- - - - Bán cây Chè Xanh (Trà Xanh) size mini mừng Xuân Nhâm Thìn 2012 ! - - - -

  • Thread starter Trang Trai SVC
  • Ngày gửi
T

Trang Trai SVC

Guest
Kính chúc quý vị và các bạn năm mới : Khỏe Mạnh – An Khang – Thịnh Vượng !


Để đáp ứng nhu cầu phong phú và đa dạng của mọi người về sản phẩm cây Chè Xanh, Doanh Nghiệp chúng tôi không những chỉ cung cấp những cây chè xanh to có tuổi đời lâu năm mà còn cung cấp những cây giống size nhỏ, thích hợp cho nhu cầu của nhiều người ! Chúng tôi nhận cung cấp buôn và lẻ, đặc biệt giảm giá ưu đãi nhất cho khách hàng mua với số lượng lớn (mua buôn) !


Giá các sản phẩm (Giá bán lẻ):


* Size mini 1: 30.000 đ/cây
Potted-Camellia-sinensis.jpg



TeaPlant2011creamL.jpg



* Size mini 2: 50.000 đ/cây
4047701966_ccbafa6671_b.jpg



PICT3135tea.jpg



* Size mini 3: 100.000 đ/cây
img_3809-e1304644755349.jpg



Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm khác và lợi ích từ cây Chè Xanh, xin mời quý vị vào website:


chexanh.tk


Số điện thoại liên hệ: 0129.414.7980


Email: trangtraitraxanh@ymail.com

Địa chỉ giao dịch: số 111 ngõ Gốc Đề, Minh Khai, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. (Quý khách muốn mua buôn hay mua lẻ xin mời giao dịch tại địa chỉ này)


da31.jpg



 


Last edited by a moderator:
*Uống chè xanh để luôn vui tươi

Các nhà khoa học Nhật Bản đã phát hiện thấy rằng chè xanh có thể giúp những người lớn tuổi thoát khỏi cảm giác u sầu.
b30tra-xanh-3210.jpg


Công trình nghiên cứu cho thấy: các cụ ngoài 70 tuổi không còn buồn bã nếu được uống hơn 4 chén chè xanh một ngày. Những người hay uống chè xanh cũng giảm được 44% nguy cơ mắc bệnh trầm cảm so với những người không uống quá 1 chén chè xanh/ngày.

Trong số 1.058 người tham gia thử nghiệm, có 34% nam giới và 24% nữ giới bị rối loạn tâm thần nghiêm trọng. 488 người được hỏi ý kiến thông báo rằng hàng ngày họ uống trên 4 chén chè xanh, 284 người- 2 hoặc 3 chén, còn 286 người thì uống 1 hoặc dưới 1 chén.

Tác động tích cực của chè xanh đối với tâm trạng không liên quan với địa vị xã hội và hoàn cảnh kinh tế, giới tính, chế độ dinh dưỡng, bệnh án, việc uống thuốc chống trầm cảm, việc hút thuốc và rèn luyện thể lực của những người tham gia thí nghiệm.

Các nhà khoa học cho rằng chè xanh có được tác dụng bảo vệ như trên là nhờ axit amin teanin, có tác dụng an thần.

Trong khi đó chè đen và cà phê lại không ngăn ngừa được chứng trầm cảm.

Mới đây, người ta còn nhận thấy chè xanh làm giảm nguy cơ phát triển ung thư vòm miệng (giảm 42%) và một số dạng ung thư máu (giảm 48%).
 
bạn đ ư a giá quá cao, các nơô iâ y thồng /cđống 2000-2,500 á giến .. giê n, kim tuyát tiư bống nhâất he giỉan xuớ
 
Toàn cảnh chè xanh tắm nước ao thả vịt trước khi ra chợ

Nếu tận mắt chứng kiến chè xanh được ngâm, rửa dưới dòng nước lềnh bềnh rác thải đầy phân vịt, phân gà… liệu NTD có dám mua về hãm nước uống hằng ngày

1323076559-chexanh-gctt-eva-13.jpg

Những tải, bó chè xanh tươi ngon sau khi thu mua về sẽ được các lái buôn mang xuống các ao, hồ nước đục ngầu ngay cạnh đường đi để ngâm, rửa nhằm tăng cân trước khi đem đi bán.

1323076485-chexanh-gctt-eva.jpg


1323076485-chexanh-gctt-eva-1.jpg

Tất cả các loại chè xanh đều bị rửa dưới dòng nước bẩn thỉu, vốn là nơi chăn thả vịt ngan của người dân ở xã Hữu Văn, Chương Mỹ, Hà Nội.

1323076485-chexanh-gctt-eva-2.jpg


1323076485-chexanh-gctt-eva-3.jpg


1323076485-chexanh-gctt-eva-4.jpg


1323076485-chexanh-gctt-eva-5.jpg


1323076485-chexanh-gctt-eva-6.jpg

Nếu tận mắt chứng kiến những lá chè xanh được ngâm, rửa dưới dòng nước lềnh bềnh rác thải, phân vịt, phân gà như thế này thì liệu người tiêu dùng có dám mua về hãm nước uống hằng ngày?

1323076559-chexanh-gctt-eva-7.jpg


1323076559-chexanh-gctt-eva-8.jpg

Sau khi được ngâm, rửa, chè xanh sẽ được tập kết lên chợ Chiều (xã Hữu Văn, Chương Mỹ, Hà Nội), chợ đầu mối nông sản khu vực ngoại thành Hà Nội, để các lái buôn nơi khác về thu gom.

1323076559-chexanh-gctt-eva-9.jpg


1323076559-chexanh-gctt-eva-10.jpg

Từ chợ đầu mối này, những tải, bó chè xanh được ngâm rửa dưới dòng nước mất vệ sinh như vậy sẽ được mang đi khắp nơi tiêu thụ.

1323076559-chexanh-gctt-eva-11.jpg


1323076559-chexanh-gctt-eva-12.jpg
 
Last edited by a moderator:
Mình không thể tin vào mắt mình nữa. Thật là bất ngờ. Thanks Trang Trai SVC đã cho mình mở rộng tầm nhìn. Nào giờ có biết đâu. Hjx
 
Thanks !
Mình phải tìm hiểu kỹ rồi quyết định mua bán cho cẩn thận vì đây là sức khỏe của mình mà !
 

Da đẹp hoàn hảo với lá trà xanh

blank.gif
blank.gif

blank.gif

Các chuyên gia thẩm mỹ trên toàn cầu đã khám phá ra một điều rất bất ngờ là thú vị, đó là những tác dụng của trà xanh đối với việc làm đẹp và bảo vệ cho làn da. Trà xanh là một dược phẩm từ thiên nhiên, không có hóa chất bên trong đó. Trà xanh giàu các khoáng chất, vitamin và axit, trà xanh có tính năng rất tốt khi kết hợp với các thảo dược khác.

1. Tuyệt vời cho da nhờn

Trà xanh giúp hạn chế các tuyến nhờn hoạt động trên làn da, đặc biệt với da trong mùa hè. Cho trà xanh vào khay làm lạnh và cho vào tủ lạnh. Thoa hỗn hợp lên mặt. Hỗn hợp này ngăn ngừa da mặt nhờn, đổ mồ hôi, nhất là khi trang điểm.

2. Khử mùi hôi cơ thể

Ngâm cánh hoa hồng vào dung dịch trà xanh và để qua một đêm. Ngày hôm sau, trộn thêm nước vào và tắm bằng dung dịch này. Sau khi tắm xong, chẳng những cơ thể mất mùi hôi mà hương hoa hồng sẽ lưu lại lâu trên cơ thể suốt cả ngày.

3. Điều trị tàn nhang
Dùng một muỗng lanolin (mỡ lông cừu) và ½ muỗng dầu hạnh nhân, 2 muỗng sữa đậu nành và 2 muỗng nước trà xanh. Trước tiên, đun nóng lanolin và dầu hạnh nhân, tiếp theo cho sữa đậu nành và nước trà vào và khuấy đều lên. Để hỗn hợp khoảng 10 phút, sau đó bôi lên da có tàn nhang.

Chú ý bôi một lớp dày để đạt hiệu quả. Trước giờ đi ngủ, khi tắm rửa xong thì bôi hỗn hợp lên da. Sau vài lần sử dụng, tinh chất chống lão hóa từ trà xanh sẽ rất hữu ích cho làn da cũng như các vết tàn nhan mờ đi nhanh chóng.

4. Cho làn da tươi trẻ

Lấy một tách trà xanh, 4 muỗng nước lá bạc hà giã nhuyễn và 3 giọt tinh dầu bạc hà. Trộn đều dung dịch và cho vào tủ lạnh. Sau đó, bôi lên da mặt để đem lại sự tươi trẻ và láng mịn cho da mặt.
 
Chè Xanh trị ngứa bội nhiễm một liệu pháp chữa bệnh ngoài da

Có bệnh thì vái tứ phương, nếu bị chứng ngứa và nhiễm trùng da thì phải vào bệnh viện da liễu hoặc khám bác sĩ tây y, lương y đông dược chuyên ngành để được tư vấn và điều trị là điều cần thiết và an tâm nhất. Tuy nhiên nếu từng chữa trị nhiều nơi mà chưa khỏi, hoặc không có điều kiện thăm khám thì thử qua liệu pháp chè xanh dưới đây một lần xem sao.

Nước chè xanh từ lâu đã là món giải khát bình dân của người lớn tuổi miền Bắc và một số tỉnh miền Trung. Gần đây thì giới trẻ cũng đã bắt đầu ưa chuộng các loại nước chè xanh có đường đóng chai trên thị trường nước giải khát. Dịu cơn khát thì đã rõ nhưng còn lợi hại thế nào thì chưa biết. Công dụng của chè xanh nguyên chất đã được đề cập nhiều,nhưng kết quả còn tùy người sử dụng và do các nhà khoa học tìm hiểu công bố. Bài nầy chỉ đề cập trong phạm vi dùng nước chè xanh như một liệu pháp chữa trị chứng ngứa, lở loét ngoài da do dị ứng cơ địa (các y bác sĩ thường gọi là chàm),mà bản thân đã từng trãi nghiệm đạt kết quả không ngờ.
Những ai đã từng một lần trải qua chứng ngứa ngoài da,chắc hẳn không thể quên cảm giác khó chịu kéo dài. Không thể kiềm chế được cơn ngứa lúc đang bận rộn hay chưa kịp vệ sinh kỹ hai bàn tay nên dễ dẫn đến nhiễm trùng ( bội nhiễm) do cào xước khi gãi. Chứng ngứa (chàm dị ứng) thường kéo dài, rất khó trị dứt trong một sớm một chiều.Những liều thuốc dị ứng chỉ tạm êm giấc ngủ trong chốc lát rồi đâu cũng vào đó. Có thể gan có vấn đề,cần xét nghiệm, thăm khám bài bản và chữa trị lâu dài.Nhưng đa phần các bác sĩ và lương y phòng khám tư đều chẩn đoán bị ngứa bội nhiễm là dị ứng do cơ địa (chàm) không rõ nguyên nhân. Rồi kê đơn cho thuốc trong uống ngoài thoa khá đắc tiền. Ngoài sự khó chịu như kim chích,kiến cắn thì người mắc phải chứng ngứa còn phải đối mặt với sự nhiễm trùng ngoài da,ảnh hưởng đến thẩm mỹ.Từ đó tạo cho người bệnh sự mặc cảm kèm tâm lý chán nản và hao tổn không ít tiền bạc trong chữa trị.

Một đồn điền Chè ( Trà )

<tbody>
</tbody>


Bởi nước chè xanh nguyên chất tốn kém không đáng kể, lại an toàn như một loại nước rửa đã đun sôi khử trùng(có thể kết hợp trong uống ngoài thoa). Nhưng quan trọng hơn cả là khiến dịu ngay cơn ngứa và làm lành vết nhiễm trùng. Lưu ý hạn chế dùng các thức ăn đồ uống ảnh hưởng tới gan và gây dị ứng như hải sản, thịt bò, ớt cay, cà phê . . .một thời gian. Tạm ngưng tiếp xúc với xà phòng và các chất tẩy rửa, khi chứng ngứa chưa khỏi hẳn.
Lá chè xanh già còn tươi mua về rửa sạch, vò nát đun thật sôi chừng mười phút. Chờ cho nước nguội hoặc đun lại cho vừa ấm rồi sử dụng,không dùng lúc quá nóng hoặc đã nguội hẳn. Sau khi rửa sạch vùng bị ngứa hoặc nhiểm trùng bằng nước sạch (không xà phòng), chờ da khô rồi dùng bông gòn thấm nước chè còn ấm lau nhẹ lên. Cũng có thể nhúng bông gòn vào nước chè xanh còn ấm rồi nhễu lên chổ ngứa cho ướt nhiều lần tới lúc nước không quá nóng thi ngâm hẳn vùng bị ngứa vào chậu chứa nước. Độ ấm của nước chè sẽ làm dịu cơn ngứa rất nhanh, tiếp tục ngâm thêm 15-20 phút cho đến lúc nước nguội hẳn mới thôi. Mỗi ngày thực hiện khoản hai hoặc ba lần trong vòng một tuần lễ sẽ thấy kết quả mong muốn. Nếu có điều kiện thì nước chè chỉ sử dụng một lần rồi bỏ, trường hợp khó khăn thì dùng lại nước hai, nhưng trước khi dùng phải đun sôi trở lại để tiệt trùng.Công dụng làm cho các mụn nước xẹp và bong tróc, các vết nhiễm trùng chảy nước sẽ khô và hết ngứa. Đây là liệu pháp đã qua thử nghiệm thấy rẻ tiền an toàn và hiệu nghiệm nên chia sẻ cùng những ai quan tâm.
Hãy dùng thử liệu pháp đã trình bày ở trên để cảm thấy Yêu Đời hơn chia sẻ giúp bạn vượt qua những khoảnh khắc khó chịu dẫn đến chán chường.Nếu chẳng may vướng phải chứng ngứa dị ứng bội nhiễm ( lở loét) bởi cơ địa, chữa trị nhiều nơi và lâu ngày mà không thuyên giảm.
 
Trà xanh - Uống hay không?


Uống trà xanh có thể giúp bạn sống khỏe, sống thọ nhưng uống không đúng cách lại có thể dẫn tới ung thư thực quản hay bệnh máu vón cục, gây tắc nghẽn thành mạch máu…
traday.jpg

Tăng tuổi thọ - Giảm bệnh tim và đột quỵ


Một nghiên cứu mới đây nhất của TS Shinichi Kuriyama, thuộc ĐH Tohoku (Sendai, Nhật Bản) và các cộng sự cho thấy trà xanh có tác dụng tăng tuổi thọ, hạ thấp nguy cơ bị tử vong do các bệnh tim mạch. Và lợi ích của trà xanh đặc biệt rõ rệt ở phụ nữ.

Những phụ nữ uống 5 hoặc 3 – 4 cốc trà xanh mỗi ngày có thể cắt giảm nguy cơ bị bệnh tim mạch tới 31% so với những phụ nữ uống dưới 3 – 4 cốc trà xanh/ngày. Nam giới uống nhiều trà xanh cũng giảm được nguy cơ bị bệnh tim tới 22%.

“Trà xanh có thể kéo dài tuổi thọ của bạn nhờ việc hạn chế bệnh tim và đột quỵ. Phát hiện của chúng tôi giải thích sự chênh lệch giữa tỉ lệ tử vong ở Nhật Bản với tỉ lệ tử vong ở Mỹ. Tỉ lệ tử vong vì bệnh tim và đột quỵ của người Nhật thấp hơn Hoa Kỳ 30%”.

Nghiên cứu của Kuriyama dựa trên dữ liệu từ năm 1994 của hơn 40.000 người Nhật Bản ở độ tuổi 40 - 79. Gần 14% trong nhóm này đã tử vong trong suốt 11 năm nghiên cứu.

Tại sao phụ nữ uống trà xanh lại tốt hơn nam giới?

Kuriyama và các cộng sự lưu ý rằng sở dĩ có tình trạng trên là do nam giới thường hút thuốc nhiều hơn nữ giới. Chính các thành phần trong thuốc lá đã làm giảm khả năng hấp thu những hoạt chất có lợi cho sức khỏe từ trà xanh.

Còn các nhà khoa học Hoa Kỳ thì cho rằng một nguyên nhân khác là hormone giới tính estrogen. Những nghiên cứu về trà xanh cho thấy tác dụng đối với nữ cao hơn nam. Họ nhận thấy những thành phần hoạt tính trong trà xanh ảnh hưởng tới hàm lượng estrogen, hormone giới tính có tác dụng tăng cường bảo vệ tim.

Trà xanh - Không có tác dụng chống ung thư

Một phát hiện thú vị đối với chính TS Kuriyama và các cộng sự là họ không tìm thấy bất cứ bằng chứng nào cho thấy trà xanh có tác dụng bảo vệ cơ thể khỏi căn bệnh ung thư.

Phát hiện này thực sự gây ngạc nhiên đối với các nhà nghiên cứu Nhật Bản bởi đã có những kết luận rất đáng tin cậy từ những thực nghiệm trên động vật và trong phòng thí nghiệm trên khắp thế giới cho thấy một số thành phần trong trà xanh có khả năng “chiến đấu” với các tế bào ác tính.

Tuy nhiên, ông cũng lưu ý rằng những phát hiện này chỉ là một phần nhỏ và đòi hỏi phải có những nghiên cứu sâu hơn nữa để có thể kết luận chính xác.

Những cảnh báo đối với trà xanh

Ngoài những tác dụng đáng khích lệ trên và lời khẳng định của tất cả các công trình nghiên cứu rằng: trà xanh rất an toàn. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý 2 ngoại lệ dưới đây:

TS Tsung O. Cheng, ĐH Y George Washington cảnh báo rằng, trà xanh có chứa vitamin K, loại vitamin có khả năng tạo ra các cục máu đông, gây tắc nghẽn mạch máu. Vì vậy, những người đang dùng thuốc làm tan máu đông không nên uống nhiều trà xanh.

Còn TS Kuriyama lại cảnh báo về thói quen thích uống nước trà xanh nóng: “Uống trà xanh nóng có liên quan với nguy cơ ung thư thực quản. Vì vậy không nên uống quá nhiều trà xanh và chỉ nên uống nước ở nhiệt độ thấp”.

Vấn đề chốt lại

Theo GS Alice H. Lichtenstein, Giám đốc dự án Dinh dưỡng cho người bị bệnh tim mạch, thuộc ĐH Tufts và TT Nghiên cứu dinh dưỡng theo lứa tuổi Hoa Kỳ, thông điệp hàng đầu của những nghiên cứu về trà xanh là hãy uống trà xanh theo sở thích của bạn. Bởi vì để ngăn ngừa bệnh tim và đột quỵ, chúng ta cần phải có một chế độ ăn lành mạnh và rèn luyện thể lực hằng ngày.

TS Kuriyama cho biết ông uống 3 cốc trà xanh mỗi ngày. Và qua nghiên cứu này, ông sẽ giới thiệu với bạn bè và người thân về những tác dụng mới nhất và tốt nhất của trà xanh ở thời điểm hiện nay.

TS Cheng khẳng định rằng trà xanh tốt hơn cả trà ô long hay trà đen bởi nó không làm người uống có cảm giác sôi bụng nhưng đó không phải là lý do chính khiến ông uống trà xanh. “Tôi uống 2 cốc trà xanh mỗi ngày bởi vì tôi thích nó”, TS Cheng giải thích.





 
Lá chè tươi kết hợp với Tỏi, Muối, Đường, Gứng, Mật Ong, Dấm, Sữa bò hoặc nấu cháo đều có tác dụng chữa bệnh rất tốt nếu ta biết sử dụng với từng loại trên theo kinh nghiệm từ Y học cổ truyền.

1_1298019931.jpg


LÁ CHÈ XANH + TỎI ( HOẶC TINH DẦU TỎI) :
Phòng trị Cảm cúm, cao huyết áp, viêm nhiễm nói chung và ung thư.
LÁ CHÈ XANH + MUỐI :
3 gram lá chè tươi + 1gram muối cho vào nước sôi hãm sau 5 phút rồi uống, ngày uống 4-6 lần. Làm sáng mắt, tiêu viêm, hạ đờm, hạ hỏa, - chữa cảm mạo, ho, mắt đỏ đau răng.
LÁ CHÈ XANH + ĐƯỜNG :
3 gr lá chè xanh + 10 gr đường đỏ. Cho vào nước sôi hãm trong 5 phút rồi uống ngày 1 cốc. Chữa chứng khó đại tiện , đau bụng dưới, đau bụng khi có kinh.
LÁ CHÈ XANH + GỪNG :
3 gr lá chè tươi + 10 lát gừng tươi. Nấu rối uống sau khi ăn. Ra mồ hôi, giải độc,ấm phổi, chống ho. Chữa cảm cúm , thương hàn đều tốt.
LÁ CHÈ XANH + MẬT ONG :
3 gr lá chè tươi + 3 ml mật ong. Cho lá chè vào hãm trong nước sôi, để nguội mới cho mật Ong vào. Nửa giờ uống một lần. Tác dụng dưỡng huyết, chống khát, trị chứng khô họng, miệng khát, ho khan không đàm, bí tiểu.
LÁ CHÈ XANH + DẤM :
3 gr là chè + 2ml dấm lâu năm. Cho chè vào hãm nước sôi, để nguội, rồi cho dấm vào. Uống ngày 3 lần, Lợi cho dạ dày, khỏi kiết lỵ, hóa ứ, giảm đau.
LÁ CHÈ XANH + SỮA BÒ :
2 gr lá chè + 1/2 cốc sữa bò + 10 gr đường trắng. Đường, sữa với 1/2 cốc nước đun sôi thì cho chè vào. Uống sau bữa ăn. Sáng mắt, sảng khoái tinh thần, chống chứng trướng bụng.
LÁ CHÈ XANH NẤU CHÁO:
6gr lá chè xanh + 100 gr gạo. Cho trà vào hãm trong nước sôi rồi cho gạo đã vo vào nấu cháo. Người bị trướng bụng, bí tiểu, tiêu hóa bất ổn dùng đều tốt!
Một tách trà chứa khoảng 14-18 mg theanine, một loại a-xit amin có trong lá trà khô rất tốt cho sức khỏe. Uống 2-3 tách trà/ngày giúp duy trì sự tỉnh táo. Trà cũng chứa ít chất caffeine hơn so với cà phê.
Các loại trà như trà xanh, đen và trà ô long là nguồn phong phú chất chống ô-xy hóa flavonoid, chất có tác dụng chống bệnh tim cũng như ung thư. Một tách trà đen hoặc trà xanh trung bình cung cấp 140-300 mg chất chống ô-xy hóa flavonoid. Trà còn giúp củng cố xương. Một cuộc nghiên cứu của Mỹ cho thấy ở phụ nữ lớn tuổi uống trà, độ đậm đặc chất xương cao hơn những người không uống trà. Nhưng đừng có quá lạm dụng trà.


 
Toàn cảnh chè xanh tắm nước ao thả vịt trước khi ra chợ

Nếu tận mắt chứng kiến chè xanh được ngâm, rửa dưới dòng nước lềnh bềnh rác thải ..............

vậy nên các bác nên tự chăm sóc vài cây dùng cho tốt, thú chơi tao nhã nữa
nhà e đang sưu tầm về chăm sóc, vừa dùng vừa chơi cảnh
tuyệt cú mèo các bác ạ :D
photo.php
 


Back
Top