Bán chồn hương

  • Thread starter aly
  • Ngày gửi
A

aly

Guest
Hiện tại mình cần bán 3 cặp chồn hương. Chồn bắt được và nuôi từ đầu năm đến nay. Khi mới bắt một con khoảng 0,5kg đến nay trọng lượng gần 2kg một con. Giá mỗi cặp là 5 triệu. Mình hiện đang ở Kon Tum, số điện thoại 0602211369. Cảm ơn đã đọc tin.
 


nuôi loài nào có sinh sản được không bác em thấy bảo trong môi trường nuôi nhốt khó sinh sản lắm
 
Các thông tin về nuôi chồn hương có nhiều trên diễn đàn, mình cũng đang học hỏi kinh nghiệm. Đang cần tiền đầu tư lại chuồng trại nên bán bớt vài cặp.
Chào anh chim.co: Giá anh đưa ra thấp quá chỉ mới bằng giá thịt. Chồn của em nuôi gần một năm rồi và đang phát triển bình thường.
 
Chon huong rung ban 5tr cap la cao do ban.tai gi chon huong rung mua ve ti le sinh san thap lam .ban theo gia thit thi truong ben ngoai la oke.minh cung muon nuoi thu loai nay ne.
 
Chúc các bạn một ngày đầu tuần vui vẽ. Giá chồn hương giảm còn 4triệu một đôi, đang cần tiền....
 
Chao Aly

TRANG TRẠI CHÚNG TÔI CHUYÊN CUNG CẤP GÀ SAO THỊT CAO SẢN SỐ LƯỢNG LỚN CHO NHÀ HÀNG,LÀNG NƯỚNG...GIÁ ƯU ĐÃI CHO KHÁCH HÀNG HỢP TÁC LÂU DÀI.KÍNH MONG ĐỢC SỰ QUAN TÂM CỦA QUÝ KHÁCH...
*MOI CHI TIET XIN LIEN HE:0933811080(TAM)...0906307000(CHUONG)
*EMAIL: THANH_TAM602@YAHOO.COM
*NAM CU SAP HET NAM MOI SAP TOI CO VAI LOI CHUC DEN CA NHA:Năm mới mình xin chúc tất cả các ace: dù thất bại hay thành công, dù lông bông hay đang làm việc, dù đang ăn tiệc hay ở nhà, dù già hay trẻ, dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng, dù là rồng hay là tôm, dù đang bia ôm hay trà đá, dù có hút thuốc lá hay là ko, dù có công hay có tội, dù bơi lội hay karate, dù đi xe hay đi bộ... 2011 vui vẻ hạnh phúc, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và kiếm được việc làm tốt . Năm mới! Đau đầu vì nhà giàu ! Mệt mỏi vì học giỏi ! Buồn phiền vì nhiều tiền ! Ngang trái vì xinh gái ! Tai hại vì đẹp zai! Và mất ngủ vì không có đối thủ !


UP CHO BAN BUON MAY BAN DAT
:huh:
 
Năm mới giá chồn hương giảm tiếp còn 3T một đôi. Chúc bà con năm mới làm ăn phát đạt.
 
Có Giấy Tờ đầy đủ Không Bác ơi.cho Xin Tấm Hình để Tham Khảo Luôn Nhé
 


Back
Top