Bán Bán gà Đông Tảo F1 (Thuần chủng) - LH: 0913.588.464

  • Thread starter hatthocvang
  • Ngày gửi
H

hatthocvang

Guest
Kính gửi Quý Bà Con, Quý trại chủ, các Quý Đại lý con giống!

Trung tâm Bảo tồn & Phát triển Vật nuôi có Gen Quý hiếm là tổ chức uy tín chuyên cung cấp gà Đông Tảo giống thuần chủng cho thị trường con giống trên cả nước với Trại Gà Đông Tảo giống tại xã Đông Tảo, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên ở quy mô lớn hơn 1000 con. Trung tâm hiện là đơn vị đang cung cấp gà Đông Tảo giống mọi lứa tuổi cho thị trường con giống cả nước. Các con giống trước khi xuất trại đã được nhỏ thuốc phòng, không lo bị ngã nước, được các Chuyên gia Khuyến nông về gà Đông Tảo hỗ trợ tư vấn kỹ thuật, và hỗ trợ thị trường đầu ra.

Phong trao làm kinh tế trang trại (nông - lâm nghiệp) hiện nay phát triển rất mạnh và nhu cầu về các con giống có nguồn gen quý tạo ra thành phẩm có giá trị kinh tế cao được các Trang trại sinh thái, các nhà đầu tư trong lĩnh vực chăn nuôi,... rất quan tâm và là hướng đi rất tốt để phát triển kinh tế nông nghiệp nông thôn.

Để có thể cung cấp con giống có nguồn gen quý hiếm như (Gà Đông Tảo, Chim trĩ,...) tới các gia đình trên khắp mọi miền tổ quốc. Chúng tôi đang tìm kiếm các đại lý làm đại diện cung cấp con giống tới tay bà con trên cả nước.

Các cơ sở, hộ kinh doanh có nhu cầu làm đại lý/đại diện cho chúng tôi, các gia đình có nhu cầu mua con giống về chăn nuôi tăng gia sản xuất vui lòng loên hệ:0913.588.464


THÔNG TIN NGƯỜI GỬI:

- Tên DN/Cá nhân: Công ty Hạt Thóc Vàng Việt Nam
- Địa chỉ: Số 55A, Lương Sử A, Quốc Tử Giám, Hà Nội
- Điện thoại: 0913.588.464
- email: info@hatthocvang.com
 


Last edited by a moderator:
Chào các bác, bà con,

Vừa rồi dịch H5N1, H7N9 bùng phát ác quá. Loại gà F1 nhà em bị thiệt hại mất 3/4 đàn. Giờ cũng chỉ còn lại số lượng khá hạn chế, loại gà F1 hiện nay ngày một khan hiếm. Tạm thời trong thời gian tới loại F1 bên em sẽ dùng cung cấp để tập trung công tác tăng đàn. Và sẽ cung cấp loại gà f2 thôi ạ.
 
Xin kính chào bà con!

Hiện nay số lượng cá thể đàn gà giống của Trại mình đã tăng đáng kể và đã có đủ số lượng gà F1, F2,... cung cấp cho khách hàng. Mọi nhu cầu mua xin liên hệ 0913.588.464.

Trân trọng!
 
Chúc bạn luôn đắt hàng nhé!
Rãnh rỗi qua phụ mình 1 tay.

Thanks.

Lê Tám
 


Back
Top