Thảo luận Bán Yucca nguyên liệu giá cạnh tranh nhất

YUCCA NGUYÊN LIỆU

Cây Yucca có tên khoa học Yucca Schidigera, là loài cây thuộc họ Agavaceae.

1. Công dụng:

+ Trong chăn nuôi gia súc, chất chiết suất từ cây Yucca được dùng để khử mùi và giảm hàm lượng ammonia trong không khí cũng như trong chất thải của động vật.

+ Một số nghiên cứu cho thấy chất chiết từ cây Yucca được bổ sung trong thức ăn có thể làm giảm hàm lượng ammnia trong không khí cũng như trong chất thải của động vật.

+ Diệt hiệu quả loài Protozoa Giardia lamblia gây bệnh tiêu chảy ở người và động vật. Ngoài ra hoạt chất saponin còn dùng trị một số bệnh trên ngựa như bệnh viêm khớp, bệnh viêm não và tỷ sống.

2. Cơ chế tác dụng:

+ Chất chiết xuất từ cây Yucca ở dạng nước kết hợp với các phân tử ammonia và chuyển đổi chúng sang dạng nitrogen không độc khác. Nhiều nghiên cứu cho thấy cơ chế làm giảm ammonia có liên quan đến thành phần carbohydrate có trong mạch nhánh của phân tử saponine và các hợp chất stilben (C4H12) có trong vỏ cây Yucca

+ Ngoài ra một số nghiên cứu cho thấy saponin có khả năng ức chế có chọn lọc một số vi khuẩn gram dương.

3. Ứng dụng trong Nuôi Trồng Thuỷ Sản:

Một số sản phẩm của CTY TNHH TMDV Quỳnh Thiên Phát.

* Yucca Star Liquid: yucca đậm đặc.

+ Quy cách: 10 Lít/Can, 208 Lít/phuy.
+ Dạng nước, màu đỏ sẫm.

* Yucca Star Powder:

+ Quy cách: 25 Kg/Thùng.
+ Dạng bột, màu nâu sáng.
Xuất xứ: Baja Agroin - Mexico

Sử dụng trong thức ăn cho tôm, cá:

- Là nguyên liệu bổ sung trong thức ăn nhằm quản lý và làm giảm mức độ ammonia và các hợp chất khác. Kết quả mang lại khi sử dụng chất chiết suất từ cây Yucca vào thức ăn giúp tôm tăng trưởng tốt hơn, giảm tỷ lệ chết.

Liều lượng: Chiết xuất yucca (30% active): 60 – 130g/tấn thức ăn.

* Sử dụng trong xử lý nước:

- Ở trong nước biển, chất chiết xuất Yucca chứng tỏ là chất tự nhiên, an toàn và hiệu quả trong việc làm giảm hàm lượng ammonia trong hệ thống nuôi thủy sản.

- Nghiên cứu cho thấy ammonia tổng cộng được giảm nhiều nhất trong vòng 12 giờ khi xử lý bằng chiết xuất Yucca ở liều lượng 72–108 mg/L trong hệ thống ương nuôi tôm sú. Một số nghiên cứu cũng đã chứng minh hiệu quả xử lý ammonia của chất chiết xuất Yucca trong nước ngọt.

* Liều lượng sử dụng: 1 Lít/5000 m3 nước. tuỳ theo mật độ tôm thả nuôi, thời gian nuôi bao lâu, chất lượng nước trong ao mà đưa ra liều thích hợp.

CTY Quỳnh Thiên Phát chuyên nhập khẩu và phân phối các nguyên liệu thuốc thú y, thuỷ sản.

+ NHÓM CHế PHẩM SINH HọC: BIO USA, BIO PRO 2000, SEED, ACTISAF, MEN TIÊU HOÁ, ENZYME, ENZYME FEED (ĐứC), …ĐặC BIệT CÒN CÓ MEN VI SINH NGừA BệNH ĐốM TRắNG.

+ NHÓM HấP THU KHÍ ĐộC, KHử MÙI CHUồNG TRạI: YUCCA STAR MEXICO (BỘT , NƯỚC), YUCCA NGUYÊN LIệU (MỸ),…

+ NHÓM HOÁ CHấT Xử LÝ AO Hồ: BKC 80% (ANH, TRUNG QUốC) , GLUTARALDEHYDE 50%, PROTECTOL, PV – IODINE (ẤN ĐỘ), EDTA 4NA (NHậT), EDTA HÀ LAN ( DISSOLVINE NA, NA2), SODIUM BICARBONATE 99%(TQ), BICARZ SOLVAY (SODA LạNH Ý), SODA NÓNG, OXY VIÊN, OXY BỘT (NHậT ), THIO SULPHATE (HẠT LỚN, HẠT NHỏ).

+ NHÓM TĂNG SứC Đề KHÁNG : BETA GLUCAN 40% (PHÁP), SIÊU TĂNG TRỌNG (HÀN QUốC, PHÁP), VITAMIN C 99%, VITA KINGDOM (VITAMIN TổNG HợP), DỊCH CÁ (THÁI LAN), LIVER HEALTH (THảO DƯợC Bổ GAN HÀN QUốC), ….

+ NHÓM KHOÁNG CHấT: ECOMIN , AZOMITE, BESTMIN, CALCIUM FORMATE 98%, CUSO4, MGSO4, KCL, MGCL2, MNSO4,…

+ NHÓM TạO MÙI, Vị VÀ NHÓM PHụ GIA THứC ĂN: HƯƠNG SỮA THUẦN, HƯƠNG DÂU, HƯƠNG CAM, HƯƠNG CÁ, HƯƠNG SỮA VANI, HƯƠNG TRÁI CÂY TỔNG HỢP, GLOBIND,….

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

CTY TNHH TMDV QUỲNH THIÊN PHÁT

Địa chỉ: 1/165B1 Nguyễn Văn Quá, P.ĐHT, Q.12, Tp.HCM.

Điện thoại: 01673 099 329 – 0915 073 479.

Người LH:
M.s Vân Anh0915 073 479

19066968749_29b5ce2aaa_o.jpg

19227036816_9bbe9f247a_o.jpg


Skype: vananhnt3
 


Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top