Bán mật ong rừng gia lai

  • Thread starter thaoduong0706
  • Ngày gửi
Gia lai là một vùng đất nổi tiếng về tài nguyên rừng đặc biệt là MẬT ONG. Nguồn mật ong được chính những người thợ vào rừng khai thác, nên chất lượng rất đảm bảo, để càng lâu càng cô đặc và thơm ngon, không đóng đường, mật trong. Mình chỉ muốn tiêu thụ thêm giúp mẹ mình thôi, nên mong các bạn ủng hô nha, nếu mua nhiều mình giảm giá cho. Mình giao hàng tận nơi luôn hoặc để đảm bảo các bạn có thể tới xem mật ở địa chỉ 104 Đường số 8, P.11, Q. Gò Vấp. Nếu mua nhiều thì nói sớm với mình vì mình phải gởi từ Gia Lai vô nữa. Có gì thì lên hệ với mình nhé!!! SĐT: 0976329792(Thảo Dương) YM:thaoduong0706
(Các bạn nên lưu ý, Mật ong rừng thì tốt hơn rất nhiều vì Ong rừng lấy mật từ hoa, còn ong nuôi thì chỉ ăn đường thôi nên mật ong của mình giá 400.000/ lít là giá rất mềm đó. Chất lượng nói lên tất cả, mong các bạn tin tưởng và ủng hô mình,các bạn dùng sẽ thấy chất lượng và sẽ ủng hộ mình lâu dài nhé. Cảm ơn các bạn nhiều)
P/s: Lúc trước có 1 thời gian mình nghỉ ko bán vì đi học bận quá nên lười, nên có rất nhiều người gọi điện thoại mà mình từ chối, nếu các bạn đọc được tin này thì hãy liên hệ lại cho mình nha!
Tác dụng của mật ong
1. Dùng thường xuyên: Giúp da dẻ hồng hào (bổ máu); Ăn ngon miệng hơn và ngủ sâu giấc hơn.
Cách sử dụng: Pha 2 thìa mật ong với nước ấm (không quá nóng, không dùng nước lạnh), uống buổi sáng khi chưa ăn gì vào bụng. Tốt nhất sau đó khoảng 10-15 phút hãy ăn sáng.
Ngoài ra:
+ Mật ong đánh kem với lòng đỏ trứng gà, ăn mỗi ngày một quả sẽ làm da dẻ hồng hào, cơ thể khoẻ mạnh.
Mật ong trộn với bột tam thất ăn mỗi bữa một chén con có thể giúp hồi phục sức lực sau khi ốm dậy.
2. Hoà 2 thìa mật ong vào một cốc sữa tươi đã hâm nóng và uống từ từ từng ngụm nhỏ, giấc ngủ sẽ đến với bạn nhanh chóng và êm dịu.
3. Nếu bị cảm lạnh, bạn sẽ thấy dễ chịu ngay sau khi uống một cốc nước chanh nóng có pha thêm 2 thìa mật ong.
4. Mật ong tẩm vào bông có thể đánh sạch tưa lưỡi trẻ em.
5. Nếu bị ho, hãy lấy một quả chanh tươi, khía kiểu múi khế ở ở lớp vỏ ngoài, sau đó cho một vài thìa cà phê mật ong cho ngấm đủ toàn bộ quả chanh trong một cái chén. Để khoảng 1-2 giờ sau đó cắt ra ngậm sẽ đỡ ho ngay.
6. Khi da bị trầy xước: làm sạch vết thương rồi bôi mật ong lên, vết xước sẽ mau lành và không bị nhiễm trùng hay sưng tấy.
7. Mật ong trộn với bột nghệ đen (thể hàn), nghệ vàng (thể nhiệt) có thể chữa viêm loét dạ dày. Ăn liền trong 1-2 tháng sẽ cho kết quả tốt. (Còn cái này là của tây, đơn giản dễ sợ luôn: 1 thìa mật ong+nước chanh vắt+nước ấm, uống trước khi ăn chữa đau dạ dày)
8. Với người huyết áp cao, dùng một ngày hai lần: 1 thìa mật ong + nước ép gừng+ hồi xay nhỏ
Ngoài ra mật sữa ong chúa (mật ong có chứa 2 – 4% sữa chúa) làm thuốc bổ cao cấp: ngày uống 2 – 3 ml, ngậm trong miệng đến khi tan hết.
 




Back
Top