binhduong

Guest
Hiện nay tình hình chăn nuôi tại nước ta gặp quá nhiều khó khăn về giá cả, đầu ra và một phần không nhỏ khiến chúng ta khó khăn đó là chi phí trong chăn nuôi khiến anh chị em, bà con chăn nuôi không những không kiếm được lợi nhuận mà còn lâm vào hoàn cảnh nợ nần túng thiếu. Chúng tôi phần nào hiểu được rằng nếu những anh chị em, bà con chăn nuôi là những người hiện đang còn nhiều bị động về khâu thức ăn cho cho gia súc, phải đi nhập cám từ xí nghiệp về cho trại của mình ăn thì chắc chắn sẽ rất khó để có được lợi nhuận vì phần đó đã vào túi của các xí nghiệp sản xuất thức ăn.
Nay tôi đăng tin này cũng muốn được mọi người biết đến và ủng hộ cho tôi, một phần cũng vì muốn anh chị em, bà con chăn nuôi biết được một địa chỉ có bán những mặt hàng này với giá cả hợp lý. Gia đình chúng tôi chăn nuôi heo đã hơn 20 năm, kinh nghiệm ít nhiều cũng có (cả gia đình tôi đều học thú y), về uy tín thì chúng tôi có thể đảm bảo với anh chị em chuyện không bị mua sớ hay lường gạt bởi chúng tôi có cơ sở kinh doanh thuốc thú y tương đối uy tín ở Bình Dương là Kim Liên, hiện có vài chi nhánh ở Bình Phước và Tây Ninh.
Nếu anh chị em, bà con chăn nuôi có nhu cầu các nguyên liệu trong chăn nuôi như cám gạo, tấm, bắp, dầu ăn, cá khô hoặc có nhu cầu tư vấn về thức ăn, công thức trộn cám xin liên hệ số điện thoại 0918230049 gặp Khiêm (40t); Anh chị em nào có nhu cầu về thuốc thú y với số lượng lớn, phong phú đa dạng và giá cả hợp lý nhất, tư vấn kĩ thuật chăn nuôi, bệnh tật (tất cả các loại gia súc, gia cầm) xin liên hệ số điện thoại 0948390909 gặp Liên (33t).
Hy vọng được sự ủng hộ của anh chị em, bà con gần xa và chúc mọi người chăn nuôi thành công & đạt được nhiều lợi nhuận!
 




Back
Top