Bán máy nén khí - máy phát điện

  • Thread starter gaubu117
  • Ngày gửi
Xin giới thiệu các anh chị và các bạn. Cty TNHH Kỹ Thuật Đỉnh Thiên là nhà phân phối máy nén khí nhãn hiệu DESRAN của Đức, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sữa chữa, bảo trì, đại tu và cho thuê máy.Mọi yêu cầu của quý khách hàng luôn được chúng tôi trân trọng và đáp ứng trong thời gian sớm nhất.

Xin phép nói sơ lược về ứng dụng của máy nén khí cho các bạn được rõ các ứng dụng của khí nén để thấy rằng vì sao chúng ta sử dụng máy nén khí.
Ngày nay, chúng ta áp dụng tự động hóa vào trong tất cả các ngành nghề.
- Đơn giản nhất là các bạn nhìn thấy các tiệm sửa xe có 1 máy bơm khí nén vào bình chứa để bơm xe,đó là máy nén khí dùng pittong để hút khí và nén tạo áp suất với thể tích và áp suất nhỏ.
- Với hệ thống lớn hơn là các dây chuyền phun sơn tự động đòi hỏi khí thổi ra phải có áp lực cao và liên tục thì máy nén khí trục vít đảm trách nhiệm vụ này.
- Vậy thì trong nông nghiệp ứng dụng ở đâu, là ứng dụng trong việc chế biến sản phẩm hạt điều trong máy tách vỏ hạt, trong hệ thống nhà máy xay xát lúa gạo, trong hệ thống phun sương các loại, trong việc chế biến thực phẩm, trong hệ thống sấy nông sản ...
Để biết thông tin chi tiết hơn nữa về tính năng cũng như giá sản phẩm vui lòng ghé thăm website http://dinhthien.vn Chúng tôi luôn có giá tốt nhất và có ưu đãi dành riêng cho các bạn trong diễn đàn.
Mr.Khắc Duy 0909785890 hoặc Mr.Thông 0909345359 hoặc Ms.Thảo 0908958039
Cty TNHH Kỹ Thuật Đỉnh Thiên 182/1 Tân Hương.P Tân Quý Q.Tân Phú. TP.HCM
 


Lên cho bà con nào có nhu cầu mua máy về sử dụng trong nông trại thấy
---------------
up bài lên cho bà con có nhu cầu
 
Last edited by a moderator:
máy phát điện biogas

cho em hỏi có bác nào có máy phát điện bằng biogas (sinh hoc) công xuất lớn không vây?:eek:
 

Bạn cho biết công suất yêu cầu, và số điện thoại liên lạc, tôi sẽ liên hệ lại với bạn.
 


Back
Top