MIỀN BẮC Bán cây hồng xiêm ruột đỏ

Cung Cấp bán cây Hồng xiêm ruột đỏ trái lớn giàu chất dinh dưỡng.
Hồng xiêm ruột đỏ là một trong số những cây ăn quả được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Đây là giống cây trồng có nguồn gốc từ Thái Lan, Hồng xiêm ruột đỏ đặc biệt cho có quả quanh năm, trái khá to so với hồng xiêm ở nước ta. hồng xiêm thì có khá nhiều loại như hồng cát, hồng nước, hồng xiêm ruột đỏ là một trong những giống cây được nhập ngoại từ nước láng giềng Thái Lan, cùng nằm trong khu vực nhiệt đới gió mùa, có những điểm tương đồng về khí hậu cũng như thổ nhưỡng, sau khi du nhập về nước ta chúng đang thích nghi rất tốt và cho ra trái cực to và đẹp mắt. Nhiều nông dân thấy được lợi ích, thế mạnh của cây nên đac chuyển hướng sang trồng hồng xiêm ruột đỏ, bước đầu thu được nhiều thành công trong việc nhân giống cây này.

h%E1%BB%93ng%20xi%C3%AAm%20%C4%91%E1%BB%8F%2033.png


Đặc điểm Cây Hồng Xiêm Quả Đỏ

Hồng xiêm ruột đỏ chính là loại quả đặc sản đến từ đất nước Thái Lan và được nhập khẩu về Việt Nam gần đây. Quả của cây có hình dáng thon dài, kích thước từ 20 – 35cm, sở dĩ hồng xiêm ruột đỏ được nhiều người săn lùng bởi đây là giống cây ăn quả cho giá trị dinh dưỡng rất cao, bên trong ruột có màu đỏ, mùi rất thơm và ngọt. Đặc biệt, vì cây dễ trồng và cho năng suất cao cũng là một trong những lý do được nhiều người trồng.

h%E1%BB%93ng%20xi%C3%AAm%20%C4%91%E1%BB%8F%2024.jpg


Kỹ thuật trồng và chăm sóc cây giống ăn quả hồng xiêm ruột đỏ:

- Trồng cây hồng xiêm Ruột đỏ:

Nên tiến hành trồng cây vào thời điểm trời dâm mát và đất đủ ấm. Sau đó, bắt đầu cho cây vào trồng bằng cách bỏ túi bầu ra rồi đặt cây giống vào trong hố đã đào sẵn. Tiếp đến, lấp đất đến qua hết rễ của cây và nén chặt lại. Lưu ý, để rễ cây dễ dàng tiếp xúc với đất tốt hơn cũng như nhằm tránh cho cây mất nước, sau khi trồng xong nên tưới nước cho cây ngay.

- Chăm sóc sau trồng cho cây giống hồng xiêm ruột đỏ:

Phủ gốc cho cây đầy đủ sau khi hoàn tất việc trồng cây, liên tục tưới ẩm cho cây đến khi cây đủ lớn và ra lá đều. Ở những nơi thường xảy ra bão nên cắm cọc và buộc cây lại thật chặt để tránh trường hợp gốc cây bị lung lay khi còn quá nhỏ. Bắt đầu bấm bỏ ngọn khi cây phát triển lên đến từ 60 – 80cm để cho cây phát triển đều đặn.

Hồng xiêm ruột đỏ
 


Giá mua/bán:
1000000
Địa chỉ
vp : CT8b-khu đô thị Dương Nội
Số điện thoại
0936088238


Back
Top