ban zeolite

  • Thread starter khoa_kinhdoanh
  • Ngày gửi
THÔNG TIN NGƯỜI GỬI:

- Tên DN/Cá nhân: khoa_kinhdoanh
- Địa chỉ: 248a nguyen cong tru street-tuy hoa
- Tel, Fax:
- email: phongkinhdoanhkimphuoc@gmail.com
================================

xin ch&agrave;o! hiện tại doanh nghiệp ch&uacute;ng t&ocirc;i chuy&ecirc;n sản xuất zeolite so luong lon on dinh,neu quy khach hang2 n&agrave;o c&oacute; nhu cầu xin lien he truc tiep de biet them thong tin nhieu hon<br />
 


hoi

ben anh ban zeo gi vay,anh lam o cong ty kim phuoc dung khong,toi nghe noi zeo cong ty lam kem lam,
 
anh namngu anh o dau co the cho toi biet duoc khong,van de cua anh hinh nhu da kich chung toi thi phai day la dien dan lam an,hop tac,moi nguoi can hieu quy cach lam an,biet chu khong phai de len da kich,neu anh co gi vuong mac anh co the cho toi biet cu the duoc khong
 
day la dien dan toi co quyen noi,hinh nhu anh hoi so toi thi phai,lam an ko tot thi so chu sao
 
Trung Chính để Hành Thiện

Chào namngu sau đây tôi xin gọi tắt bạn là P nhe!
Trước tiên tôi xin chúc bạn được sức khỏe, việc học hành của bạn sẽ có được những tiến bộ hơn so với những ngày tháng bạn học ở Tuy Hòa này.Tôi nói những lời này chắc có lẽ bạn sẽ buồn nhưng vì cái tâm của một con người nếu thấy người khác đang đi vào con đường tội lổi mà mình không ngăn chặn thì quả thật không đúng.
Bạn ah chắc có lẽ kiếp trước bạn đã tạo nhiều nghiệp nên kiếp này bạn mới có hình hài, cuộc sống và việc học hành như hiện nay. Nhưng tôi mong bạn đừng buồn và lo lắng về điều đó, hình hài chắc sẽ k thể thay đổi được nhưng cuộc sống của bạn có thể thay đổi nếu bạn biết quay đầu lại.Tôi mong bạn đừng nên tạo thêm nghiệp cho kiếp này nữa, hãy cố trả cho hết nghiệp của kiếp trước, tạo phúc cho kiếp này và xa hơn nữa là kiếp sau nữa bạn ah như thế thì trí tuệ của bạn sẽ được minh mẩn giúp ít rất nhiều cho việc học của bạn cũng như tương lai của bạn sau này nữa. Việc Doanh Nghiệp đã đối sử với bạn như thế nào, bạn ăn ở đâu, ở chổ nào, tiền đâu để bạn vào SG học thì tôi nghĩ bạn là người biết rõ hơn ai.
Còn việc Doanh Nghiệp làm ăn ra sao? Chất lượng hàng hóa thế nào thì chính bạn cũng là người biết rõ nhất rồi. Không đơn giản mà một số công ty lấy hàng của mình rồi vào bao bì của họ bán đâu bạn ah.
Là một trong những người lãnh đạo Doanh Nghiệp tôi xin khẳng định với bạn chúng tôi sẽ xây dựng Doanh Nghiệp Kim Phước như "một đoàn tàu luôn lau nhanh về phía trước".
Chúng tôi cũng xin gởi đến bạn một tin vui sau. Chúng tôi đang lắp đặt dây chuyền sản xuất gạch không nung theo công nghệ " đất hóa đá " không bao lâu nữa chi nhánh này sẽ đi vào hoạt động, sẽ tạo thêm nhiều việc làm cho những sinh viên có hoàn cảnh như bạn.
Cuối cùng xin chúc bạn sức khỏe và trí tuệ.
P. Giám Đốc Kỹ Thuật
KS. Phạm Quốc Việt
 
Last edited by a moderator:
chỉ cần tạo công ăn chuyện làm cho mọi ngừoi là tốt rồi,chúc công ty thành công
 
cảm ơn namngu đã quan tâm nhiều với doanh nghiệp mình,hướng phát triển doanh nghiệp là bền vững lâu dài,luôn tạo điều kiện cho mọi người hợp tác và làm việc.Chúc sức khỏe và công tác tốt
 



Back
Top