Bán Bán Sỉ, bán lẻ Măng khô Sơn La làm quà tặng quà biếu sếp vào dịp lễ Tết Nguyên Đán

  • Thread starter khangbong
  • Ngày gửi


Bán Sỉ, bán lẻ Măng khô Sơn La làm quà tặng quà biếu sếp vào dịp lễ Tết Nguyên Đán
Bán sỉ, bán lẻ, ship hàng đến tận nơi! tại Hà Nội và giao hàng toàn quốc!


Em xin trân trọng giới thiệu sản phẩm Măng khô Sơn La. Bán sỉ bán lẻ làm quà biếu, quà tặng, vừa sang trọng vừa túi tiền.. Chuyên cung cấp măng khô có nguồn gốc từ các tỉnh Tây Bắc, chủ yếu măng Sơn La. Em là dân văn phòng kèm bán chút online cho chân tay khỏe mạnh chứ ko phải dân buôn bán đâu các bác nhé. Rất mong được các bác nhiệt tình ủng hộ giúp em.

kính gửi quý khách báo giá như sau:
Măng miếng: 190.000 đ/kg
20131009162128.jpg

Măng rối khô Sơn La: 180.000 đ/kg
Măng là loại cây trồng phổ biến ở Tây Bắc. Cây mọc tự nhiên, không dùng thuốc trừ sâu, không dùng phân hóa học, không hóa chất bảo quản. Quy trình phơi sấy tự nhiên theo phương pháp của người dân tộc. Đây là loại măng khi hái người ta chỉ lấy phần đọt nên rất ngon..
20131009155429.jpg



Để chọn được măng ngon, các bạn chú ý chọn loại có màu vàng nâu nhạt, xuất hiện màu hổ phách và có độ bóng láng. Ngoài ra, cũng cần chú ý thêm một số tiêu chí khác như: đường vân tỉ mỉ, bề rộng thịt dày, đốtt măng nhiều... Khi sờ vào không có cảm giác ẩm tay, có thể bẻ gãy được. Có 2 loại măng khô chính là: măng miếng và măng rối. Khi ăn măng miếng sẽ cho cảm giác dày miếng và giòn sần sật còn măng lá thì sẽ ngấm gia vị hơn. Tùy sở thích để bạn có thể chọn loại măng mình muốn nấu.
- Cửa hàng nhận đặt hàng với số lượng lớn với giá ưu đãi cho các cửa hàng quán ăn hoặc khách hàng với đơn hàng lớn (sẽ thỏa thuận với từng đơn hàng).
Đỗ xanh hạt bé, trồng tại vùng núi đồi ko chất chống ẩm, ko chất bảo quản.
Đỗ xanh: 60.000 đ/kg
do-xanh-500x500.jpg



Chúng tôi nhận giao hàng miễn phí trong khu vực nội thành Hà Nội, Có giảm giá với đơn hàng từ 5kg trở lên và có freeship từ 3kg trở lên! Rất phù hợp dùng để làm quà tặng, biếu ...
+ ĐT liên hệ Ms Hòa: 0974.371.102, địa chỉ Thái thịnh.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
 




Back
Top