Bán dế làm thức ăn chăn nuôi giá rẻ!

  • Thread starter xinloitinhyeu541
  • Ngày gửi
X

xinloitinhyeu541

Guest
Thực tế là sau khi lựa chọn dế loại 1 để cung cấp cho nhà hàng thì còn lại những con dế hơi nhỏ con, lé đé mình đem cho gà ăn, nhưng gà mình chỉ có vài con nên nó ăn miết rồi ngán! Còn có rất nhiều dế không đạt qui cách để giao cho nhà hàng ( vì mùa lạnh nên dế nhỏ ) vì vậy bác nào trong diễn đàn cần mua về làm thức ăn chăn nuôi cho tắc kè, kì đà, chim , gà, vịt............ thì liên hệ!
Giá thoả thuận từ 170k - 200k/ kí!
 


Vậy dế đá giá cả ra sao!Mà anh có đi hàng vô trong này không vậy?
 
Trại dế BA HƯNG chuyên:

+ CUNG CẤP DẾ GIỐNG KHỎE MẠNH, TO CON, ĐẢM BẢO SINH SẢN TỐT

+ CUNG CẤP DẾ THỊT SẠCH, CON TO ĐỒNG ĐỀU, THƠM NGON, GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG CAO

+ CUNG CẤP DỤNG CỤ NUÔI DẾ CHUYÊN NGHIỆP VỚI GIÁ CẢ HỢP LÝ

+ CUNG CẤP TÀI LIỆU NUÔI DẾ VÀ HƯỚNG DẪN KỸ THUẬT NUÔI TẬN TÌNH

Đặc biệt: Chúng tôi có thể giao sản phẩm tận nơi và hưỡng dẫn kỹ thuật tận nhà
(Dế giống của Trại dế BA HƯNG đã được thuần giống chịu được khí hậu khắc nghiệt của Miền Trung)

Quý khách có nhu cầu xin liên hệ Anh Hưng: 0934.891.052
Địa chỉ: Xóm Chay, Thôn Thanh Quýt 3, Xã Điện Thắng Trung, Huyện Điện Bàn, Tỉnh Quảng Nam
websitw: www.traidebahung.weebly.com
 
bác có thể up lên giá cả từng loại cho bà con tham khảo được hay k?
Nếu giá cả phù hợp em nhận bao tiêu các sản phẩm của bác và ngược nếu giá bác cao hơn bác có thể lấy dế của em !
Thân!
 

nuôi dế thu nhập khá

An Giang: Anh Thái Văn Thanh: Nuôi dế chi phí thấp, lợi nhuận cao
Ngày cập nhật trên website Việt Linh:
7/1/2012
Nguồn tin: Báo An Giang, 06/01/2012
Sau một thời gian tìm hiểu, anh Thái Văn Thanh, ngụ tổ 4, khóm Long Thạnh D, phường Long Thạnh, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang quyết định đầu tư… chăn nuôi dế. Từ mô hình này, gia đình anh thu nhập bình quân 250 - 300 ngàn đồng/ngày. “Con dế dễ nuôi, vốn đầu tư thấp mà lại mang về thu nhập khá cao…”, anh Thanh khẳng định. Một số khách ở thành phố Hồ Chí Minh biết đến trại nuôi dế đã đến đặt mua con giống…

Dế được nuôi trong các thùng các-tông.
Công tác tại Đài Truyền thanh phường Long Thạnh, nhiều năm qua, anh Thái Văn Thanh được nhiều người đánh giá cao bởi tâm huyết của người cán bộ nối dài cánh sóng truyền thanh cơ sở đến với người dân. Và hơn hết, còn khâm phục gương người khuyết tật lạc quan, vươn lên trong cuộc sống.
Hỏi về nghề “tay trái” này, anh Thanh cho biết, tình cờ đọc một bài báo về mô hình chăn nuôi dế anh liền muốn áp dụng theo. Anh nói: “Bao xe đò lên trại dế giống tại thành phố Hồ Chí Minh, nấn ná suốt một ngày thì nhận được một thùng giấy con dế giống với giá 4 triệu đồng, ngoài ra không có một lời hướng dẫn nào của chủ trang trại, dù nhỏ nhất. Giả sử nuôi không thành công thì có thể xem đây như chuyến đi chơi nhớ đời…”. Thật vậy, những ngày đầu tập tành nuôi dế, anh Thanh cũng gặp không ít khó khăn. Số lượng dế thất thoát lớn. Mặc dù đã tìm hiểu, tham khảo nhiều thông tin nhưng vẫn không lường hết mọi tình huống. Rút ngắn khoảng cách giữa lý thuyết và thực hành là điều mà trước tiên anh phải nỗ lực vượt qua. Thất bại trước mắt trở thành kinh nghiệm quý báu vào đợt nuôi tiếp sau… Anh Thanh lý giải: “Nuôi dế điều thuận tiện nhất là diện tích nuôi không lớn, chuồng trại dễ làm. Tận dụng thùng các-tông làm chuồng nên chi phí rất rẻ. Nuôi khoảng 1,5 tháng đến 2 tháng dế đã bắt đầu cho thu hoạch…”. Thời gian nuôi dế đến khi thu hoạch khá ngắn chính là một thuận lợi. Bên cạnh đó, người nuôi cũng không tốn hao nhiều chi phí thức ăn do nguồn thực phẩm dễ tìm: Cải xanh, giá đậu… Vào giai đoạn dế lột xác, người nuôi cần quan tâm nhiều hơn, hạn chế tình trạng dế ăn thịt lẫn nhau làm thất thoát số lượng. Đây là kinh nghiệm “xương máu” mà anh Thanh rút ra. Đến thời kỳ sinh sản, dế được ngăn riêng ra, tỷ lệ 100 dế mái: 50 dế trống là tối ưu. Thông thường, dế mái đẻ trứng trong thời gian 7 - 10 ngày. Mỗi con đẻ khoảng 300 đến 600 trứng. Ủ trứng từ 9 đến 12 ngày là nở… Chu kỳ nuôi được lập lại. Anh Thanh cũng khuyến cáo, người nuôi phải nuôi dế cách xa nơi ở, vì khi vào mùa sinh sản, dế râm ran gáy ảnh hưởng đến giấc ngủ, sinh hoạt.

Anh Thanh giới thiệu mô hình trại nuôi dế trên Internet.
Qua 4 tháng nhân rộng, hiện đàn dế của anh đã lên đến gần 50 ngàn con. Chăn nuôi hiệu quả, anh Thanh nhân rộng đầu tư thêm các trang thiết bị, dụng cụ nuôi. Mô hình nuôi mới, “sản phẩm” mới nên mỗi ngày bán ra khoảng vài ký cho người dân, nhà hàng, quán ăn ở địa phương. Nhiều người nghe tiếng tìm đến tham quan mô hình và được anh Thanh tận tình hướng dẫn kỹ thuật. Anh Thanh còn chịu khó lên mạng tra tìm tài liệu, kỹ thuật để áp dụng vào mô hình chăn nuôi của mình một cách hợp lý. Đặc biệt, anh dùng máy quay phim lưu lại từng giai đoạn phát triển của dế để làm tư liệu, đồng thời “up” clip lên mạng để giới thiệu “sản phẩm”, tự tìm đầu ra cho trang trại dế của mình… Đây là một trong những mô hình mới lạ, bước đầu đem lại hiệu quả kinh tế khả quan…
MINH KHÔI
 
Không biết ở địa phương khác tình hình tiêu thụ dế ra sao chứ ở Bình Định bà con chết lên chết xuống vì con này!
 


Back
Top