Bán Bán Giống cây Đinh lăng Nếp, lá nhỏ, sạch bệnh, năng suất cao.

  • Thread starter TW Hội Làm Vườn VN
  • Ngày gửi
T

TW Hội Làm Vườn VN

Guest
CUNG CẤP GIỐNG CÂY ĐINH LĂNG NẾP

1: Quy cách và giá cả của cây giống:

Công dụng: đinh lăng ta của Việt Nam được ví như một loại Sâm hiếm có, bởi những công dụng đặc biệt mà nó mang đến, từ rễ, thân, cành , lá, củ...tất cả đều được sử dụng.

- Rễ làm thuốc bổ, lợi tiểu, cơ thể suy nhược, gầy yếu

- Lá chữa cảm sốt, giã nát chữa đắp mụn nhọt, sưng tấy

- Thân và cành chữa tê khấp, đau lưng.....

- Cây đã dâm bầu có mầm từ 10 cm trở lên, đủ tiêu chuẩn để trồng:

- Giá bán cây giống số lượng trên 10.000 cây: Từ 3000đ/cây – 5000đ/cây( tùy số lượng, thời điểm và tùy theo thời gian đặt hàng).

2. LƯU Ý:

- Ngoài ra trung tâm chúng tôi có bán các loại cây khác như: Tất cả các giống cây ăn quả hiện đang có trên thị trường, các loại hạt giống cỏ, hạt hoa, hạt rau, các loại hoa chậu, hoa thảm, hoa tết, củ hoa số lượng lớn, cây lâm nghiệp các loại.

- Hỗ trợ gửi cây giống, bến xe ô tô, máy bay( đối với khách hàng ở xa không trực tiếp nhận hàng tại vườn ươm hoặc văn phòng của đơn vị).

- Hướng dẫn ký thuật trồng, chăm sóc, xử lý dịch bệnh, thu hoạch và bảo quả sản phẩm.

- Tìm thị trường tiêu thụ đầu ra khi thu hoạch sản phẩm .

- Nếu khách hàng ở xa, chúng tôi có kèm dịch vụ vận chuyển như sau: Chi phí vận chuyển cây ra bến xe mỹ đình, giáp bát + 150.000đ cước vận chuyển. Chi phí vận chuyển cây ra bến xe Gia lâm + 100.000đ cước vận chuyển (với số lượng ít)

- (Khách hàng ở xa mua cây giống các loại nên cung cấp cho đơn vị số điện thoại của nhà xe khách chạy qua địa điểm gần nơi khách hàng nhất (nếu có) để đơn vị gửi cây, thuận lợi cho người nhận và đảm bảo tốt cho cây giống)

- Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM GIỐNG CÂY TRỒNG CÔNG NGHỆ CAO - HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

- Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc: Khu 31ha, Ngõ 237, Đường Ngô Xuân Quảng, TT Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội

- Cán Bộ Phụ Trách: Ks Nguyễn Nhung

- Điện thoại - 0432161283/0978073003/ 0942760699/0962454799

- Email: nongnghiepcongnghecaovietnam@gmail.com

- Website: http://nongnghiepcongnghecaovietnam.blogspot.com/

- CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU
 


Last edited by a moderator:
Giá bán các sản phẩm từ thân, cành cây xạ đen khô dao động trung bình từ 120.000-150.000 đồng/kg; còn các sản phẩm từ lá phơi khô dao động từ 150.000- 170.000 đồng/kg

Nông dân trồng xạ đen bán ko thể được 100.000/kg ...

Ngày trước tôi có bán lẻ lá xạ đen ... Rất nhiều công ty dược chào mời mua hàng ... Nếu mua sỉ từ 30 kg trở lên ... Giá chỉ có 60.000

Vì vậy người dân trồng bán cho công ty dược ... chắc chắn còn thấp nữa ...Mấy trang web trên Hòa Bình bán lẻ 150.000 ...và giá đó gọi là miễn phí giao hàng ... Thực ra là họ tính phí giao hàng ngay trong đó rồi

Dự đoán tương lai: Xạ đen sẽ còn giảm ... vì miền Nam cũng rất nhiều người trồng thị trường sớm bão hòa.. Thực tế thời điểm hiện tại đã là rẻ rồi ... Dân trồng bán được 50.000/kg là hoặc thân khô đã là lời ... Bởi cây này cho sinh khối khá cao,mọc nhanh,lâu năm.ko như những loại dược liệu thân thảo nhỏ trồng theo mùa vụ
 
tôi muốn mua thử 100 cây đinh lăng thì có thể chuyển vào sg dc kg ? phí ship là bao nhiêu ? thanks ,nếu trồng ổn định tôi sẽ tăng thêm .
 


Back
Top