Bán dê giống-dê thịt.

  • Thread starter nong_dan_0982371821
  • Ngày gửi
N

nong_dan_0982371821

Guest
Hà Nội: Cơ sở chúng tôi chuyên cung cấp dê giống và dê thịt có chất lượng, đảm bảo đầu ra, vận chuyển đến tận nơi và tư vấn kỹ thuật nuôi.
Chi tiết xin liên hệ: 0983.490.165

1qde1aj

de1a.jpg

1264784708-tran-an-no.jpg
 


Last edited by a moderator:
[FONT=&quot]CHUỒNG TRẠI TRONG CHĂN NUÔI DÊ[/FONT][FONT=&quot]

Dê là vật nuôi dễ thích nghi với điều kiện ngoại cảnh, tuy nhiên khả năng sản xuất của chúng phụ thuộc rất lớn vào môi trường sống trong đó có yếu tố chuồng trại, đặc biệt đối với các giống cao sản.
Chuồng trại dê so với các chuồng của các vật nuôi khác thì đơn giản và rẻ tiền hơn. Tuy nhiên cũng cần phải đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật sau đây:
+ Giảm được sự bất lợi của thời tiết.
+ Tránh rủi ro do trộm cắp.
+ Quản lý và đo lường được năng suất chăn nuôi.
+ Tránh phiền phức cho xã hội do dê phá phách.
<!--[if !supportLineBreakNewLine]-->
denui2.jpg

<!--[endif]-->[/FONT]
b%3E%3Cb%3E


<link rel="File-List" href="file:///C:%5CUsers%5CNGUYEN%7E1%5CAppData%5CLocal%5CTemp%5Cmsohtml1%5C03%5Cclip_filelist.xml"><!--[if gte mso 9]><xml> <w:WordDocument> <w:View>Normal</w:View> <w:Zoom>0</w:Zoom> <w:punctuationKerning/> <w:ValidateAgainstSchemas/> <w:SaveIfXMLInvalid>false</w:SaveIfXMLInvalid> <w:IgnoreMixedContent>false</w:IgnoreMixedContent> <w:AlwaysShowPlaceholderText>false</w:AlwaysShowPlaceholderText> <w:Compatibility> <w:BreakWrappedTables/> <w:SnapToGridInCell/> <w:WrapTextWithPunct/> <w:UseAsianBreakRules/> <w:DontGrowAutofit/> </w:Compatibility> <w:BrowserLevel>MicrosoftInternetExplorer4</w:BrowserLevel> </w:WordDocument> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 9]><xml> <w:LatentStyles DefLockedState="false" LatentStyleCount="156"> </w:LatentStyles> </xml><![endif]--><style> <!-- /* Style Definitions */ p.MsoNormal, li.MsoNormal, div.MsoNormal {mso-style-parent:""; margin:0cm; margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:12.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-fareast-font-family:"Times New Roman";} @page Section1 {size:612.0pt 792.0pt; margin:72.0pt 90.0pt 72.0pt 90.0pt; mso-header-margin:36.0pt; mso-footer-margin:36.0pt; mso-paper-source:0;} div.Section1 {page:Section1;} --> </style><!--[if gte mso 10]> <style> /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;} </style> <![endif]-->[FONT=&quot]
I. VỊ TRÍ :
Do đặc tính dê thích sống nơi cao ráo, thoáng mát do vậy vị trí chuồng trại phải đáp ứng các yêu cầu trên. Hướng chuồng nên chọn hướng đông và đông nam.
Tùy điều kiện đất đai, bãi chăn thả, qui mô đàn để chọn và định vị trí chuồng trại. Tuy nhiên chuồng không nên quá gần nhà nhưng cũng không nên quá xa khó chăm sóc và quản lý.
II. VẬT LIỆU LÀM CHUỒNG :
Do đặc điểm cấu trúc chuồng dê đơn giản cho nên vật liệu làm chuồng chủ yếu các vật liệu có sẳn tại địa phương, dễ kiếm và rẻ tiền:
Gỗ tận dụng, tre, tầm vông, thân cây dừa, thân cây cau...
Các loại lá tranh, dừa nước, ngói... đều có thể làm nguyên liệu lợp mái. [/FONT]
 
Last edited by a moderator:
Bạn có thể cho mình biết giá Dê giống và thỏ giống được không?bạn có bán thỏ ngoại và dê Bách thảo không?mình nge nói 2 loại con giống này dễ nuôi và ...nặng ký lắm-mình chờ tin trả lời của bạn nhé--thanks
 
@ Tuangalang:
Dê bách thảo đúng là nặng ký và có ưu điểm là đẻ nhiều và mắn đẻ nhưng nếu đến nơi khác nuôi thì thích nghi kém hơn (bà con gọi là ngã nước).
Giá cả thay đổi hàng ngày, bạn gọi cho mình để biết giá tại thời điểm cụ thể.
 
úp 1 cái cho đắt hàng
 

Còn thỏ bạn bán giá thế nào vậy bạn?mong bạn nói rõ giúp mình nhé-thanks và chờ tin bạn.
 
làm ăn chân chính

bạn cho biết giá cả cụ thể đi và hơn nữa đầu ra của sản phảm bạn có tiêu thụ sản phẩm sau này ko 0902047303
 
bạn cho biết giá cả cụ thể đi và hơn nữa đầu ra của sản phảm bạn có tiêu thụ sản phẩm sau này ko 0902047303
Giá cả cụ thể đã gửi vào email của bác.
Bao tiêu 100% sản phẩm đầu ra cho bà con, thực tế là dê thịt ở thị trường miền Bắc ko cung cấp đủ thịt cho các nhà hàng, các bác đi ăn thịt dê ăn "nhầm" thịt bê là rất bình thường.
 
Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top