Bán Bán chim Trĩ 2->4 tuần tuổi, rất khoẻ và cứng cáp 50.000/con rẻ nhất thịt trường

  • Thread starter nobody88
  • Ngày gửi
N

nobody88

Guest
Rất thích hợp để làm giống vì từ 2 tuần tuổi trở đi tỉ lệ chết non hầu như ko còn, đảm bảo cho bà con có 1 lứa Trĩ khỏe mạnh để làm giống sinh sản sau này !
Ngoài ra chúng tôi cung cấp số lượng lớn trứng Trĩ tỷ lệ nở rất cao giá rẻ nhất thị trường ( điện trực tiếp), bà con yên tâm nếu ko nở trên 80% chúng tôi hoàn lại tiền

Cơ sở Yến Hợp-giốc Hoành Nha-Giao Tiến-Giao Thủy-Nam Định( nằm trên đường về biển Quất Lâm) chuyên cung cấp Trĩ Giống, đảm bảo giống tốt, con giống đẹp , Sau khi mua chúng tôi sẽ gửi tặng kèm sách nuôi chim Trĩ đúc kết từ kinh nghiệm bản thân và các nhà khoa học đảm bảo nuôi thành công !



Anh chị nào có nhu cầu liên hệ chúng tôi theo sđt : 01266697255( Chị Yến ) hoặc
0975728347( Anh Hợp), anh chị nào nhiệt tình mua chúng tôi sẽ để với mức giá thấp nhất

*Ngoài ra chúng tôi đang cung cấp Trĩ mọi lứa tuổi

Nhận đặt hàng trên toàn quốc !!!Gọi điện trực tiếp để có giá tốt nhất !!


5132-47567-ban-chim-tri-giong-cac-lua-tuoi-chim-tri-th.jpg

22302-122964-ban-chim-tri-giong-ga-chin-cua.jpg

Agriviet.Com-171164_06_chim-tri-do-khoang-co-ban-tri-giong-tri-do.jpg

Chuồng trại rất đơn giản, chi phí đầu tư như nuôi gà, có thể tận dụng chuồng gà để nuôi
Nuôi chim trĩ đỏ - Nghề mới lợi nhuận cao

Chim trĩ đỏ là một loại động vật hoang dã, định cư và đặc biệt, các tài liệu còn ghi nhận rằng đó là loài "đã trở nên hiếm" giống chim quý vốn là đặc sản ở Việt Nam


Chim trĩ đỏ là một giống chim quý hiếm, có ngoại hình rất đẹp. Nghề nuôi chim trĩ hiện nay không còn là thú chơi của những người thích chơi chim cảnh hay gà cảnh nữa mà nó còn là một nghề nuôi mới đem lại hiệu quả kinh tế cao, giúp người nông dân có thể làm giàu một cách chính đáng, bởi thịt và chứng chim trĩ hiện đang là một món ăn đặc sản được nhiều người sành ăn sử dụng như những món ăn đặc sản khác như: Nhím, cá sấu, baba, rắn, lợn rừng,…
Chim trĩđỏ là một loại động vật hoang dã, định cư và đặc biệt, các tài liệu còn ghi nhận rằng đó là loài "đã trở nên hiếm" giống chim quý vốn là đặc sản ở Việt Nam được tìm tthấy đầu tiên tại Cao Bằng và Quảng Ninh.
Hiện nay chim trĩ đỏ tồn tại ở Rừng quốc gia Nam Cát Tiên (Lâm Đồng); khu bảo tồn U Minh Thượng (Kiên Giang); khu bảo tồn thiên nhiên Phong Điền (Thừa Thiên Huế), và một số hộ chăn nuôi tại Lâm Đồng và Hà Nội.
Theo các tài liệu khoa học, trĩ đỏ có tên khoa học là Phasianus colchicus Common Pheasant.
Đặc điểm:
Đây là loài chim quý hiếm có tên trong Sách đỏ Việt Nam, chúng có bộ lông rất đẹp. Chim trống mào đỏ, bộ lông óng mượt khá đẹp màu xanh lục ở đầu, họng và trước cổ, phần lông còn lại có màu nâu hung đỏ hay nâu vàng. Chiều dài thân con trống trưởng thành từ 70-90cm. Chim mái có bộ lông vằn nâu, điểm các chấm đen hay màu xám mốc, mào thấp... Con mái có kích thước nhỏ hơn. Trĩ đỏ có bộ lông óng mượt khá lạ: vàng, có điểm đen nhạt đỏ, xanh, trắng, còn non quá không biết nó là trĩ hay chỉ là chim cun cút (chim trĩ với chim cun cút khi còn non khá giống nhau, rất khó phân biệt) vài tháng sau mới xác định được đó là trĩ đỏ.
Thức ăn của trĩ cũng giống thức ăn cho gà: cám tổng hợp, ngô, lúa xay, rau xanh, cỏ,..
Khả năng sinhsản:
Một điều đáng lưu ý là trĩ đỏ lớn rất nhanh và có khả năng đề kháng rất cao. Chim trĩ ít mắc bệnh ngoại trừ khi bị trúng gió, chỉ cần xát dầu, giã ngải cứu cho uống là khỏi ngay. Chỉ cần nuôi đến 8 tháng, sang tháng thứ 9 là trĩ mái bắt đầu đẻ trứng, đẻ liên tục bình quân khoảng hơn 60 trứng, sau đó nghỉ một thời gian khoảng 2 tháng để thay lông rồi lại tiếp tục đẻ. Trung bình một con có thể đẻ 100 trứng một năm. Chim trĩ đỏ không tự ấp trứng được phải nhờ gà ri ấp hộ, tỉ lệ ấp nở thành công tới hơn 75%. Trĩ đỏ đẻ mỗi năm hai lứa, mỗi lứa có khi đến 40-50 trứng có màu đất sét. Nếu được ăn đầy đủ, thêm côn trùng, mỗi con trĩ đỏ mái có thể đẻ đến hai trứng mỗi ngày. Chỉ khi chúng lớn, gần trưởng thành mới phân biệt được con trống, con mái. Chim trĩ đỏ đã sinh đẻ và phát triển rất tốt trong điều kiện khí hậu khô mát. Kỹ thuật nuôi không khác nuôi gà là mấy.
Giá trị kinh tế và y học:
Trĩ đỏ - giống chim quý đã được Bộ Tài nguyên và Môi trường xếp vào sách Đỏ Việt Nam do số lượng bị sụt giảm nghiêm trọng vì săn bắn quá mức. Thịt trĩ được đánh giá là giàu protein, vitamin, calci, sắt... nhưng do tính chất quý hiếm và nhờ "ngoại hình" rất đẹp của chúng, nên hiện chim trĩ mới chỉ được nuôi làm cảnh chứ chưa đến nỗi sẵn như gà để làm thịt, trứng trĩ - tuy chỉ lớn gấp 3,4 lần so với trứng chim cút, nhưng rất thơm ngon.
Trong y học cổ truyền, thịt chim trĩ được sử dụng như một vị thuốc, tính vị ngọt, bình. Công hiệu: bổ trung ích khí, tư bổ gan thận; chủ trị tỳ vị hư yếu, ít ăn. Đây là một hướng đi mới trong sản xuất trong ngành sản xuất nông nghiệp.
Với sự khan hiếm giống chim Trĩ như hiện nay thì nghề nuôi Trĩ sẽ còn nóng trong ít nhất vài năm nữa, bà con hãy liên hệ sớm với chúng tôi, "người tiên phong luôn là người có lợi nhuận cao nhất" !
 


tại sao cứ phải rao rẻ nhất thị trường nhỉ, cứ bán phá giá kiểu này thì chẳng bao lâu con chim trỉ sẽ rẻ bèo có khi không bằng con gà.
 
Giá trị thực tế của con chim trĩ giống ko tới 50k,vậy mà cách đây vài tháng mình mua ở trang trại thanh tùng họ chém 250k con 1thang tuoi,nêu mình có nhiều mình cũng bán phá giá cho bõ ghét,
 
phá gì đâu mấy Bác cứ tính chi phí vào Nam rồi chết do thay đổi khí hậu ....có khi 250k/con còn rẻ hơn 50k đó Bác.nếu mua gân nhà chủ topic thì khỏi bàn.giá này rẻ hơn gà nòi rồi...
 

Nhưng quan trọng thịt ăn có ngon hơn gà nòi hay không? bán ra thương phẩm bao nhiêu 1 kg? hay chỉ là giống và giống thôi?
 


Back
Top