Bán Bạn nghĩ sao nếu có thể tiết kiệm được 1.000đ/ 1kg thức ăn dành cho heo????

  • Thread starter bachlong_2010
  • Ngày gửi
B

bachlong_2010

Guest
Bạn là một nhà chăn nuôi heo, bạn nghĩ gì về việc giá thịt heo hơi quá thấp, và giá thức ăn (cám viên) liên tục tăng cao trong thời gian qua? Bạn đang tìm cách để giảm chi phí trong chăn nuôi heo?
Bạn nghĩ gì nếu có thể tiết kiệm 1000đ/ 1kg thức ăn trong chăn nuôi heo?
Bạn có muốn tự mình phối trộn các loại cám trong chăn nuôi heo, nhưng bạn không biết rõ cách thức tiến hành, cũng như công thức dinh dưỡng?

Nếu bạn có mong muốn trên, thì hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 01.636.626.011 (A. Lộc) hoặc qua email 08112152@st.hcmuaf.edu.vn bạn sẽ được tư vấn đầy đủ về các loại phương tiện, máy móc dùng trong phối trộn thức ăn tại nhà, các công thức thức ăn phù hợp với các loại thực liệu tại địa phương của bạn, đảm bảo giá thành thấp hơn cám viên công ty khoảng 1.000đ/ 1kg cám, mà vẫn đảm bảo chất lượng không thua kém.
Chúng tôi sẵn sàng tư vấn – cung cấp cho bạn các thông tin trong các lĩnh vực sau:
- Xây dựng và thiết kế chuồng trại.
- Máy móc dùng để tự trộn thức ăn theo quy mô từng trại.
- Các loại nguyên liệu dùng phối trộn thức ăn (bắp, đậu nành, men bắn (DDGS), dầu cọ, bã dầu dừa, cám gạo, tấm gạo, bột thịt, bột cá, mì lát, bột lá mì…) và kèm them sảm phẩm premix cho từng công thức thức ăn.​
Công thức thức ăn và sản phẩm premix bổ sung của chúng tôi có gì đặc biệt? chất lượng ra sao?
Công thức thức ăn của chúng tôi cung cấp được tổ hợp bằng các phần mềm về dinh dưỡng gia súc, do đó có tính chính xác cao, cũng như giá cả luôn thấp hơm giá cám viên trên thị trường.
Tuy nhiên, khi tổ hợp công thức thức ăn, ta không thể đảm bảo cân đối hoàn toàn dinh dưỡng theo nhu cầu của heo, do đó chúng tôi sẽ cung cấp thêm sản phẩm premix bổ sung theo từng công thức thức ăn. Chính vì vậy, sự kết hợp giữa công thức thức ăn và sản phẩm premix đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho nhu cầu phát triển của heo.
Hơn nữa, sản phẩm của chúng tôi sẽ luôn được cải tiến liên tục dựa trên những nghiên cứu mới nhất được thực hiện trại trang trại của chúng tôi.
Nếu bạn còn phân vân về hiệu quả kinh tế mà chúng tôi hứa hẹn, bạn hãy mạnh dạn tiến hành thí nghiệm sản phẩm của chúng tôi (công thức cám + premix) trên bầy heo của bạn, bạn sẽ được tự vấn để tiến hành thí nghiệm và so sánh kết quả. Sau đó nếu bạn cảm thấy hài lòng, thì hãy áp dụng cho toàn trại của mình vẫn chưa muộn.
Ta hãy làm 1 bài toán nhỏ như sau: một trại heo có quy mô 100 nái, thì cơ cấu đàn sẽ là:
- 100 heo nái.
- 30 heo nái hậu bị.
- Khoảng 165 heo con heo mẹ (đến 30 ngày tuổi).
- Khoảng 320 heo cai sữa (đến 90 ngày tuổi).
- Khoảng 480 heo thịt (đến 180 ngày tuổi).
-->Tổng đàn heo hiện diện trong trại khoảng 1095 con.​
Số lượng thức ăn tiêu thụ mỗi ngày như sau:
- Heo nái ăn trung bình 2.5kg/ con/ ngày --> 100 heo nái ăn 250kg cám/ ngày.
- Heo hậu bị ăn trung bình 2kg cám/ con/ ngày --> 30 heo nái hậu bị ăn 60 kg cám/ ngày.
- Heo con theo mẹ ăn không đáng kể.
- Heo cai sữa (đến 90 ngày tuổi) ăn trung bình 1.2kg cám/ con/ ngày --> 320 heo cai sữa ăn 384kg cám/ ngày.
- Heo thịt ăn trung bình 2.7 kg cám/ con/ ngày --> 480 heo thịt ăn 1296kg cám/ ngày.
--> 1 tháng, đàn heo này ăn hết 59.700kg cám.
Như vậy, nếu mỗi kg thức ăn bạn tiết kiệm được 1.000đ, thì mỗi tháng bạn sẽ tiết kiệm được 59.700.000.
Bây giờ bạn sẽ nghĩ sao về các khoản ưu đãi mà các công ty cám sẽ dành cho bạn? các chuyến du lịch? Hay các quà tặng? Chắc bạn đã có thể tự so sánh bên nào sẽ đem lại cho bạn lợi ích nhiều hơn nhé.
Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 01.636.626.011 (A. Lộc) hoặc qua email 08112152@st.hcmuaf.edu.vn để được tư vấn rõ hơn.
 




Back
Top