Bán Bán Kim Chi Hàn Quốc hương vị chánh tông, sx tại nhà bằng nguyên liệu nhập từ Hàn

  • Thread starter trungsinhvl1
  • Ngày gửi
Cửa Hàng Tạp hóa-nhân sâm-Kim Chi
Xin giới thiệu về Kim Chi hương vị chánh tông Hàn Quốc được sản xuất tại nhà bằng nguyên liệu chính gốc như sau:
kim chi Hàn Quốc là sản phẩm lên men tự nhiên không dùng đến 1 loại hóa chất nào,ra đời vào khoảng thế kỷ thứ VII cho tới ngày nay đã có 187 loại khác nhau. Kim chi từng được coi là một trong 5thực phẩm có lợi cho sức khỏe nhất của thế giới do tạp chí Sức Khõe Health của Mỹ bình chọn.Năm loại thực phẩm được bình chọn đó là: Dầu oliu Tây Ban Nha, Đậu nành Nhật Bản, Sữa chua Hy Lạp, Đậu lăng Ấn Độ, Kim chi Hàn Quốc.
Người Hàn Quốc dùng Kim Chi hàng ngày vì Kim Chi giúp tăng cường sức khỏe, rất tốt cho Tim Mạch và đường tiêu hóa, ngoài ra phụ nữ Hàn Quốc ăn Kim Chi làm cho da dẻ luôn mịn màng và hồng hào
Kimchi hội tụ đủ vitamin A,B1,B2,B3,C. Số vitamin này gấp 4 lần so với quả táo
*Tác dụng:
- Phải nói đến đầu tiên là kimchi giúp da phụ nữ đẹp hơn. Các bạn xem phim HQ vẫn tự hỏi vì sao da phụ nữ của họ đẹp vậy. Khí hậu,mỹ phẫm chỉ là một nguyên do mà lí do lớn nhất vẫn là họ ăn kimchi hàng ngày. Kimchi có khả năng cải lão hoàn đồng cho da, có tác dụng rất lớn trong việc tẩy tế bào da chết.
- Các nhà khoa học HQ đã chứng minh kimchi có thể ngăn chặn nguy cơ ung thư
- Kim Chi chống táo bón và cúm gia cầm
Những tác dụng của Kim Chi giải thích theo khoa học:
1. Tác dụng kháng khuẩn.
_ Kim chi lên men chua có tính kháng sinh cao do có acid lactic sản sinh trong quá trình lên men và nó ngăn chặn sự phát triển các vi khuẩn có hại. Acid lactic làm Kim chi chua đồng thời cũng có tác dụng kiềm hãm sự lên men quá mức tránh làm cho Kim chi quá chua.
2. Chất sơ trong bắp cải giúp ngăn chặn bệnh viêm đường ruột.
_ Rau quả trong Kim chi có rất nhiều chất sơ, giúp ngăn chặn chứng táo bón và các bệnh đường ruột
3. Acid lactic có tác dụng tiêu hoá tốt (lactobacillus).
_ Các nguyên liệu chủ yếu dùng chế biến Kim chi thường chứa nhiều nước và ít đạm. Khuẩn sữa (lactobacillus) có trong Kim chi ngăn chặn sự phát triển vi khuẩn có hại, kích thích bài tiết Pepsin, thúc đẩy quá trình tiêu hoá đạm thông qua việc phân bổ vi khuẩn trong các cơ quan nội tạng. Giống như sữa chua, Kim chi đại diện cho nhóm thực phẩm lên men giúp hệ tiêu hoá khử vi khuẩn có hại, làm giảm axit trong cơ thể. Kim chi ngon và chứa nhiều vitamin C nhất khi đạt độ pH 4.6~4.2 và tỉ lệ axít 0.6~0.8.
4. Chống nhiễm độc axít.
_ Kim chi là loại thực phẩm cung cấp kiềm giúp ngăn chặn sự nhiễm độc axít sinh ra từ phản ứng axít hoá máu khi ăn nhiều thịt và thực phẩm chứa nhiều axit.
5. Tác dụng ngăn ngừa bệnh.
_ Axít lactic có tác dụng ngăn chặn một số bệnh như béo phì, tiểu đường và ung thư đường ruột.
6. Chống axít hoá, chống lão hoá.
_ Theo một số kết quả nghiên cứu gần đây, Kim chi có tác dụng ngăn chứng xơ cứng động mạch rất tốt vì nó làm giảm cholesterol trong máu và phân hoá fibrin. Qua các thí nghiệm trên chuột trắng cho thấy: Kim chi còn làm giảm mỡ trong gan. Ngoài ra, Kim chi còn có tác dụng chống axít hoá nhờ các thành phần hoạt tính như Vitamin C, β-Carotin, hợp chất Phenola và Chlorophyll v..v.. và ngăn chặn lão hoá, đặc biệt ở da. Kim chi chứa hoạt tính chống axít hoá. Họat tính chống axit nhiều hay ít tùy thuộc vào thời gian lên men và đạt mức cao nhất khi Kim chi vừa đủ chua.
7. Tác dụng ngăn ngừa bệnh ung thư.
_ Bắp cải, nguồn nguyên liệu chính dùng làm Kim chi, có tác dụng ngăn ngừa ung thư đường ruột. Tỏi là gia vị không thể thiếu của Kim chi, giúp ngăn ngừa ung thư dạ dày. Ngày nay, tỏi được dùng trong hầu hết các món ăn của người Hàn Quốc. Nhiều người ngại dùng tỏi vì nó có mùi nặng và nồng tuy vậy, nhiều món ăn có tỏi đã nhanh chóng được xem là món ăn có lợi cho sức khỏe.
8. Tác dụng trao đổi chất của các gia vị có trong Kim chi.
_ Ớt bột là gia vị chính của Kim chi, chứa nhiều vitamin A & C khích thích cơ quan tiêu hoá bài tiết dịch dạ dày và có tác dụng chống axít hoá. Skorizinin trong tỏi có tác dụng làm tăng sức đề kháng; Allicin giúp đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, kích thích sự hấp thu vitamin B1. Ngoài ra, gừng có tác dụng kích thích ăn và tuần hoàn máu.
Nguồn : http://ongkim.com/news.php?id=kimchivasuckhoe
Cách dùng Kimchi
Kimchi ăn tươi là tốt nhất, ngoài ra còn dùng như gia vị đối với các món sau:
1/Ăn tươi với mì gói
2/Chiên với cơm , chiên với trứng
3/Nấu canh chua
4/Nấu canh với đậu hủ trắng và thịt heo
5/Nướng với thịt heo ba chỉ và tỏi củ
hạn dùng 1 tháng, bảo quản trong tủ lạnh 5-10 độ
Giá bán 6000đ/100g, giá mổi bịch từ 15.000đ trở lên tùy trọng lượng

Cửa hàng còn có Sâm củ Hàn Quốc ngâm rượu dùng bồi bổ cho người suy nhược ,bệnh nặng cần hồi sức, bổ cho nam giới

Quý khách mua trên 3kg được giảm 10% và giao hàng tận nơi khu vực Hốc Môn,Q12,Q Gò Vấp, 1 phần Củ Chi


Địa chỉ mua hàng: Gần ngã ba Đồn Đông Thạnh, Hốc Môn ĐT:01663307979/01658843474
 


kim chi ngon và rẽ hơn hàng siêu thị rất nhiều đây bà con
 


Back
Top