Bán Maca giống

  • Thread starter mr_thanh
  • Ngày gửi
M

mr_thanh

Guest
Bán giống bơ trái vụ

[h=1]CUNG CẤP GIỐNG MÁC CA CHẤT LỰƠNG CAO[/h]





Hiện nay CTy đang cung cấp cây mác ca GHép và cây thực sinh và tư vấn cho nông dan miên phí có thể bà con tham khảo o link này
xem tại đây

dsc00570.JPG

Đây là giống mac ca ghép số lượng rất nhiều tất cả có nhu cầu liên hệ ĐT 0948.53 56 59


dsc00574.JPG

Sau đây là cây mắc ca thưc sinh cây khỏe đẹp giá thành hạ và tư vấn trồng miễn phí
dsc00577.JPG

Cây thực sinh khỏe đẹp
dsc00578.JPG

Đủ để cung cấp ra thị trường với bộ giống tốt nhất như: OC, H2 ,344, 508
dsc00565_1.JPG

Từ 500 cây trở lên CTy giao hàng tại nhà cho bà con: ĐT 0948 53 56 59
dsc00569.JPG

Với sự am hiểu về cây mác ca CTy sẽ bán những loại giống tốt nhất cho bà con


Tác giả bài viết: Minh Phát

--------

[h=1]BÁN CÂY GIỐNG BƠ GHÉP TRÁI VỤ[/h]


Giống bơ ghép ra quả vào mùa tết năng suất cao đảm bảo 100% chất lượng
dsc00525.jpg

Trái của cây giống Bơ trái vụ 0,5 kg một trái giá thành khoảng 25 000đ đến 32000đ 1kg vào lúc trái vụ
dsc00531.jpg

Khi chín vỏ màu xanh để tự nhiên được 10 ngày thịt bơ mịn không bị xơ
dsc00598.jpg

Trồng bơ ghép có thể cho thu hoạch sớm như thế này( Ảnh chỉ mang tính minh hoạ)
Liên hệ mua Bơ ghép trái vụ hoặc để biết chi tiết: ĐT 0948 53 56 59

[h=1]CÂY BƠ GIỐNG CÓ GIÁ TRỊ CAO TẠI ĐAK LAK[/h]Nhiều năm qua, bà con nông dân năm tỉnh tây nguyên đã biết tái canh vườn cà phê bằng cách trồng xen canh một số cây như sầu riêng, chôm chôm, tiêu, cây điều, vv đặc biệt giờ cố loại đặc sản mới là Bơ ghép trái vụ, và thực hiện dần dần qua từng năm theo kiểu cuốn chiếu. Nhưng tới nay, mọi việc đã trở nên cấp bách. Nếu không khéo tổ chức, bà con vùng cà phê sẽ gặp rất nhiều khó khăn.
Trong suốt một thời gian dài, Bà con nông dân chúng ta chỉ nghĩ tới việc trồng và thu hoạch cà phê mà quên đi rằng, cây cà phê đang già cỗi dần. Theo tính toán sơ bộ của các địa phương, tổng diện tích cà phê già cỗi cần phải bỏ và trồng lại trong những năm tới là khoảng 110.000-120.000ha. là một con số cũng đáng phải suy nghĩ nhiều.
Việc trồng mới sẽ kéo dài ít nhất 3 đến 4 năm (1 năm trồng mới và 3 năm chăm sóc) mới có thể được thu hoạch quả. Vậy, bà con sẽ sống bằng gì trong 4 năm đó?
HND tỉnh ,huyện và xã đã kịp thời chuyển giao khoa học kỹ thuật, xen canh bơ ghép trái vụ vào vườn cà phê vối. Họ đã đưa ra những định hướng cụ thể và các kỹ thuật cần thiết khi trồng xen canh cây Bơ trong vườn cà phê. Bà con mình cần tìm hiểu cây giống thật kỹ càng. Để góp phần tháo gỡ khó khăn trong quá trình xen canh Bơ trong cà phê, chúng tôi xin giới thiệu thêm một số cây giống chất luợng cao và biện pháp nhằm giảm bớt hẫng hụt cho bà con.
image002.jpg

Cô con gái anh Đức và cây Bơ giống của bố
Nếu như vườn cà phê còn có thể thu hoạch kéo dài thêm nhiều năm thì chúng ta nên bố trí đưa các cây trồng xen có hiệu quả cao vào canh tác. Xin nói rõ 2 đối tượng mới đó là: Cây bơ trái vụ và cây mác ca. Đây là các cây được nhân giống bằng phương pháp ghép. Chúng chỉ cần trồng sau 3 năm là ra quả và có thu nhập ổn định và bắt đầu cho thu hoạch cao sau 4 đến 5 năm thì ta có thể chặt bỏ hoặc trồng lại cà phê là được.
Hiện nay đã có những mô hình trồng xen mắc ca và bơ ở Tây Nguyên. Kết quả rất khả quan. Đặc biệt là cây bơ ra quả trái vụ, việc đưa bơ xen với cà phê đen lại hiệu quả rất cao và thật tuyệt vời. Hiện nay anh Nguyễn Ngọc Đức ở thôn 7, xã Ea Tiêu, huyện Cư cuưn, Đăk Lăk. Chỉ một cây mà cho thu trên 25 triệu đồng/năm. Vậy, nếu anh Nguyễn Ngọc Đức ghép và nhân giống và bán cho bà con trồng xen trong vườn cà phê thì tốt biết bao. Hiện nay cây Bơ giống ước tính chỉ ghép được khoảng từ 5 đến mười ngàn cây gíông trái vụ từ cây bơ này.bà con nào có nhu câu mua giống bơ trái vụ xin liên hệ vơi anh: Nguyễn Ngọc Đức theo số điện thoại trên:016789.37598 để biết rõ về bơ trái vụ.
Tuy nhiên trên thị trường , hiện nay cũng có một số cơ sở đang sản xuất cây giống chưa đảm bảo đúng bơ trái vụ nên nhiều người đã bị mua lầm.Nhiều nhà có diện tích cà phê đã quá già cỗi hoặc đang bị tuyến trùng phá hoại dữ dội nên vội vàng mua cây bơ để trồng xen và đã bị lầm nên việc loại bỏ những cơ sở sản xuất cây giống chưa đạt yêu cầu là rất cần thiết. Ta phải tìm và đi đến nơi xem và tìm hiểu mua giống tốt để trồng xen canh.
Theo chúng tôi, bà con nên trồng xen canh cây bơ ghép trái vụ vào vườn cà phê già cỗi không có ảnh hưởng gì đến vườn cà phê vì cây bơ rất hợp với cây cà phê và cho năng suất vượt trội cho ta nguồn thu khá lớn. So với các cây trồng khác nó ưu việt hơn hẳn. Vì vậy, khi thực hiện xen canh cà phê, bà con nên tìm ra các giải pháp hợp lý và đi tham quan để vẫn đề cây giống có nguồn gốc khi chúng ta trồng xen trong cà phê. Sau đây là một số hình ảnh về cây bơ trái vụ thu trên 25 triệu đồng một năm.(Đặc biệt thu lúc ra tết)
img_1923.jpg

Một người khách hiếu kỳ về cây bơ trái vụ sắp làm giống giép
img_1925.jpg

Gốc cây bơ trên 30 năm tuổi trái vẫn đạt 06kg
img_1928.jpg

Tán cây Bơ cả 1000m2

img_1931.jpg

bà con nông dân cùng làm giàu
huongdanmh_1.gif

Liên hệ mua giống (hoặc tham quan cây Bơ giống) ĐT: 016789.37598 Gặp anh đức :0948535659 Gặp anh thanh




 


Last edited by a moderator:


Back
Top