bán đảng sâm tại hà nội,địa chỉ bán đảng sâm (sâm rừng) ở hà nội

  • Thread starter che huyenthoai
  • Ngày gửi
C

che huyenthoai

Guest
MUA ĐẢNG SÂM TÂY BẮC VÙNG NÚI MÙ CĂNG CHẢI-YÊN BÁI VUI LÒNG LIÊN HỆ
SỐ ĐIỆN THOẠI: 0948.669.366 (TÔI TÊN KIÊN)

Hiện tại tôi đang ở Dế Xu Phình-Mù Căng Chải-Yên Bái.ở đây có ĐẢNG SÂM được đồng bào dân tộc lấy trực tiếp từ rừng về.tôi có thể cung cấp trực tiếp cho các bác làm làm thuốc
Xin giới thiệu đôi chút về Đảng sâm(còn gọi là Đẳng sâm)
140478672437666972.jpg


Ðông y coi Ðảng sâm có thể dùng thay thế Nhân sâm trong việc bồi bổ sức khoẻ, điều trị các bệnh thiếu máu, cao huyết áp, vàng da, bệnh bạch huyết, viêm thượng thận, nước tiểu có albumin... Người ta còn gọi Ðảng sâm là Nhân sâm của người nghèo vì có mọi công dụng của Nhân sâm mà lại rẻ tiền hơn.

# Tác dụng: Đang sâm có tác dụng bồi bổ sức khoẻ và các tác dụng giống như Nhân sâm. Đảng sâm dùng hạ huyết áp, bổ máu, tăng hồng cầu và bạch cầu, chữa tiêu hoá kém, kém ăn, đại tiện lỏng, mệt mỏi, ốm lâu cơ thể suy nhược, lòi dom, sa dạ con, rong huyết, viêm thận, nước tiểu có albumin. Còn dùng làm thuốc bổ dạ dày, lợi tiểu, chữa ho, tiêu đờm, tăng cường hệ miễn dịch

# Ðặc điểm dược liệu
Dược liệu là rễ có hình trụ dài 10-20cm, đường kính 0,3-2cm. Có khi phân nhánh thon dần về một đầu, mang nhiều sẹo của thân. Mặt ngoài có màu vàng nhạt. Thể chất dẻo dai khó bẻ gãy, mặt cắt ngang thấy rõ lõi màu trắng.

Đặc tính dược lý và dược tính của Đảng sâm có tác dụng gần như củ nhân sâm ở các mặt: tăng cường sức khỏe và bổ sung các vi chất còn thiếu, giúp chống lão hóa, ngăn ngừa bệnh tật và bồi bổ sức khỏe hiệu quả.

Củ Đảng sâm phù hợp với mọi lứa tuổi sử dụng, không gây phản ứng phụ hoặc kích ứng, mùi vị thơm, có thể ăn ngay hoặc kết hợp với nhiều thực phẩm khác để chế biến thành các món ăn bổ dưỡng.

# Cách dùng
- Đảng sâm khô: Sắc uống, hấp với cơm để ăn (mỗi ngày chỉ cần ăn 1 củ) , ngâm rươu hoặc tán thành bột để uống
- Đảng sâm tươi: ngâm rượu. thái lát hầm kỹ với thịt gà, ăn thịt, sâm và nước. Nấu cháo sâm, chè sâm, làm mứt sâm (cách làm giống mứt dừa), ăn sống củ tươi.
Đối với những người đã từng bị sảy thai, thì lần mang thai sau nên ăn món cháo gạo nếp, đẳng sâm, đỗ trọng có tác dụng giữ thai

# Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, được khai thác từ các vùng núi cao hoặc các rừng sâu tại khu vực Tây Bắc, giáp biên giới Lào, chất lượng đảm bảo tuyệt đối không có chất bảo quản, không có hóa chất độc hại, sâm cuối mùa, củ rất già, thơm và có chất lượng rất cao, hoàn toàn khác biệt với một số loại củ trong đông y được đóng mác "sâm" như chúng ta vẫn thuờng thấy.

Hiện nay chưa nhiều người biết đến tác dụng tuyệt vời của loại sâm rừng này nên cây đảng sâm vẫn thỉnh thoảng còn bắt gặp mọc rải rác dưới các tán lá râm mát hoặc vạt cỏ tranh kín tại các khu vực hẻo lánh. Tuy nhiên, thời gian gần đây, loại củ quý hiếm này ngày càng trở nên khan hiếm và khó tìm do đã bị các thương lái và đầu nậu tận thu để xuất khẩu.
Hãy nhanh chân liên hệ đặt hàng trước khi hết hàng. Xin cảm ơn đã đọc tin.
140478684054245559.jpg


BÁC NÀO CÓ NHU CẦU MUA ĐẢNG SÂM CHÍNH GỐC VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI MÌNH.
NGUYỄN KIÊN.SỐ ĐIỆN THOẠI: 0948.669.366
MÌNH LẤY TRỰC TIẾP CỦA NGƯỜI MÔNG GỬI TỪ MÙ CĂNG CHẢI XUỐNG VÀ CÓ NGƯỜI GIAO TẬN NƠI

GIÁ BÁN :200.000/1KG TƯƠI (GIAO TẬN NHÀ)
350.000/1kg KHÔ


XIN CHÂN THÀNH CÁM ƠN!!!
[/COLOR]
 


Giá bán đẳng sâm tươi là 200.000
Mà giá khô chỉ 350.000.Vậy mua khô sẽ lời hơn nhiều rồi
 


Back
Top