Bán Chồn Nhung đen Tại đắk Hà- Kon Tum

  • Thread starter Chinh_Kontum
  • Ngày gửi
C

Chinh_Kontum

Guest
Trang trại chúng tôi đang chăn nuôi chồn nhung đen. Mời bà con đến tham quan trại và được tư vấn trực tiếp về kỹ thuật chăn nuôi chồn nhung đen cũng như đầu ra và tương lai của con vật cực kỳ dễ nuôi, ít thời gian, ít chi phí, không bệnh tật và hiệu quả kinh tế cao này.
Hiện tại trại cung cấp các loại:
Chồn nhỏ mới tách mẹ: 500.000đ/1 đôi
Chồn nhỡ : 700.000đ/1 đôi
Chồn bố mẹ đang sinh sản: 1.500.000đ/1 đôi
Địa chỉ: Tổ dân phố 5 thị trấn Đắk Hà - Huyện Đắk Hà Tỉnh Kon Tum
Điện thoại: 01636845670

Chồn nhung đen – lông đen tuyền, thể hình nhỏ (1~1,5 kg); thịt nạc, thơm ngon; giá trị dinh dưỡng cao. Qua giám định thì hàm lượng chất abumin có trong thịt chồn đạt tới 91,7% - cao gấp 5,5 lần thịt lợn, cao gấp 4,6 lần thịt bò, cao gấp 8,3 lần thịt dê, cao gấp 4,3 lần thịt gà, cao gấp 5,6 lần thịt vịt, và cao gấp 5,1 so với mực, lượng mỡ chỉ chiếm 14, 8 %; từ đó có thể thấy Chồn nhung đen là loại động vật ăn cỏ cỡ nhỏ; thịt nạc, ít mỡ và có nhiều abumin.
Thịt Chồn nhung đen còn chứa rất nhiều các chất axit amin mà con người rất cần, ngoài ra còn chứa can xi, sắt, phốt pho, kẽm, sê len – các chất càng ít thấy ở các loại động vật khác; trong đó sê len được gọi là “tố chất vi lượng phòng chống ung thư hàng đầu”. Các thành phần dinh dưỡng trong thịt Chồn nhung đen rất dễ dàng hấp thụ, dễ tiêu hóa, là loại thực phẩm bổ dưỡng tự nhiên cho người già, trẻ nhỏ, người bệnh, sản phụ; cũng là thực phẩm dinh dưỡng rất tốt cho những người có bệnh cao huyết áp mãn tính, ngoài ra thịt Chồn nhung đen có thể chế biến thành thịt hộp, thịt khô, nước uống dinh dưỡng, lông Chồn nhung đen là nguyên liệu y dược quan trọng, da và lông còn có thể gia công chế biến thành các loại sản phẩm thuộc gia xuất khẩu mà trên thị trường đang ưa chuộng.

Thời gian chồn nhung đen từ lúc sinh cho tới lúc trưởng thành là khoảng 60 ngày đối với con cái, và khoảng 70 ngày đối với con đực. Chồn đực và chồn cái sau khi giao phối thành công, chồn cái mang thai khoảng 60~70 ngày, mỗi lần sinh từ 3~6 con, mỗi năm mang thai 4~5 lần, một con đực phối cho 1~2 con cái là tốt nhất. Thời gian chồn cái sinh con xảy ra vào cả buổi ngày lẫn buổi đêm, nhưng thường thấy rất nhiều vào đêm khuya, sau khi sinh chồn mẹ liền ăn nhau thai của chồn con, liếm sạch lông cho chồn con, sau đó mới cho chồn con bú. Chồn con sau khi sinh vài tiếng liền có thể ăn được thức ăn ngoài, sau 40~60 ngày chồn con có thể trọng khoảng 500 gam. Tuổi thọ của chồn nhung đen có thể kéo dài khoảng 6~7 năm, thường là 3~4 năm.
Cảm ơn mọi người đã đọc tin.
 


Có lời, dễ nuôi, thịt chất lượng thì mời bác để lại cả mà nuôi nhé. Rồi bán nhà đi cho nó ăn ^^
 
Người ta rao bán mà bác không mua thì đừng buôn lời khó nghe vậy là không tốt đâu.
 
Con chồn Nhung đen này trên diễn đàn đã bàn rất nhiều ,bác hãy dẩn chứng ra đàu ra như nào đi ,nơi nào tiêu thụ ,nếu như 1 kg chuột đồng giá hiện giờ là 40k-45k ,và con bọ thì giá cũng chỉ là 20-30k 1 con (đó là giá nuôi kiểng) nếu như mần sạch lông thì bác có cách nào phân biệt đâu là chồn nhung đen của bác và con chuột và con bọ không vậy , nếu như không phân biệt được thì con chồn nhung đen của bác giá 1.5tr một cập so với con bọ và chuột phải giá chênh lệch quá cao sao .Vài ý có gì không phải mong bác thông cảm ,và nếu bác có đàu ra thực sự thì bác có ký hơp đồng thu mua lại khi bà con cần bán ít cũng bằng giá bác bán ra cho bà con không,
 
Bán chim trĩ đỏ tại Đắk Hà Kon Tum

Trang trại chúng tôi cần bán một số chim trĩ đỏ, nhiều lứa tuổi từ mới nở đến đang sinh sản và giá cả hợp lý. Mời bà con đến tham quan trực tiếp để được tư vấn cụ thể. Số điện thoại liên hệ: 01636845670 Gặp Anh Chính. Cảm ơn đã đọc tin
 


Back
Top