Bán Bán sỉ và lẻ thịt đà điểu, thịt lợn mán, thịt thỏ, chim câu, nầm bò tươi ngon...

  • Thread starter namhafood
  • Ngày gửi
NAM HÀ – ĐẠI LÝ CẤP 1 – PHÂN PHỐI THỰC PHẨM TƯƠI SỐNG PHÍA BẮC
Hiện nay, cơ sở chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ thịt đà điểu, thịt thỏ, thịt lợn mán, chim câu, nầm bò... tươi sống cho toàn bộ khu vực phía Bắc.
Phục vụ nhà hàng, khách sạn, nấu cỗ đám cưới, nhu cầu cá nhân gia đình...
Chúng tôi cam kết:
- CHẤT LƯỢNG: tất cả các loại thực phẩm đều là hàng tươi sống, chỉ phân phối trong ngày, đảm bảo độ tươi ngon, an toàn vệ sinh thực phẩm.
- GIÁ CẢ: cam kết giá cả rẻ nhất thị trường
- PHONG CÁCH PHỤC VỤ: Nhiệt tình, chu đáo, trách nhiệm cao
Thịt đà điểu tươi sống ( bắp & phi lê):
thit-da-dieu-file-tuoi-ngon.jpg

Vì sao thịt đà điểu bổ dưỡng:
- Cứ 100g thịt đà điểu có 26,9g protein, 3g mỡ và 142 kcal. Hàm lượng protein của thịt đà điểu tương đương thịt bò và thịt gà, nhưng có lượng mỡ thấp hơn 66% so với thịt bò, 50% so với thịt gà. Đặc biệt thịt đà điểu có hàm lượng cholesterol thấp hơn thịt bò, thịt gà, thịt lợn và thịt cừu (hàm lượng cholesterol của thịt đà điểu, thịt bò, thịt lợn, thịt gà và thịt cừu lần lượt là 81, 83, 94, 89 và 95 mg/100g). Hàm lượng sắt trong thịt đà điểu cũng giầu hơn so với các loại thịt kể trên.
- Do ít mỡ, không có mỡ giắt và thấp cholesterol, thịt đà điểu không gây nguy cơ thừa cân, béo phì và bệnh tim mạch như các loại thịt khác như như thịt lợn hay thịt cừu.
- Thịt đà điểu không những bổ và lành mà còn mềm và thơm ngon. Mặt khác, ăn thịt đà điểu không làm thay đổi thói quen ăn thịt đỏ của nhiều người vì thịt đà điểu có thể chế biến theo cách rán, nướng hay sào… giống như thịt đỏ và hấp dẫn không kém thịt đỏ.
Các món ăn làm từ thịt đà điểu:
- Đà điểu rang muối.
- Đà điểu nướng.
- Đà điểu xào lăn.
Và rất nhiều các món ăn hấp dẫn khác…
Giá thịt đà điểu bán lẻ:: 220.000/ 1kg ( Mua từ 5kg trở lên có giá ưu đãi đặc biệt + miễn phí nội thành HN.)
Giá bán buôn: Liên hệ
Thịt thỏ (nguyên con)
thit-tho-nguyen-con-tuoi-song.jpg

Thịt thỏ chứa nhiều dinh dưỡng có hàm lượng protein như thịt bò, thịt dê, thịt lợn, nhưng ít chất béo, hàm lượng cholesterol thấp, có các nguyên tố và sinh tố cần cho cơ thể. Theo Đông y, thịt thỏ bổ trung, ích khí, kiện tỳ chỉ khái, lương huyết, giải độc. Gan thỏ: tác dụng bổ gan, làm sáng mắt, chữa choáng váng, mắt mờ có màng mộng, đau mắt do gan yếu. Tiết thỏ: tác dụng hoạt huyết lương huyết, chữa các chứng ngộ độc. Da lông thỏ (thỏ bì mao) đốt tồn tính rắc vết thương, vết bỏng...
Một số thực đơn chữa bệnh có thịt thỏ:Thịt thỏ tiềm vỏ quit, Nước ép thịt thỏ, Chữa đái tháo đường, Thịt thỏ ăn thường ngày, Súp thịt thỏ bổ tỳ.
Giá thịt thỏ bán lẻ:: 200.000/ 1kg
Giá bán buôn: Liên hệ
Thịt lợn mán ( không xương):
Lợn mán được nuôi trong điều kiện tự nhiên, chăn thả trong rừng, chỉ ăn cây, cỏ, không ăn các loại thức ăn công nghiệp nên thịt chắc, nhiều nạc, ít mỡ, thơm ngon và có vị ngọt thịt tự nhiên khi ăn.
thit-lon-man-lon-muong-nuoi-tha.jpg

Lợn Mán xịn (Lợn Mường) là giống bản xứ luôn dũi đất ( có nơi còn gọi là lợn dũi đất ), chỉ đạt tối đa khoảng 35 kg/con trở về, được nuôi thả rông và tự kiếm ăn. Đặc điểm không to, mõm nhọn, tai bé, mình dài, chân gầy, đặc biệt là lông dài và cứng (lông càng cứng càng rậm ăn càng thơm ngon), chân lông ba lỗ, nuôi lâu lớn, thức ăn chủ yếu là chất xơ (90%), chúng ăn sống trực tiếp hầu hết tất cả các loại cây, rau, củ, quả có sẵn tại địa phương. Thịt Lợn Mán đặc biệt thơm ngon, mềm giòn bùi, bì giòn chân lông ba lỗ, mỡ thơm ngậy ăn không ngấy và được
nhiều người tiêu dùng rất ưa chuộng, giới sành ăn săn tìm.
Phân biệt lợn mán xịn
-Tiêu chuẩn đầu tiên và tiên quyết là trên bì lợn 3 lỗ chân lông chụm vào nhau( kiểm tra kỹ để tránh bị làm giả bằng cách bắn thêm lông cho lợn nái )
-Tiêu chuẩn thứ hai là bì dày, ăn giòn, dai, hầu như không có mỡ (lợn lai giữa lợn rừng và lợn nhà thì trên da vẫn có 3 lông chụm lại nhưng thường có nhiều mỡ, thịt mềm, bì ăn nhão)
*Theo kinh nghiệm thì ngoài việc là nhìn được con lợn mà bạn sẽ được ăn thịt cần xem thử chỗ 3 lông chụm nhau là lông thật hay giả và khi luộc thịt phải ít nhất 15-25 phút sau khi sôi thì bì
lợn mới ăn được (nếu không thì không khác gì cao su) mới là lợn rừng thật. Tuy nhiên phải cẩn thận nếu không sẽ bị lừa với lợn nái làm giả.
Hiện nay trên thị trường nhiều nơi giao bán Lợn Mán, Lợn Mường,... không rõ nguồn gốc. Quý khách cần tìm hiểu kỹ thông tin và kiểm tra chất lượng sản phẩm vì có thể sẽ bị đánh đồng Lợn
Mán lai tỷ lệ thấp F3, F4 ... thậm trí là "Lợn đen sữa" thành Lợn Mán.
Giá thịt lợn mán bán lẻ:: 210.000/ 1kg
Giá bán buôn: Liên hệ
Chim câu:
chim-bo-cau-nha-con-song.jpg

Có các loại chim câu to nhỏ cho mọi người lựa chọn:
- Chim câu Loại 1: 60k /1con
- Chim câu Loại 2: 70k /1con
- Chim câu Loại 3: 75k /1con
Gía bán buôn: Liên hệ
Nầm bò tươi:
Chúng tôi chuyên Phân phối NẦM BÒ loại tươi ngon giết mổ hàng ngày cho các nhà hàng, khách sạn, quán ăn,.....tại Hà Nội
nam-bo-tuoi-thit-trong-ngay-cung-cap-nha-hang.jpg

Giá nầm bò tươi bán lẻ: 150.000/ 1kg
Giá bán buôn: Liên hệ
Liên hệ: Ms. Hồng
Mobile: 0936 111 454
Y!M: chiron.design1102
Skype: chiron.design1102
Email: namhafood@gmail.com
Địa chỉ: Lại Yên – Hoài Đức – Hà Nội
Bạn đang tìm mua thịt đà điểu, thịt lợn mán, thịt thỏ,nầm bò tươi,chim câu... ở đâu ngon nhất, giá tốt nhất --> hãy gọi ngay cho chúng tôi Nam Hà food địa chỉ cung cấp thực phẩm tươi sống uy tín nhất Hà Nội
 


Chúng tôi cam kết:
- CHẤT LƯỢNG: tất cả các loại thực phẩm đều là hàng tươi sống, chỉ phân phối trong ngày, đảm bảo độ tươi ngon, an toàn vệ sinh thực phẩm.
- GIÁ CẢ: cam kết giá cả rẻ nhất thị trường
- PHONG CÁCH PHỤC VỤ: Nhiệt tình, chu đáo, trách nhiệm cao

--------

Các món ăn làm từ thịt đà điểu:
- Đà điểu rang muối.
- Đà điểu nướng.
- Đà điểu xào lăn.
Và rất nhiều các món ăn hấp dẫn khác…
 
Last edited by a moderator:
Chế biến món Đà điểu xào xả ớt

Nguyên liệu :
- 250 g thịt đà điểu - 1 muỗng cà phê bột ngọt
- 100 g tỏi, sả, ớt băm nhuyễn - 1 muỗng súp đường cát
- 1 củ hành tây - 2 muỗng súp nước mắm
Cách làm
- Thịt thái lát mỏng, hành tây thái múi cau.
- Cho dầu ăn vào chảo đã nóng, phi tỏi + sả + ớt rồi bỏ thịt vào đảo đều. Thịt vừa săn nêm mắm, đường, bột ngọt cho vừa khẩu vị rồi bỏ hành tây vào đảo đều đến khi hành vừa chín là thịt cũng đã được.
- Dùng với cơm hoặc bánh mì.

--------

2. Bít-tết đà điểu
Nguyên liệu: 04 miếng thịt đà điểu dày 3 cm, một miếng bơ, 4 thìa xúp hạt tiêu.
Nước xốt: 1 thìa xúp mù tạt, 250 ml nước kem, 1 miếng bơ nhỏ, muối.
Cách làm: Ướp thịt và nhúng vào hỗn hợp hạt tiêu cho đến khi thịt ngấm. Nấu chảy bơ, rán mỗi mặt trong vòng 2 phút. Lấy thịt khỏi chảo và giữ nóng. Chuẩn bị nước xốt: Khuấy đều nước xúp mù tạt và nước kem trong chảo, sau đó rưới tràn xuống lát thịt. Món này ăn kèm với xa lát và khoai tây rán.
 
Last edited by a moderator:
1. Đà điểu xốt nấm
Nguyên liệu: 01 thìa xúp dầu Olive - 200 g bơ - 01 thìa xúp mù tạt - 2-3 thìa xúp rượu trắng - 2-3 thìa xúp kem tươi - 500 g nấm tươi - rau thơm - 04 miếng thịt đà điểu khoảng 600 g.
Cách làm: Đun sôi dầu và bơ bằng chảo rán. Rán mỗi mặt của thịt trong 2 phút. Bỏ thịt ra và giữ cho nóng. Cho nấm thái nhỏ vào và rán vàng sau đó thêm gia vị, rau thơm, đổ rượu vào nồi rồi đun nhẹ trong 1 phút. Bỏ chảo ra khỏi bếp và quấy đều kem cũng như mù tạt, xếp thịt vào chảo, rưới nước xốt lên trên, bày ra đĩa rồi trang trí bằng rau thơm.

--------

4. Thịt đà điểu nướng
Nguyên liệu: 350 g thịt đà điểu, hành, tỏi khô, 20 ml giấm, húng tây, 1 thìa mùi tây, hành tây, cà rốt, 2 thìa dầu, muối và hạt tiêu.
Cách làm: Ướp thịt cùng các gia vị trên sau 30 phút cho ngấm, dùng xiên để xiên thịt kèm với hành tây và cà rốt, nên dùng than củi để nướng cho có hương vị thơm ngon. Thịt nên chế biến nhanh, thưởng thức khi thịt vẫn còn mầu hồng chứ không nên quá chín. Nước chấm có thể dùng loại nước chua, cay, mặn, ngọt ăn cùng rau thơm và sa lát.
 
Last edited by a moderator:
Nguyên liệu:
- 100g thịt đà điểu,

- 100g gân đà điểu,

- 100g cà rốt, 10g hạt sen,

- 10g củ sen,

- 50g táo tùa,

- 1 thìa cà phê tỏi, rau mùi, 1 thìa súp dầu hào, 1 thìa súp đường, 1 thìa súp nước tương, dầu ăn, lá sen.

--------

- Bước 1: Thịt đà điểu rửa sạch, băm nhuyễn, sau đó ướp với đường, nước tương, nặn thành viên. Gân đà điểu rửa sạch thái miếng vừa ăn. Cà rốt, hạt sen, củ sen, táo tàu trần qua nước.

- Bước 2: Bắc chảo lên bếp, cho dầu ăn vào phi thơm tỏi, cho thịt đà điểu áp chảo.

- Bước 3: Cho gân đà điểu, cà rốt, hạt sen, táo tàu, củ sen vào xào, nêm gia vị. Gói hỗn hợp vào lá sen tươi, hấp khoảng 15 phút.
 
Last edited by a moderator:
Thỏ xào sả ớt

Nguyên liệu

300 gr thịt thỏ (còn da), 100gr ớt Đà Lạt xanh, đỏ, vàng, 100gr hành tây. 1 thìa súp sả, ớt xay, rượu trắng, tương ớt, 2 thìa cà-phê bột nêm. Đường, nước mắm, dầu ăn
 
Cách làm: Rửa thịt thỏ qua rượu trắng, vớt để ráo, chặt miếng vừa ăn. Thái miếng vuông lớn ớt Đà Lạt, hành tây. Đun nóng dầu ăn, phi vừa thơm ớt, sả xay, cho thịt thỏ vào xào săn, nêm bột nêm, đường, nước mắm, tương ớt. Tiếp tục đảo đều để thịt thấm gia vị. Cuối cùng, cho ớt Đà Lạt, hành tây vào xào chín, dọn ra đĩa.

Món này dùng với cơm trắng.
 

Thịt thỏ xào nấm
Nguyên liệu:

200g thịt thỏ; 50g nấm đông cô; 50g nấm mỡ; 50g nấm nút; 50g cà-rốt; 50g ngô (bắp) non; 1 thìa súp dầu ăn; 1/2 thìa cà-phê tỏi băm; 1/2 thìa cà-phê tiêu; hạt nêm, đường, tương ớt.
 
Cách làm :
Làm sạch thịt thỏ, thái miếng vừa ăn. Ướp thịt với 1/2 thìa cà-phê hạt nêm, tiêu. Rửa sạch các loại nấm, khứa làm tư trên mặt. Gọt vỏ cà-rốt, thái mỏng. Trụng sơ ngô non, nấm, cà-rốt. Đun nóng dầu, phi thơm tỏi, cho thịt thỏ vào xào chín, cho rau củ vào, đảo nhanh tay, nêm hạt nêm, đường, tương ớt vừa ăn.
 
Cà-ri thỏ
Nguyên liệu :
1 quả cà tím
100gr đậu bắp
2 quả ớt sừng
1/2 lít sữa tươi
1 nhánh lá cà-ri
400gr thịt thỏ
1 thìa súp bột cà-ri
2 thìa súp sả
ớt, hành tím, tỏi xay
Bột nêm, đường, rượu trắng.

--------

Cách làm :
1. Rửa thịt thỏ qua rượu, chặt vừa ăn, thái khoanh cà tím, ngâm nước muối.
2. Đậu bắp bỏ đầu, đuôi.
3. Đun nóng dầu, cho tỏi, sả, hành tím, ớt xay vào phi thơm.
4. Cho 1/2 thìa bột cà-ri, thịt thỏ vào xào, nêm gia vị, xào thấm, cho sữa tươi, phần bột cà-ri còn lại và lá cà-ri vào.
5. Cho đậu bắp, ớt sừng, cà tím vào, để lửa liu riu.
 
Last edited by a moderator:
thịt đà điểu do có hàm lượng sắt cao 3,2 mg/100g có thể cung cấp đủ lượng sắt cho phụ nữ có thai và bệnh nhân thiếu máu (so với thịt gà 1,1 mg/100g và thịt lợn 1,2 mg/100g). Ngoài ra, hàm lượng các loại khoáng chất khác như: phospho, mangan và đồng trong thịt Đà Điểu đều cao hơn ở thịt bò và gà. Thịt đà điểu rất giàu selen và có thể cung cấp cho nhu cầu của cơ thể. Selen trong thực phẩm dễ hấp thụ hơn so với muối selen vô cơ... Chính vì thế rất có lợi cho người già, nhằm nâng cao chức năng miễn dịch và giảm nguy cơ mắc bệnh tật

--------

một số sản phẩm được chế biến từ thị Đà Điểu như thịt tẩm ướp, sấy khô có mặt ở nhiều nơi, ở các nước thuộc khối EU và Bắc Mỹ, một phần Trung Quốc, Ấn Độ. Thịt sấy khô giữ đầy đủ giá trị dinh dưỡng, có hương vị thơm ngon đặc trưng, sử dụng tiện lợi. Sấy khô và lên men liên quan chặt chẽ với nhau để tạo hương vị và thời gian bảo quản mong muốn.
 
Last edited by a moderator:
Món ngon bổ dưỡng, an thai: Chim bồ câu hầm hạt sen

--------

Nguyên liệu: Chim bồ câu non: một con, Hạt sen khô: 20g, Nấm hương: 5g, Hành củ tươi: 20g, Gia vị: muối, mì chính, hành khô, gừng, , rau mùi. Cà rốt
 
Last edited by a moderator:
Thực hiện: Chim sơ chế sạch, mổ moi bỏ nội tạng, tẩm ướp muối, tiêu, mì chính vào bụng bỏ hai chân vào trong bụng chim. Nấm hương ngâm nở, cắt bỏ chân, cánh nhỏ để nguyên, cánh to cắt đôi. Hạt sen luộc chín bở, hành củ tươi cắt khúc ngắn 15cm chần qua. Đặt chim vào liễn, xếp nấm hương, hạt sen, hành củ khô phi thơm, cho một ít nước có nêm gia vị, đậy vung kín đem tần cách thuỷ. Đến khi thịt chim chín mềm lấy ra bày rau mùi, hành chần, ăn nóng ( có thể dùng cà rốt tỉa hoa phẳng để trang trí).

--------

Chim bồ câu hầm hạt sen không chỉ là món ăn ngon mà còn bổ dưỡng. Món ăn phục hồi sức khỏe nhanh có thể chế biến món này cho những người mới ốm dậy, có sức khỏe yếu. Món ăn có mùi thơm của nấm hương, vị ngọt của thịt chim, cái bùi, mát của hạt sen
 
Last edited by a moderator:
Bồ câu nấu rượu trắng
Nguyên liệu:
- 1 con bồ câu
- 2 trái cam lớn
- 50g hành tím
- 50g nấm rơm
- 1 ly nhỏ rượu trắng
- 1 nụ đinh hương + lá thơm
- Tiêu, muối, đường, nước mắm, mỡ nước

--------

Cách thực hiện:
1. Chuẩn bị
- Bồ câu: làm sạch sẽ, chặt đôi.
- Nấm rơm: gọt sạch, ngâm nước muối khoảng 10 phút, vớt ra để ráo nước, chiên sơ qua.
- Củ hành: bóc vỏ, rửa sạch, đâm nát.
- Cam: vắt lấy nước.
 
Last edited by a moderator:
2. Chế biến
- Bắt chảo lên bếp cho nóng, đổ mỡ vào, mỡ sôi, khử hành cho thơm đoạn cho bồ câu vào chiên cho chín vàng, nêm đường, tiêu, muối, nước mắm vào nấu sôi 5 phút cho thấm.
- Đổ rượu trắng + nước cam vào nấu sôi lên, đoạn bỏ lá thơm + nụ đinh hương vào cho thơm, rồi để nhỏ lửa lại.
- Xem nồi bồ câu cho vừa được thì trút nấm vào, để sôi một lúc rồi nhắc xuống.

--------

3. Cách dùng
- Dọn ăn nóng với nước mắm chanh hoặc muối, tiêu, chanh.
 
Last edited by a moderator:
Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top