Bán máy sấy lúa từ 5 tạ đến 1 tấn,2 tấn,3 tấn ,4 tấn ,5 tấn

Máy sấy lúa hiện đại và uy tín, người bạn tin cậy của nhà nông trong mỗi vụ mùa để tiết kiệm chi phí và thiệt hại.

Vì sao cần sử dụng máy sấy lúa?

Vào mỗi mùa vụ, lúa là loại nông sản có chứa tinh bột nên trước khi đưa đi bỏ quản cần sử dụng máy sấy lúa để làm khô. Nó có tác dụng ngăn chặn các vi sinh vật làm hư hại đến các loại lúa. Khi đó các các vi sinh vật có thể sinh sôi nảy nở trở thành các loại nấm mốc và khiến lúa bị hư hại nên không thể đưa vào sản xuất thành phẩm được như mong muốn. Chính vì vậy cần có máy sấy lúa để có thể giúp cho những người dân ở công đoạn sấy lúa. Khi sử dụng máy sấy lúa thì có thể đảm bảo sấy khô đều các hạt lúa mà không cần lo về màu sắc và các chất dinh dưỡng.

Ưu điểm mà máy sấy lúa mang lại

So với phương pháp truyền thống thì sử dụng máy sấy lúa để phơi khô thì quá trình làm khô sẽ trở nên dễ dàng hơn. Việc làm khô lúa bằng máy sấy lúa sẽ đem lại những ưu điểm sau.

Chủ động thời gian trong việc sấy lúa

Khi phơi khô thủ công, người nông dân sẽ bị chi phối bởi thời tiết, diện tích và những yếu tố không gian để phơi lúa. Vào những mùa thu hoạch thì thời tiết lại càng không chiều lòng người, có thể mưa gió hoặc thiếu nắng, hay có thể sẽ có những trận mưa giông mà người dân không ngờ tới. Điều này khiến quá trình phơi khô lúa sẽ trở nên khó khăn và mất rất nhiều thời gian để phơi khô lúa. Tuy nhiên thì đã có máy sấy lúa, nông dân có thể chủ động hơn trong việc phơi khô lúa và dễ dàng hơn trong quá trình làm khô.

Tiết kiệm sức lao động và thời gian

Muốn phơi khô được đều các hạt lúa, người nông dân cần phải thường xuyên kiểm tra, đảo lúa liên tục để các hạt lúa khô đều và không bị ẩm phía dưới bề mặt. Sử dụng máy sấy lúa có thể giúp người lao động không cần quá mất công đảo lúa, chỉ cần cho lúa vào máy sấy lúa và hệ thống kỹ thuật của máy sẽ làm tất cả mọi công đoạn, khi máy báo hoàn tất quá trình thì chỉ cần thu lại thành phẩm.

Tiết kiệm diện tích để phơi lúa

Việc phơi khô lúa thì cần một mặt bằng rộng rãi, bằng phẳng và có đủ ánh nắng bao quanh. Những hộ gia đình làm nông và các cơ sở sản xuất nếu không có các sân bãi thì khó có thể làm khô lúa với số lượng lớn. Ở các miền quê hay các vùng nông thôn, người dân còn tận dụng cả lề đường thậm chí các khu vực công cộng để làm phơi lúa số lượng lớn, việc này đã làm ảnh hưởng đến quá trình đi lại và làm ảnh hưởng xấu đến mỹ quan chung của khu vực qua lại. Vậy nên sử dụng máy sấy lúa giúp tiết kiệm mặt bằng phơi, không làm tốn quá nhiều diện tích, quá trình làm khô lúa diễn ra nhanh chóng mà vẫn mang lại chất lượng tốt cho mọi nhà.

Các loại máy sấy lúa hiện đại

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy sấy lúa phổ biến nhưng được ưa chuộng nhất gồm các loại máy sấy lúa:

- Máy sấy lúa dạng tháp vuông: Kết cấu đơn giản bằng bu-lông, gồm buồng sấy, ủ, quạt sấy, lò đốt,...Hạt sau sấy có độ đồng đều cao, ít gãy vỡ, xây xát, Sử dụng lò than đá hoặc củi trấu để gia nhiệt.Tự động điều chỉnh được nhiệt độ sấy theo thông số được cài đặt.

- Máy sấy lúa dạng tháp tròn: Loại máy sấy này có thiết kế phù hợp với các tập quán và đặc điểm của Việt Nam, có buồng sấy lưới giúp các hạt lúa thoát ẩm tốt. Có thể lắp đặt với tất cả kiểu địa hình mà không cần có nền móng, chất lượng để sấy các loại nông sản cao.

- Máy sấy chạy lũ: Ưu điểm đặc biệt của loại máy sấy lúa này là có thể sấy lúa trong những ngày mưa lũ, tiết kiệm chi phí mặt bằng, vật tư và lắp đặt thiết bị. Loại buồng sấy cố định hoặc có thể tháo lắp được, độ ẩm của hạt lúa sau khi sấy khá là đồng đều. Nhiệt độ buồng sấy từ 42 độ C đối với lúa giống và 45 độ C đối với lúa ăn, năng suất sấy lúa đạt được số lượng rất lớn.

- Máy sấy tĩnh vĩ ngang: Loại máy sấy này có thể vận hành bán tự động mà không cần sử dụng nhân công đảo lúa. Gồm 4 bộ phận là quạt, động cơ, lò đốt và buồng sấy. Sử dụng than đá, củi, cùi bắp, vỏ trấu để làm nhiên liệu đốt. Chi phí thấp, dễ dàng lắp đặt và dễ vận hành máy, chất lượng hạt lúa khô đồng đều, ít tổn thất đến hạt.

Địa chỉ mua máy sấy lúa chất lượng

Hầu hết các nhà sản xuất máy móc công nghệ hiện nay đều sản xuất ra rất nhiều loại máy sấy lúa có nhiều chức năng khác nhau. Thế nhưng các loại máy sấy lúa của cơ điện Toàn Cầu có chất lượng được đánh giá khá tốt, là địa chỉ uy tín hàng đầu của mọi người nông dân. Nếu có nhu cầu về các dòng máy sấy lúa để giúp tiết kiệm chi phí công sức của mình thì có thể chọn mua máy sấy lúa tại cơ điện Toàn Cầu.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Công ty TNHH sản xuất thương mại và cơ khí Toàn Cầu

Địa chỉ: KM29 - Thanh Bình - Chương Mỹ - Hà Nội

Hotline: 0466.533.897

Email: congnghemaytoancau@gmail.com

Website: Máy sấy lúa toàn cầu
lò sấy lúa mới nhất.jpg
 


Địa chỉ
km29_Thanh Bình
Số điện thoại
0974828633


Back
Top