MIỀN NAM Bán Gà Ta Giống ( Tại Bình Dương)

  • Thread starter Gà Giống Bình Dương
  • Ngày gửi
15k là gà 3 ngày tuổi " Nông dân miền nam" ơi. đã qua 1 đợt vào va8c1xin rùi nhé bạn. nếu bạn mua nhiều thì liên hệ sđt mình nhé. giá cả có thể thủa thuận nhé bạn.
dear bạn quận 2 mình vẫn giao gà cho bạn đc bạn hiếu nhé. bạn liên hệ sđt của mình : 0968.202.636 để đc tư vấn báo giá bạn nhé. chân thành cảm ơn bạn
Ga ta binh dinh bao nhieu tien 1 con vat
Hiện tại mình chuyên cung cấp gà ta giống.
Gà giống xuất bán ra thị trường được ấp nở từ trứng của trại mình nên bà con chăn nuôi có thể đến trại đê khảo sát gà bố mẹ nếu như bà con nào có nhu cầu.
Gà ta giống bên mình được ấp nở trên qui mô lớn với những máy ấp trứng hiện đại tiên tiến nhất do được chuyển giao công nghệ từ đại học nông lâm tphcm.Nên chất lượng con giống luôn được đảm bảo về sức khỏe củng như về thể trạng.với kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực ấp trứng gia cầm bên mình luôn đảm bảo với mọi khách hàng về nguồn gà giống ưu việt nhất kinh tế nhất.

Gà giống sau khi ấp nở sẽ được bên mình chăm sóc trong môi trường khép kín đảm bào nhiệt độ ổn định,tiêm phòng vacxin,ăn uống đầy đủ trong vòng một tuần trước khi giao cho bên khách hàng.Chính vì vậy mà chất lượng giống rất ổn định,gà con sau khi được chăm sóc kỹ như trên nên khi khách hàng đem về nuôi có sức đề kháng tốt mạnh ăn chóng lớn và rất ít bị hao hụt.Bà con xem hình chụp bên dưới để có cái nhìn khái quát nhất.
Gà bố mẹ đêu được tiêm ngừa vacxin định kì nên bà con chăn nuôi cứ yên tâm về chất lượng con giống
o thời điểm này trại mình cung cấp cho bà con chăn nuôi trên 1000 con gà giống mỗi tuần.
Cung cấp gà ta giống với số lượng lớn,giao hàng tận nơi cho bà con chăn nuôi trong khu vực huyện Bến Cát- Bình Dương
Nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất chăn nuôi của bà con ngày một tăng bên em xin được cung cấp ra thị trường mặt hàng gà giống như trên với giá 15000 đ/con.Nếu mua với số lượng
lớn thì sẽ được bên em ưu đãi về giá cho bà con dễ dàng trong việc tiếp cận với nguồn giống tin cậy.
Bà con nào có nhu cầu xin liên hệ sđt:
0169.903.03.86 (GẶP NHỨT) HOẶC 0968.202.636 ( GẶP GIÀU)
Hoặc địa chỉ: (Trại Gà Giống Giàu- Nhứt)- Ấp Trảng Lớn- Long Nguyên - Bàu Bàng ( Bến Cát Cũ)- Bình Dương.Rất hân hạnh được hợp tác cùng bà con.
clip_image002.jpg

55bdf04b1458f.jpg
Ga ta binh dinh.bao nhieu tien 1 con vay. 0974120353 so dt cua e
 


Cho em hỏi giống gà có phải gà vàng chân vàng ko nếu không phải thì cho em liên hệ ak vì em chỉ cần mua giống gà ta như gà lai nòi
 
Bạn còn bán gà ta không vậy?. Mua 50 con gà ta gần UBND Phường chánh nghĩa Thủ Dầu Một có ship không bạn.
 
Ga minh giong gì v ban.Mua 200 con co gửi phú giáo được ko
 



Back
Top