bán dung dịch chitosan dung dịch bảo quản hoa quả bảo vệ thực vật

  • Thread starter Binh Khong
  • Ngày gửi
B

Binh Khong

Guest
Chúng tôi chuyên cung cấp dung dịch chitosan sử dụng trong bảo quản hoa quả và trong nông nghiệp.

Độ tinh khiết: 99%

Hàm lượng: 30g/lít (3%)
Giá bán: 40.000 d/l

Chitosan là oligosaccarit chiết xuất từ vỏ tôm, không phải hóa chất bảo vệ thực vật nên không hề gây hại, trái lại còn có tác dụng tốt đối với cơ thể.

Tác dụng của chitosan:

- Dùng để bảo quản

+ bảo quản hoa quả: dung dịch chitosan đã được các nước Mĩ, Canada sử dụng để bảo quản hoa quả. Chitosan tạo màng sinh học trên bề mặt hoa quả, có tác dụng tốt chống vi khuẩn, kháng nấm, giảm quá trình hô hấp nên giảm quá trình chín quả, chống mất nước nên hoa quả tránh được héo.

+ Bảo quản các loại thực phẩm tươi sống, đông lạnh: có tác dụng chống ôi thiu, theo các nghiên cứu mới nhất thịt nhúng trong dung dịch chitosan 1.5% giứ nghuyên độ tươi sau 24 h ở 30 oC. Thịt cá đông lạnh giữ được độ tươi và tránh mất nước khi rã đông

- Dùng làm phân bón, thuốc bảo về thực vật sinh học, có tác dụng kích thích sinh trưởng, rất phù hợp v ới trồng rau an toàn

chất Chitosan phòng trừ nhiều loại bệnh quan trọng cho nhiều loại cây trồng như bệnh đạo ôn hại lúa, bệnh thán thư hại ớt, bệnh gỉ sắt hại chè. Đặc biệt đối với bệnh chết nhanh hồ tiêu, nhiều bà con trồng hồ tiêu ở Bình Phước, Đăk Nông, Đăk Lăk… đã sử dụng và đánh giá tốt".

Tại Ninh Thuận, chitosan được sử dụng rộng rãi trên cây Thanh Long cho hiệu quả tốt

http://m.baobinhthuan.com.vn/vn/chi-tiet-tin.aspx?news_id=58270&cat_id=510

+ Tẩy sạch giun sán, ngăn các tuyến trùng hoạt động, ngăn các của loài giun, nấm ảnh hưởng trên Rễ, giảm các tuyến trùng có hại trong đất.
+ Thúc đẩy rễ phát triển tăng trưởng nhanh chóng, và giải quyết hiệu quả các khâu tăng trưởng và dinh dưỡng của cây tạo ra các yếu tố kháng vi khuẩn, vi-rút, và nấm.
+Cải thiện sự hấp thu các loại dưỡng chất, tăng trọng 20%- 50%, và tạo vỏ trái cây bóng đẹp và lượng đường tăng cao.
Ứng dụng:
cà chua, chuối, thanh long,...các loại quả có vị ngọt, da láng.
Phương pháp sử dụng:
Tưới rễ: pha loãng 600 lần
Phun lá: pha loãng 200 đến 300 lần.

Dung dịch Chitosan

Độ tinh khiết: 99%

Hàm lượng: 30g/lít (3%)
Giá bán: 40.000 d/l

Liên hệ: Chị Bình: 0913096076

 




Back
Top