Bán Bán sâu chít tươi Điện Biên ngâm rượu mùa 2013 - 2014 tại Hà Nội

  • Thread starter novasoy
  • Ngày gửi
N

novasoy

Guest
Đến hẹn lại lên, mùa sâu chít cuối năm 2013 lại đến. Vòng đời ấu trùng dạng sâu của sâu chít dao động cuối tháng 11 đến tháng 2 năm sau. Sâu chít phân bố chủ yếu ở Điện Biên và đã trở nên nổi tiếng là một đặc sản đặc trưng của vùng đất Điện Biên.
Tên Sâu Chít được hiểu đơn giản là con sâu nằm trong thân cây chít. Để phát hiện các thân cây có sâu chít người thu hái dựa vào dấu hiệu của của cây, thường những cây có sâu chít có dấu hiệu bệnh như lá úa và không thể ra hoa, do ấu trùng sâu chít ký sinh bên trong thân cây chít.
Sâu chít được tách ra từ thanh chít có mầu vàng nhạt, căng mọng. Thường ngay sau khi tách sâu chít ra khỏi thanh cây chít cần cho vào nhạt để giữ sâu không bị đen đầu sâu.
sau-chit-tuoi.jpg

Tác dụng của sâu chít
Số liệu khảo cứu cho thấy loài “đông trùng hạ thảo” có hàm lượng protein chiếm 25-32% trong cơ thể, trong đó có 6 axit amin, còn sâu chít cũng có hàm lượng protein tương đương nhưng thành phần axit amin được xác định lên đến 17/20 loại cần cho cơ thể.

Sâu chít có tác dụng: Bổ dương sinh khí, suy nhược thần kinh, tráng dương khí, Chữa suy nhược thần kinh, đau lưng do thận hư, liệt dương, mỏi gối… Nâng cao thể trạng, điều trị suy dinh dưỡng, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.. Theo y học cổ truyền, sâu chít có vị cam, ôn, đại bổ phế, thận và mệnh môn, chữa được bệnh phế hư (ho và thổ huyết, suyễn); thận suy yếu, di tinh, hoạt tinh.

Cách dùng sâu chít tươi
Sâu chít tươi làm đặc sản: Sâu chít tươi rất bổ dưỡng vậy nên có thể chế biến món ăn dầu đạm và nhiều dưỡng chất. Có nhiều cách chế biến món ăn như có thể rán cùng trứng,… Đã từ lâu sâu chít tươi ngon đã trở thành đặc sản Điện Biên vang tiếng xa gần.
Sâu chít ngâm : Đây là cách phổ biến thường được người dân Điện Biên sử dụng từ lâu. Sâu chít sau khi đã cho qua nhạt cho trực tiếp vào nồng độ vừa phải ( khoảng 40 độ). sâu chít ngâm từ 3 tháng trở đi sẽ đổi mầu vàng. Càng ngâm lâu càng có mầu vàng sậm. béo ngậy, thơm ngon.
Sâu chít sấy khô: Sâu chít được sấy khô bảo quản được lâu, đặc biệt ngâm mùi thơm và ngậy có thể uống được trong thời gian ngắn. Sâu chít khô có thể tán nhỏ dùng làm thuốc hoặc nấu cháo cho người suy dinh dưỡng hoặc thể trạng yếu sau khi ốm dậy.

Lý do bạn nên mua sâu chít tại cửa hàng Trần Lộc
1. Bạn đang được phục vụ bởi đội ngũ 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đặc sản và thảo dược. Chúng tôi là một trong những đơn vị tiên phong đưa sản phẩm sâu chít đến với người sử dụng thông qua hình thức online.

2. Chúng tôi cam kết sản phẩm sâu chít đúng chủng loại không pha tạp các loại khác. Đặc biệt cứ mỗi vụ sâu chít chúng tôi đều có nhiều lựa chọn cho bạn: sâu chít tươi còn nguyên trong cây chít, sâu chít tươi đã tách ngâm nhạt, sâu chít khô…

3. Phục vụ trên cả mong đợi là phương châm của chúng tôi: Giao hàng tận nơi khi khách hàng yêu cầu. Bạn có thể đặt hàng dễ dàng, Bất kể lúc nào các bạn cần đặt hàng hoặc tư vấn miễn phí hãy gọi cho chúng tôi.

Cửa hàng Trần Lộc
Địa chỉ: Số 3 - Ngõ 12 – Phố Mễ Trì Hạ – Từ Liêm – Hà Nội
Điện thoại: 04.66745149 – 0989.475.636 - 01252.92.8989
website: sauchit.net
Ngân hàng vietcombank chi nhánh Thành Công
Tên TK: TRẦN ĐĂNG LỘC – Số TK: 0451001761797

 


Last edited by a moderator:
Ảnh sâu chít

Đây là ảnh sâu chít tươi nhé cả nhà, anh em mua liên hệ với Lộc nhé: 0989.475.636
sau-chit-song.jpg
 
sâu chít

sâu chít đang vào vụ, cả nhà đặt hàng nhé! hotline: 0989.475.636
 


Back
Top