Bán Bán Chè Thái Nguyên (Lh: 0988.18.22.66)

Đã từ lâu, chè Thái Nguyên trở nên nổi tiếng trong cả nước và trên thế giới bởi hương thơm, vị đượm đà rất độc đáo. Chất lượng chè Thái Nguyên đã được các nhà khoa học đánh giá cao về tính bổ dưỡng sức khỏe cho con người. Việc thưởng thức chè Thái Nguyên đã trở thành nét văn hóa đặc trưng của thú thưởng thưởng trà của nhiều vùng dân cư trong cả nước và lan xa trên nhiều quốc gia trên thế giới.



Do chất lượng chè Thái Nguyên ngon và nổi tiếng nên sản phẩm chè thái nguyên đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Ngoài việc tiêu thụ trong nước sản phẩm chè thái nguyên đã xuất khẩu sang các nước như: trung Quốc, Ấn Độ, Nga, Anh, Nhật, Mỹ, Trung Đông...
Từ Khi Việt Nam gia nhập tổ chức thương mại thế giới (WTO), các sản phẩm chè Thái Nguyên càng có điều kiện đến với thị trường tiêu thụ của nhiều nước. Các nhà sản xuất, chế biến chè của Thái Nguyên cũng đã tăng cường mở rộng sản xuất, đầu tư thiết bị, máy móc hiện đại trong chế biến để có sản phẩm chè đa dạng, phong phú, chất lượng ngày càng cao, giá thành có sức cạnh tranh tốt để thương hiệu chè thái Nguyên có vị trí xứng đáng trong thị trường trong nước và trên thế giới.



chethainguyen_zps448db038.jpg
 


Last edited:


Back
Top