BÁN CÂY XẠ ĐEN GIỐNG ĐIỀU MỌI TRỊ BỆNH UNG THƯ TẠI HÒA BÌNH, liên hệ: 0978784411

  • Thread starter vinhempich86
  • Ngày gửi
V

vinhempich86

Guest
Xạ đen, cây thuốc quý đã được Người Hòa bình chúng tôi sử dụng từ xa xưa để trị các loại bệnh, đặc biệt là trị các khối U, mụn nhọt, viêm nhiễm và dùng để cầm máu.
Ngày trước ông bà quý loại cây này lắm, vì những cây xạ đen thường ở tận trên núi cao, ai bị đau gì đều tìm cây xạ đen để uống, có thời gian, cây xạ đen còn được gọi là cây bách bệnh, bởi vì nó chữa được rất nhiều bệnh.
Hiện nay, không phải vất vả lên núi cao để tìm cây xạ đen rồi.
Thời gian qua tôi đã nhân giống và trồng cây Xạ Đen trên toàn bộ diện tích đồi của gia đình, để đáp ứng nhu cầu của người bệnh.

Các sản phẩm từ cây xạ đen gồm có:

1. Lá xạ đen khô:
Giá bán: 140.000đ/kg
Thông tin sản phẩm :
+ Ngay sau khi thu hái xong Lá xạ đen được sàng lọc những lá đạt tiêu chuẩn và đem chế biến.

+ Sản phẩm đã được sấy khô và đóng gói, bảo đảm chất lượng, tránh được hiện tượng nấm mốc do thời tiết.
laxadenkho.jpg


+ Sản Phẩm của chúng tôi không dùng hóa chất, được bảo quản bằng phương pháp truyền thống (phơi khô) nên không có tác dụng phụ. Để đảm bảo sức khỏe khách hàng: trong Quá trình trồng, chăm sóc cây xạ đen chúng tôi không dùng thuốc bảo vệ thực vật.


Liều lượng và cách dùng:
- Với Lá xạ đen có nhiều hoạt tính xạ hơn Thân, dùng 40g rửa sạch cho vào ấm đun sôi khoảng 10 đến 15 phút chắt lấy nước uống hàng ngày. Hoặc lấy 40gam lá xạ đen rửa sạch cho vào tách đổ nước sôi vào, ủ trong giành tích 30 phút rồi chắt nước ra uống như Tà tươi . Mùa hè bạn có thể chắt nước xạ đen để trong tủ lạnh uống sẽ rất thơm và mát.


2.Thân Xạ Đen khô: Giá bán: 130.000đ/kg Thông tin sản phẩm : Thân Xạ đen khô:
+ Ngay sau khi thu hái xong thân xạ đen đã được sàng lọc và sơ chế để đem chế biến
+ Sản phẩm được sấy khô và đóng gói, bảo đảm chất lượng, tránh được hiện tượng nấm mốc do thời tiết.
+ Sản phẩm của chúng tôi không dùng hóa chất, được bảo quản bằng phương pháp truyền thống (phơi khô) nên không có tác dụng phụ. Để đảm bảo sức khỏe khách hàng: trong Quá trình trồng, chăm sóc cây xạ đen chúng tôi không dùng thuốc bảo vệ thực vật.
than+xa+den+kho.jpg

Liều lượng và cách dùng:

- Với THÂN xạ đen lấy khoảng 80g xạ đen rửa sạch cho vào ấm đun sôi khoảng 25 đến 30 phút chắt lấy nước uống hàng ngày. Tiếp tục cho nước đun đến nhạt thì thôi. Bạn có thể sử dụng thêm 1 và lát cam thảo uống sẽ rất thơm và tót cho sức khỏe.
3. Cây xạ đen giống
Thông tin sản phẩm: Cây giống gieo, sinh trưởng rât tốt, cao 15cm trong bọc nilông đen, mang về trồng là bán dễ ngay, tỷ lệ sống là 99,9%. (giá bán : 10.000 đ/cây)


Mời bạn truy cập : www.cayxadenhoabinh.com
Để biết cách sử dụng và tìm mua Cây xạ đen

Hoặc liên hệ: CỬA HÀNG XẠ ĐEN HÒA BÌNH
Địa chỉ : Số nhà 29 - Khu 2 - Mường Khến - Tân Lạc - Hòa Bình
Số điện thoại: 0978784411
Email: vinhempich86@gmail.com

Khoa học đã công nhận bài thuốc cây xạ đen

Nhiều chục năm trước, cây xạ đen (hay xạ đen cuống, tiếng Mường gọi là Xạ cái) từng được lương y dân tộc Mường Bùi Thị Bẻn (bệnh nhân thường gọi là mế Hậu, ở huyện Kim Bôi, Hoà Bình) đặt tên là cây ung thư, chuyên dùng để chữa các loại u khối. Bài thuốc cây xạ đen, dù sau đó được mế tặng cho Hội Đông y tỉnh Hoà Bình, vẫn ít người biết đến.

Chỉ kể từ năm 1987, khi được đoàn bác sĩ Học viện Quân y (do GS.TSKH Lê Thế Trung - Chủ tịch Hội Ung thư TP.Hà Nội dẫn đầu) phát hiện trong chuyến sưu tầm các bài thuốc quý trong dân gian, cây xạ đen mới bắt đầu thu hút sự chú ý của giới khoa học và được đưa về cơ sở này để nghiên cứu.

Qua nghiên cứu về thực vật học, hoá dược, dược lý, nghiên cứu thực nghiệm trên động vật được gây ung thư (theo đề tài cấp Bộ về xạ đen do GS. Lê Thế Trung làm chủ nhiệm), các bác sĩ đã phát hiện ở loài cây này tác dụng hạn chế sự phát triển của khối u ác tính. Hơn nữa, theo GS. Trung, hợp chất lấy từ xạ đen nếu được kết hợp với chất Phylamin (lấy từ một loại thảo dược ở đồng bằng) còn phát huy tác dụng, kéo dài tuổi thọ trung bình của động vật bị ung thư hơn nhiều chất đã qua nghiên cứu thực nghiệm như Trinh nữ hoàng cung hay tỏi Thái Lan.

Đến cuối năm 1999, đề tài của các bác sĩ Học viện Quân y được nghiệm thu, cây xạ đen chính thức được công nhận là một trong không nhiều những vị thuốc nam có tác dụng điều trị hỗ trợ bệnh nhân ung thư. Cuối năm 2002, người bệnh mới biết đến loài cây này qua câu chuyện của GS. Trung trong Chương trình Người đương thời (VTV3) và tìm về phòng khám Đông y nơi con gái mế Hậu - lương y Đinh Thị Phiển làm việc ngày một đông.


Cẩn thận với xạ đen rởm:
Do tác dụng đặc biệt của cây xạ đen nên hiện nay rất nhiều cá nhân đã mạo danh cây xạ đen Hòa bình. Các bạn hãy cẩn thận khi lựa chọn.
Được sinh sống trên mảnh đất Mường Bi - Tân Lạc - Hòa Bình (cái nôi của người Mường) cây Xạ đen của chúng tôi các bạn hãy yên tâm về mặt chất lượng.
Đặc biệt, chỉ có chất đất Hòa Bình mới tạo ra những cây Xạ Đen có những hoạt chất chống UNG THƯ, bạn không nên mua bất cứ nguồn Xạ đen nào không rõ nguồn gốc và không có xuất sứ từ Hòa Bình.

Mong các bạn sẽ có 1 sự lựa chọn chính xác.


Để tránh mua phải sản phẩm xạ đen không rõ nguồn gốc và tìm mua được sản phẩm Xạ đen chính gốc từ Hòa Bình mời bạn truy cập
website:
www.cayxadenhoabinh.com
 


Last edited by a moderator:
Nông trại cây dược liệu chuyên cung cấp sâm bố chính, sâm cau, sâm đại hành, hoa kim châm, kim ngân hoa, đinh lăng, đẳng sâm, thổ cao ly sâm, hương thảo, cây xạ đen, thiên niên kiện, khổ qua rừng. . .
CÂY DƯỢC LIỆU TIÊN ĐỊNH Hotline: 0939.68.68.94 – 0972.737.949
Thông tin chi tiết quý khách hàng tham khảo Website: www.violet.vn/cayduoclieu www.facebook.com/giongduoclieu
Nhận hợp đồng số lượng.
Giao hàng toàn quốc.
 
Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top