Bán bán hoa Lily ( lyly, ly) Tết 2013

  • Thread starter Lily Tết 2013
  • Ngày gửi
L

Lily Tết 2013

Guest
Đầu mối cung cấp tất cả các chủng loại hoa Lily cho dịp tết 2013 với SỐ LƯỢNG LỚN trên toàn quốc.
Nguồn giống được nhập khẩu trực tiếp từ Hà lan, được chăm bón kỹ lưỡng với công nghệ và kỹ thuật cao trên vườn hoa ĐÀ LẠT cho chất lượng hoa tốt nhất với thời gian hoa nở tươi kéo dài hơn nửa tháng nếu là hoa cắt cành.
Có thể xem vườn hoa trực tiếp trên Đà lạt và liên hệ sớm để được giá tốt nhất. Cảm ơn!
LH: Tuấn 0918749870
Agriviet.Com-IMG_0183.JPG

Agriviet.Com-1.jpg
 


TP.HCM – CHUYÊN CUNG CẤP HOA LYLY, CÁT TƯỜNG, CẨM CHƯỚNG CHƯNG TẾT 2013 (ĐẢM BẢO HÀNG LOẠI 1 – ĐÓNG THÙNG RẤT CẨN THẬN - GIÁ GỐC TỪ ĐÀ LẠT.

Chào các bạn,

Đến hẹn lại lên, cùng chào đón tết Quý Tỵ 2013, nhà mình nhận cung cấp sỉ lẻ hoa tươi chưng tết (Hoa Lyly, cát tường, cẩm chướng) tất cả đều là hàng loại 1 lấy từ Đà Lạt chuyển xuống Tp.hcm. (nếu không phải hàng loại 1 thì nhà mình sẽ bồi hoàn tiền lại cho các bạn) Nhà mình sẽ để giá tốt đảm bảo luôn thấp hơn các chợ đầu mối từ 5% -> 10%. Hàng đóng thùng rất cẩn thận. Các bạn nào có nhu cầu bán hoa tết nhanh tay liên hệ với nhà mình nhé! Số lượng không giới hạn, ưu tiên cho những đơn hàng sớm và số lượng nhiều để có giá tốt nhất.
Xin liên hệ:
0903 169 354 (chị Nhung)
Hiện tại, nhà mình sẽ nhận trước số lượng đặt hàng của các bạn vài ngày sau khi tạm chốt số lượng thì nhà mình sẽ cho giá cụ thể. Đảm bảo giá nhà mình báo sẽ luôn thấp hơn giá tại các chợ đầu mối từ 5 đến 10%. Ngày 25 tết sẽ giao hoa.
Xin cám ơn và chúc các bạn một năm mới AN KHANG-THỊNH VƯỢNG!!!
 


Back
Top