Bán cây giống ổi: ổi lê Đài Loan, ổi nữ hoàng, ổi tím, ổi tứ mùa, ổi ruột đỏ Đài Loan,ổi găng

  • Thread starter GIONG CAY CHAT LUONG
  • Ngày gửi
G

GIONG CAY CHAT LUONG

Guest
1. ỔI NỮ HOÀNG

1. Đặc điểm giống:

Ổi Nữ Hoàng có dạng trái hình cầu, có gân dọc theo trái. Trọng lượng trung bình 350- 400g/trái.Đây là giống cây rất dễ ra hoa và đậu trái. Năng suất rất cao đến 80 tấn/ha. Ruột rất nhỏ có một ít hạt. Thịt trái rất giòn, ngọt và thơm. Là giống cây có chất lượng vượt trội nên được mệnh danh là Nữ Hoàng của loài ổi. ổi Nữ Hoàng trong những năm tới đây sẽ được người tiêu dùng tôn vinh đúng như tên gọi của nó.





Sản phẩm trái ổi ngon hiện nay không phải là loại trái cây bình dân mà là sản phẩm cao cấp. ổi Nữ Hoàng là giống có nhiều triển vọng và cơ mai trên thị trường. Các Siêu thị, cửa hàng trái cây cao cấp và các nhà xuất khẩu đang trông chờ các nhà vườn, trang trại cung cấp được số lượng đủ lớn và ổn định dù với giá cao.





2. Thời gian thu hoạch: 6 tháng sau trồng

3. Giá cây giống Loại 1 (tại vườn ươm)

+ Ổi Nữ Hoàng: loại 1: 24.000đ – 30.000đ/cây giống (tùy số lượng đơn đặt hàng)

Các loại ổi khác:

+ Ổi lê ngọt đài loan: loại 1: 15.000đ – 24.000đ/cây giống (tùy số lượng đơn đặt hàng)

+ Ổi tím Malaysia: loại 1: 35.000đ/cây giống

+ Ổi đông dư: 15.000đ/cây giống






2. ỔI TÍM

Ổi tím (đỏ) là một giống ổi mới và lạ của Malaysia có nguồn gốc từ miền Nam Mexico và Trung Mỹ. Ổi đã thâm nhập ở một số nơi trên thế giới, đặc biệt là trên các đảo của Thái Bình Dương: Ổi đỏ (Ổi tím Malaysia).





1. Đặc điểm

Đặc điểm nổi bậc của giống ổi tím là lá có màu tím, hoa màu tím, trái màu tím, rễ cũng có màu tím hoàn toàn đặc trưng. Hoa ổi có màu tím rất đẹp, có người còn ví giống như hoa Anh Đào.

Quả ổi tím có kích thước không to lắm, là giống ổi có hạt khi chín phần ruột sẽ mềm và có mùi đặc trưng.








Ổi tím là giống ổi rất dễ trồng không kén đất chịu được cả các vùng đất phèn, mặn. Có màu tím đặc trưng giống ổi này thường được trồng để làm cảnh.

Chính vì như vậy nên hiện nay trồng cây ổi tím cũng là một bài toán cho hiệu quả kinh tế cao, bà con nên quan tâm để có hướng đầu tư hiệu quả







2. Mật độ, khoảng cách trồng: Khoảng cách 3x3m hoặc 3x3.5m cho 1 cây

3. Thời gian cho thu hoạch: Cây giống ổi tím trồng khoảng 10 tháng là cây bắt đầu ra hoa. Từ khi ra hoa đến khi thu hoạch quả mất khoảng 3 tháng (ra trái Quanh năm)





4. Giá cây giống Tại vườn ươm (Loại 1)

25000-35000 (tùy số lượng)

Ngoài cây ổi đơn vị có bán các loại cây khác như: Tất cả các giống cây ăn quả hiện đang có trên thị trường, các loại hạt giống cỏ, hạt hoa, hạt rau, các loại hoa chậu, hoa thảm, hoa tết, củ hoa số lượng lớn, cây lâm nghiệp các loại


3. ỔI ĐÔNG DƯ

Ổi 4 mùa còn có tên gọi khác là ổi Đông Dư một loại quả đặc sản của vùng đất Đông Dư, thuộc huyện Gia Lâm Hà Nội đang bước vào thời điểm thu hoạch chính vụ. Nhiều nhà trồng ổi tại đây cho biết, ổi tứ mùa Đông Dư cho thu hoạch quanh năm, song rộ nhất là vào tháng 7, tháng 8 dương lịch hàng năm.





Đặc điểm của quả ổi: Giống ổi Đông Dư cho quả quanh năm, quả ổi nhỏ, tròn căng, từ lúc xanh đến lúc chín, da chuyển từ xanh thẫm sang vàng trắng ổi ương giòn, vị mát, ngọt vừa..ổi chín lại thơm, mềm, ngọt đậm. Quả to đến 50g – 70g gần tròn, dài thuôn hoặc hình chữ lê. Hạt nhiều, trộn giữa một khối thịt quả màu trắng giòn thơm. Từ khi thụ phấn đến khi quả chín khoảng 100 ngày. Đánh giá chất lượng căn cứ vào các chỉ tiêu sau: Ít hạt, hạt mềm, bé: ở những giống dại tỷ lệ hạt so với khối lượng quả 10 – 15%, ở những giống tốt được chọn lọc, tỷ lệ này chỉ còn 2 – 4% thậm chí có giống gần như không hạt. Cùi phía ngoài hạt nên dày vì cùi dày đi đôi với ít hạt nhưng cũng có giống cùi mỏng ruột, nhiều hạt vẫn được ưa chuộng. Quả to, hình thù đều đặn, chín tới, có mùi thơm: chỉ tiêu này giống các quả khác.





1.Đặc điểm cây giống

Cây Ổi Tứ Quý (ổi găng, ổi đông dư) giống được nhân giống vô tính, với đặc tính của nhân giống vô tính cây con luôn mang tất cả các đặc tính tốt nhất của cây mẹ, cây giống có khả năng sinh trưởng và phát triển tốt, cho năng suất cao, chất lượng ổn định, cây nhanh ra trái, cây giống khỏe, có khả năng chống chịu sâu bệnh tốt, chịu úng chịu hạn cao
– Cây Ổi Tứ Quý giống (ổi găng, ổi đông dư) có chiều cao từ 60-70cm





2.Thời gian cho thu hoạch: Sau 12 tháng

3. Giá cây giống Tại vườn ươm (Loại 1): 20.000 – 25.000/ cây (tùy số lượng)

Ngoài ra đơn vị có bán các loại cây khác như: Tất cả các giống cây ăn quả hiện đang có trên thị trường, các loại hạt giống cỏ, hạt hoa, hạt rau, các loại hoa chậu, hoa thảm, hoa tết, củ hoa số lượng lớn, cây lâm nghiệp các loại.








4.ỔI LÊ NGỌT ĐÀI LOAN

1.Đặc điểm cây giống

– Giống cây ổi Đài Loan (ổi lê đài loan) là một loại cây ăn quả đang được trồng làm kinh tế rất nhiều trong những năm gần đây. Cây ổi Đài Loan (ổi lê đài loan) trồng rất nhanh ra trái, cây ghép chỉ sau 1 năm đã thu được quả . Quả ổi Đài Loan (ổi lê đài loan) hình quả lê , thuông dài, giòn thơm ngon , vị ngọt mát (nếu để quá dầy quả sẽ nhỏ và hơi tròn). Quả ổi Đài Loan (ổi lê đài loan) cùi dầy , rất ít hạt và hạt mềm , quả to trung bình 3 quả/kg , có trái to trên 1 kg .

– Cây ổi Đài Loan thu quả vào chính vụ vào tháng 4,5 hàng năm , nhưng hiện nay nhờ áp dụng các phương pháp kỹ thuật mới (tỉa cắt cành) người ta có thể cho cây ổi Đài Loan ra quả quanh năm , giúp nhà vườn có thể chủ động điều chỉnh thời gian thu quả theo ý muốn nhằm tạo năng xuất và hiệu quả kinh tế rất cao.





– Cây ổi Đài Loan (ổi lê đài loan) rất dễ trồng , thích nghi với điều kiện khí hậu nhiệt đới . Cây chịu được hạn nhưng nó cũng có thể chịu được ngập úng nhất thời . Cây ổi Đài Loan (ổi lê đài loan) ưa trồng nhất ở đất phù sa giầu chất hữu cơ hay vùng đất đỏ bazan . Cây ổi đài loan được phát triển trồng rộng khắp các vùng miền trong cả nước (nhất là các tỉnh phía bắc) và đã tạo nên được những thương hiệu thương mại nổi tiếng về năng xuất và chất lượng như : Ổi Phúc Lợi (cây ổi đài loan trồng ở phường Phúc lợi – Long biên) , Ổi Nghĩa trụ (cây ổi đài loan trồng ở xã Nghĩa trụ – Văn giang) …





– Hiện tại nhân giống cây ổi Đài Loan (ổi lê đài loan) theo phương pháp ghép cành . Cây giống khỏe mạnh có chiều cao xuất vườn từ 40-60cm

2.Thời gian cho thu hoạch: Sau 12 tháng ( Thu Tháng 4,5)

3. Giá cây giống Tại vườn ươm (Loại 1): 20.000 – 25.000/ cây (tùy số lượng)

Ngoài ra đơn vị có bán các loại cây khác như: Tất cả các giống cây ăn quả hiện đang có trên thị trường, các loại hạt giống cỏ, hạt hoa, hạt rau, các loại hoa chậu, hoa thảm, hoa tết, củ hoa số lượng lớn, cây lâm nghiệp các loại.








5. ỔI ĐỎ ĐÀI LOAN

Giống cây ổi ruột đỏ ( ổi đỏ Bến Cát ) là giống ổi mới mà rất nhiều người chưa biết đến , cây ổi ruột đỏ mang nhiều ưu điểm tương tự giống ổi Đài Loan ruột trắng hiện nay như : tốc độ phát triển cây và trái to tương đương nhau . Nhưng giống ổi này lại có ruột màu đỏ rất đẹp và trái không thua kém gì các giống ổi khác. Về độ ngon ngọt tương đương như ổi Đài Loan .





1.Đặc điểm cây giống

Bên trong ruột đỏ hồng , đỏ từ trong ruột trắng dần ra ngoài vỏ, vỏ sần hơn ổi Đài Loan một ít . Trái chín vẫn giòn chứ không mềm nên thích hợp cho vận chuyển và sở thích của nhiều người





- Ổi đỏ quả dài khi cây mới có trái những năm đầu tròn, những năm sau đó quả ổi tròn hơn , trái vừa chứ không quá to như ổi không hạt , nhưng không nhỏ như ổi nữ hoàng , thông thường khoảng 250gr – 500gr.





2.Thời gian cho thu hoạch: sau trồng 8 tháng.

3. Giá cây giống Tại vườn ươm (Loại 1): 20.000 – 30.000/ cây (tùy số lượng)

Ngoài ra đơn vị có bán các loại cây khác như: Tất cả các giống cây ăn quả hiện đang có trên thị trường, các loại hạt giống cỏ, hạt hoa, hạt rau, các loại hoa chậu, hoa thảm, hoa tết, củ hoa số lượng lớn, cây lâm nghiệp các loại.








6. ỔI CẨM THẠCH

1.Đặc điểm cây giống

Giống ổi mới lạ xuất tại Việt Nam ko lâu trồng dễ sống giống như cây thường. Thời gian thu hoạch hơn 1 năm mới thu hoạch đầu tiên

1-96b0fffb-2a78-4783-9a6a-68fabf7caf72.jpg


2. Giá cây giống Tại vườn ươm (Loại 1): 350.000 – 450.000/cây (tùy số lượng)

Ngoài ra đơn vị có bán các loại cây khác như: Tất cả các giống cây ăn quả hiện đang có trên thị trường, các loại hạt giống cỏ, hạt hoa, hạt rau, các loại hoa chậu, hoa thảm, hoa tết, củ hoa số lượng lớn, cây lâm nghiệp các loại.



qua-oi-cam-thach-215x300.jpg




Phương thức thanh toán tiền mua cây giống:

- Thanh toán bằng tiền mặt: trực tiếp tại văn phòng, vườn ươm, Bưu điện.

hoặc Thanh toán qua tài khoản: Nguyễn Thị Tuyết Nhung; stk: 1505205150729 tại Ngân hàng NN& PTNT - Chi nhánh thanh xuân hà nội

(khi gửi khách hàng lưu ý điền số điện thoại vào mục nội dung chuyển tiền)

6. dịch vụ vận chuyển

- Nếu khách hàng ở xa, chúng tôi có kèm dịch vụ vận chuyển như sau:

- Chi phí vận chuyển cây ra bến xe mỹ đình + 150.000đ cước vận chuyển.

- Chi phí vận chuyển cây ra bến xe nước ngầm, giáp bát,Gia lâm + 100.000đ cước vận chuyển.

(Khách hàng ở xa mua cây giống các loại nên cung cấp cho đơn vị số điện thoại của nhà xe khách chạy qua địa điểm gần nơi khách hàng nhất (nếu có) để đơn vị gửi cây, thuận lợi cho người nhận và đảm bảo tốt cho cây giống)


Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM GIỐNG CÂY TRỒNG CÔNG NGHỆ CAO - HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc: Khu 31ha, Ngõ 237, Đường Ngô Xuân Quảng, TT Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội

HOTLINE - 0432161283/0963643451

Email: nongnghiepcongnghecaovietnam@gmail.com

Website chính: http://giongcaytrongcongnghecao.com/



http://nongnghiepcongnghecaovietnam.blogspot.com/
 




Back
Top