Bán bán nhung hươu, nhung nai giá rẻ.

  • Thread starter kd_xuanphu
  • Ngày gửi
K

kd_xuanphu

Guest
trang trại mình chuyên cung cấp nhung hươu, nai và con giống lớn nhất đồng nai với số lượng đàn gần 200 con hươu và nai. bên mình sẽ tư vấn cho tất cả anh em quy trình mở trại và nuôi con giống, kỹ thuật sinh sản, phối giống, quy trình cắt nhung, thức ăn....

đặc biệt do gần rừng lên bên mình thường xuyên có hàng hiếm như: bao tử nhím rừng hàng thật 100% và mật ong rừng nguyên chất chuyên trị cho người bị đau bao tử ( anh em thông cảm riêng mặt hàng bao tử nhím rừng và mật ong thì lâu lâu mới có hàng do người dân tộc đi rừng về gửi mình có thì mình mới cung cấp được báo để anh em biết trước)
công dụng của nhung hươu, nai, bao tử nhím thì rất tốt anh em cứ lên google tìm hiểu công dụng của chúng. còn khi cắt nhung bên trại mình sẽ tặng anh em rượu huyết nhung rất tốt và mời anh em lai rai tại trại đặc sản thịt nai hay heo rừng.

GIÁ ĐỂ ANH EM THAM KHẢO ( giá thay đổi theo từng thời điểm).

giá nhung hươu: 100gam = 1.600.000đ.

giá nhung nai: 100gam = 1.250.000đ.
http://www.uphinh.vn/image/stream/205811/thumb.jpg
giá con giống hươu: 1 cặp( đực+ cái) = Call.
http://www.uphinh.vn/image/stream/205810/thumb.jpg.

giá con giống nai:1 cặp( đực+cái) = Call.
http://www.uphinh.vn/image/stream/205868/thumb.jpg



giá bao tử nhím rừng nhỏ: 1 cái = 500.000đ.
http://www.uphinh.vn/image/stream/205813/thumb.jpg

giá bao tử nhím rừng lớn: 1 cái = 600.000đ.
http://www.uphinh.vn/image/stream/205812/thumb.jpg

giá mật ong rừng nguyên chất 100%: 1 lít = 550.000đ.
http://t1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTjpkoz4bcjRj7khU5U4PdpN45N08EVF3iXO83uLN7PuhqUhuPmtuVaACgh
VIDEO CLIP CẮT NHUNG VÀ CHẾ BIẾN NHUNG NAI TRỰC TIẾP TẠI TRẠI .
[YOUTUBE]http://www.youtube.com/watch?v=ePhaW15VpVw[/YOUTUBE]
[YOUTUBE]http://www.youtube.com/watch?v=FBcMODbEtB8[/YOUTUBE]
hàng bên mình luôn luôn cam đoan 100% hàng đúng, đủ chất lượng đúng như mình nói, niếu hàng bị lỗi, có vấn đề mình sẽ biếu không cho các bạn.
thân chào.
LIÊN HỆ: nguyễn xuân phú
SĐT: 0125.6878.245 – 0947.45.72.79

MAIL: kd_xuanphu@yahoo.com
ĐỊA CHỈ NHÀ RIÊNG: 18b- tổ 7 - kpII - tân hiệp - biên hòa - đồng nai
ĐỊA CHỈ TRANG TRẠI: xã hiếu liêm - huyện vĩnh cửu - tỉnh đồng nai( cách biên hòa 25km gần đập trị an) (nhung nai, nhung hươu, nhung nai, nhung huou, nhung huu, nhung hưu, bán nhung nai, bán nhung hươu, tác dụng của nhung hươu, tac dung cua nhung huou, tac dung cua nhung nai,công dụng của nhung hươu, cong dung cua nhung huou,cong dung cua bao tu nhim rung , ban nhung nai o hcm, bán nhung hươu ở hcm, bán con giống nai, bán con giống hưu, bán con giống hươu, cách nuôi hươu, cách sơ chế nhung hươu, cách ngâm rượu nhung hươu, cách ngâm rượu nhung nai, cách nấu cháo nhung hươu, cách nấu cháo nhung nai, bao tử nhím, bao tử nhím rừng, bán bao tử nhím rừng cách chữa đâu bao tử bằng nhí rừng địa chỉ bán bao tử nhím rừng, địa chỉ bán nhung hươu, địa chỉ bán nhung nai, dia chi ban nhung huou, mật ong rừng, cao hươu, cao trăn, cao ngựa bạch, trang trại nuôi hươu, trang trại nuôi nai ở đồng nai, nhung nai giá rẻ, nhung hươu giá rẻ, giá của nhung hươu, giá của nhung nai, nhung hươu bao nhiêu tiền 1 kg, nhung hươu bao nhiêu tiền 1 lạng)

Rượu nhung hươu tăng cường phong độ

nhung nai, nhung nai tươi, công dụng của nhung nai, nhung hươu, nhung hươu tươi, công dụng nhung hươu, con giống hươu, con giống nai, nhung huu, nhung nai, nhung huou, ban nhung huou, bán nhung hươu, bán nhung huu, bán nhung nai, ban nhung nai

Thứ sáu, 04 Tháng 3 2011 09:16 Dinh dưỡng
http://familyhospital.vn/templates/ja_teline_ii/images/emailButton.png

http://familyhospital.vn/images/stories/picture/ruou_nhung_huou.jpgMùa xuân là mùa thu hoạch nhung hươu, một trong những vị thuốc quý của y dược học cổ truyền. Nhung hươu có nhiều công dụng khác nhau, riêng với nam giới ở tuổi trưởng thành dược liệu này có khả năng tăng cường khả năng sinh lý, giúp cho cánh mày râu giữ được phong độ của “phái mạnh”.
Có nhiều cách sử dụng nhung hươu để đạt được mục đích này, tuy nhiên người ta thường thích dùng dưới dạng ngâm rượu đơn thuần hoặc phối hợp cùng với các dược liệu có công năng bổ dưỡng khác. Xin được giới thiệu 2 trong nhiều công thức rượu nhung hươu “tăng cường phong độ”.

Công thức 1:

Nhung hươu 40g, hoài sơn 120g, rượu trắng 1000 ml. Nhung hươu cạo sạch lông, thái lát mỏng; hoài sơn sao vàng, tán vụn, hai thứ trộn đều, cho vào túi vải buộc kín miệng rồi đem ngâm với rượu, sau 7 ngày là có thể dùng được, uống mỗi ngày 2 lần, mỗi lần một chén nhỏ (chừng 20 ml), nếu uống lâu dài thì nên giảm dần xuống còn một nửa. Khi uống hết rượu, lấy bã sấy khô, tán thành bột mịn vê thành viên uống Cũng có y thư cổ khuyên rằng : nên ngâm trong 49 ngày rồi hãy dùng, khi ngâm nên chọn giờ Dậu (buổi chiều từ 5 đến 7 giờ), khi mở nên chọn giờ Thìn (buổi chiều từ 7 - 9 giờ)

Công dụng: bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, thường được dùng trong các trường hợp thận dương kém, sinh dục kém, yếu sinh lý, liệt dương, di tinh, hoạt tinh, xuất tinh sớm, lưng đau gối mỏi, tay chân lạnh lẽo, tiểu tiện nhiều lần, da mặt sạm. Theo cổ nhân, đây là một trong những loại rượu bổ thận tráng dương, hồi xuân bất lão thượng hạng, có tên gọi là “Lộc nhung tửu” được ghi trong y thư cổ nổi tiếng “Phổ tế phương”.

Công thức 2:

Nhung hươu 60g, kỷ tử 120g, rượu trắng 2000 ml. Nhung hươu cạo sạch lông, thái lát mỏng rồi đem ngâm với rượu cùng kỷ tử, sau 10 ngày là dùng được, mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 chén nhỏ (chừng 20 ml). Khi uống hết rượu, lấy bã sấy khô, tán thành bột mịn vê thành viên uống.

Công dụng: tráng dương tư âm, bổ can thận, thường được dùng cho các trường hợp mắc chứng bất lực, suy giảm ham muốn và khoái cảm tình dục, muộn con do chất lượng và số lượng tinh trùng không đảm bảo. Trong phương, nhung hươu bổ thận dương, ích tinh huyết, cường gân cốt; kỷ tử tư bổ can thận, minh mục nhuận phế.
Xuân Mai

Theo Sức khoẻ & Đời sống
 


Kính gửi: Quý Khách Hàng!
Lời đầu tiên chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng lời chào và lời chúc sức khỏe. Với truyền thống là một trong những trang trại nhung hươu lâu năm chúng tôi đã tạo được niềm tin với khách hàng trên rất nhiều các tỉnh thành trong cả nước về dịch vụ cung cấp nhung hươu, con giống và hươu thịt. Hiện nay ngoài việc các bạn hàng gần xa ngoài việc đặt hàng qua điện thoại còn trực tiếp về tại trang trại của chúng tôi để thăm quan, cắt lộc và mua hươu giống, hươu thịt. Nhận thấy những chi phí tốn kém việc đi lại của khách hàng chúng tôi đưa ra ý tưởng xây dựng một website để giới thiệu về dịch vụ cũng những một số thông tin để khách hàng tham khảo nhanh hơn. Và với một phương châm khi khách hàng cảm thấy tin tưởng về dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp cho bạn ở bất cứ nơi đâu trên khắp các tỉnh thành cả nước.

Chúng tôi xin giới thiệu một số cộng dụng của nhung hươu tươi:
- Giúp tinh thần sảng khoái
- Giúp cơ thể khỏe mạnh
- Giúp trẻ nhỏ nhanh ăn, chóng lớn
- Tăng cường sinh lực cho phái mạnh
- Chống xuất tinh sớm ở nam giới
Chúng tôi cam kết:
- Cam kết về chất lượng sản phẩm

( nhung hươu được cắt tại chuồng )
- Cam kết giá tốt nhất thị trường
Chính sách của chúng tôi:
- Thanh toán sau khi nhận hàng
- Miễn phí vận chuyển
- Tặng huyết hươu khi mua nhung hươu tươi


Chúng tôi cam kết với bạn về chất lượng sản phẩm, tận tâm về chất lượng phục vụ để đem lại cho bạn 1 sức khỏe tốt nhất!

Nếu các bạn qua tâm đến sức khỏe của bản thân và gia đình xin vui lòng tham khảo bảng giá nhung hươu tươi tại website http://nhung-huou.com của chúng tôi để biết về cách chế biến nhung hươu, công dụng của nhung hươu, nhung hươu tươi, nhung hươu khô, nhung hươu yên ngựa, nhung hươu gác sào tại các liên kết bên dưới
- http://nhung-huou.com/
- http://nhung-huou.com/cach-che-bien-nhung-huou.html
- http://nhung-huou.com/cong-dung-nhung-huou.html
- http://nhung-huou.com/nhung-huou-tuoi.html
- http://nhung-huou.com/nhung-huou-kho.html
- http://nhung-huou.com/nhung-huou-tuoi/nhung-huou-yen-ngua.html
- http://nhung-huou.com/nhung-huou-tuoi/nhung-huou-gac-sao.html
Xin chân thành cảm ơn!
Xem thêm:
- http://ao-bongda.com/ ( áo bóng đá )
- http://giay-bongda.com/ ( giày bóng đá )
- http://hoc-tienganh.com/ ( học tiếng anh )
 
Bài viết có nội dung tương tự
  • Kỹ thuật nuôi hươu sao
    • Thread starter quangtran287
    • Ngày gửi
  • Nhung hươu cúc Phương
    • Thread starter buithanhnam1911
    • Ngày gửi


  • Back
    Top