Bán Bán Mỡ Cá Thô Các Loại

  • Thread starter zjinha
  • Ngày gửi
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐA QUỐC GIA IDI

ĐC: QL 80, Cụm CN Vàm Cống, Ấp An Thạnh, Xã Bình Thành, Lấp Vò. ĐT

ĐT: 0673 680 997. Fax: 0673 680 997.


THƯ GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Kính gửi quý khách hàng và quý đối tác.

Chúng tôi đến từ phòng kinh doanh dầu cá công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Đa Quốc Gia IDI. Hiện nay công ty chúng tôi mới thành lập một nhà máy tinh luyện dầu ăn từ mỡ cá tra, ba sa có công suất thiết kế 200 tấn nguyên liệu/ ngày, cung cấp ra thị trường các sản phẩm dầu ăn từ cá và các sản phẩm cho thức ăn gia xúc. Trân trọng giới thiệu đến quý công ty các dòng sản phẩm hiện tại của công ty chúng tôi như sau:

Nhóm sản phẩm dành cho thực phẩm gồm: Dầu lỏng (olein) và dầu đặc (Stearin)

+ Dầu lỏng (Olein):Là dầu lỏng cao cấp chiết suất từ mỡ cá tra trên dây truyền công nghệ tiên tiến của Bỉ sản phẩm đã tách hoàn toàn mùi đặc trưng của cá, loại bỏ Cholesterol và giữ lại hàm lượng omega 3 nguyên bản trong dầu cá. Dầu ngoài công dụng chiên xào nấu nướng còn là nguồn bổ sung các chất Omega 3,6,9 và vitamin A giúp sáng mắt và cung cấp các vi chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

WP_20140329_09_15_17_Pro__highres.jpg








+Dầu đặc Thành Phẩm (Stearin):Loại hàng dầu đặc được tinh luyện màu trắng, loại dầu này phù hợp cho chiên xào nấu nướng trong công nghiệp nhất là chiên mì, làm bánh kẹo hoặc làm shorterning,bơ…







Ngoài ra công ty cũng có một dòng sản phẩm dùng trong thức ăn gia xúc đó là:

+ Dầu đặc bán thành phẩm (Stearin BTP):Loại hàng dầu đặc, lỏng được tách ra trong giai đoạn đầu phân đoạn, loại dầu này phù hợp làm nguyên liệu sản xuất các loại thức ăn gia súc vàchăn nuôi thay thế cho sản phẩm mỡ cá thô trên thị trường hiện tại. Hoặc dùng trong công nghệ sản xuất Biodesel.




WP_20140326_16_22_47_Pro__highres.jpg



Untitled.png


Với chất lượng tốt, số lượng lớn ổn định và giá cả cạnh tranh chúng tôi rất mong nhận được sự quan tâm và ủng hộ của quý khách hàng với tất cả các dòng sản phẩm của công ty.

Mọi chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liện hệ :

Lê Thị Hương Phòng kinh doanh nhà máy tinh luyện dầu.

SĐT: 01663232548. Skype: Le.Huong1008


Trân trọng !
 




Back
Top