Bán thịt ngựa - khô ngựa

  • Thread starter thucphamquangphu
  • Ngày gửi
Agriviet.Com-logo.PNG

THỰC PHẨM QUANG PHÚ CO.

Thịt ngựa là một loại thực phẩm có giá trị chính trong khẩu phần ăn tại Mông Cổ, đây là nguồn thức ăn chính, trong khẩu phần ăn hằng ngày. Theo quan điểm của người Mông, con ngựa là con vật rong ruổi suốt thảo nguyên không mệt mỏi, bền bỉ với thời gian, chịu đựng được mọi sự khắc nghiệt của thiên nhiên.

Do đó nếu ăn thịt ngựa thì trẻ em sớm cứng cáp, nhanh nhẹn, đau nhức, kéo dài tuổi thọ, lâu già và mạnh khỏe cho tới lúc quy tiên.
Thịt ngựa có vị ngọt, tính nóng, có tác dụng bổ gân, cương cơ. Hàm lượng đạm (Protit trong thịt ngựa rất cao) chứa 21% . Thịt ngựa cấp một nguồn E khổng lồ (100g thịt ngựa sau khi chuyển hóa cho ra tới 178 Kcalo)
Ngoài ra, thịt ngựa còn cung cấp 1 lượng Lipit đáng kể( 7-7%) các muối khoáng và nhiều vitamin, đặc biệt là vitamin nhóm B So với 1 số thức ăn bổ dưỡng quen thuộc của người Việt Nam, GTTD của thịt ngựa có phần nổi trội hơn về thành phần đạm, các chất khoáng và năng lượng cao. Vì vậy thịt ngựa rất tốt cho các cơ bắp , tóc và da .
Thực Phẩm QUANG PHÚ Chuyên cung cấp sỉ lẻ Thịt Ngựa các loại cho các Nhà Hàng , Quán Ăn và các Đầu MỐI cung cấp thịt trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận .Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp Ngựa Giống ,Ngựa Chở Hàng và Ngựa Kiểng với số lượng và chủng loại đa dạng .
Đặc biệt Quang Phú Food Co. vừa mới cho ra đời một sản phẩm mới chế biến từ thịt ngựa đó là Khô Ngựa .
Mọi nhu cầu số lượng nhiều xin liên hệ Mr QUANG để biết giá Sĩ .

Quí khách hàng có nhu cầu về số lượng thịt lớn hoặc các bộ phận đặc biệt từ ngựa xin vui lòng báo trước 1 ngày

( Giao hàng tận nơi trong trung tâm thành phố , ngoại thành và các tỉnh vui lòng cộng thêm phí vận chuyển và bảo quản )

Địa Chỉ : 242/22 Tôn Đản P8 Q4 Hồ Chí Minh.

ĐT : 08 22407 333

ĐTDĐ : 0919 337477

Email : thucphamquangphu@gmail.com

Website : www.thucphamquangphu.divivu.com
 




Back
Top